REVERSHARGER ผนึก เคทีซี เปิดแคมเปญชาร์จ-ติดตั้งที่ชาร์จ EV

REVERSHARGER ผนึก เคทีซี เปิดแคมเปญชาร์จ-ติดตั้งที่ชาร์จ EV

“REVERSHARGER” จับมือ บัตรเครดิต “เคทีซี” ดัน EV Charging Ecosystem สู่เป้าหมายผู้ใช้แอปพลิเคชัน 200,000 ราย จัดแคมเปญ่ส่วนลดค่าชาร์จ EV - ผ่อน 0%ซื้อและติดตั้ง EV Charger 

พีระภัทร ศิริจันทโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า  REVERSHARGER และ EV Ecosystem Operator ครบวงจร กล่าวว่า RÊVERSHARGER ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดแคมเปญยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้กับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV)

โดยผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี สามารถชาร์จพลังงานไฟฟ้าได้ง่ายในราคาที่คุ้มค่ามากขึ้น ครอบคลุมทั้งภายในที่อยู่อาศัยและสถานีชาร์จสาธารณะาระหว่างทางทั่วประเทศ 

“นอกจากพัฒนาเทคโนโลยีและขยายจำนวนสถานีชาร์จแล้ว ปีนี้เรายังจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ ขยาย EV Charging Ecosystem ครั้งนี้ร่วมมือกับเคทีซี ซึ่งเป็นพันธมิตรบัตรเครดิตรายแรกที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนาน และมีฐานสมาชิกในไทยมากกว่า 2.6 ล้านราย”

โดยบริษัทเชื่อว่าแคมเปญนี้จะเป็นการผสานฐานลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ผลักดันยอดผู้ใช้งานแอปพลิเคชันสู่ 200,000 รายภายในสิ้นปี 
สำหรับสิทธิประโยชน์จากการร่วมมือครั้งนี้ประกอบด้วย

1. สิทธิประโยชน์สำหรับการใช้บริการที่สถานีชาร์จในเครือข่าย RÊVERSHARGER ทั่วประเทศ

  • โค้ดส่วนลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ โดยใช้ 1 คะแนน KTC FOREVER ในการแลกรับผ่านแอป KTC Mobile ซึ่งมีจำนวนจำกัด ในสถานีที่ร่วมรายการ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567
  • ใช้ 1,000 คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon ส่วนลด 130 บาท ผ่านแอป KTC Mobile ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

2. สิทธิประโยชน์สำหรับบริการติดตั้ง EV Charger ภายในที่อยู่อาศัย สามารถผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อติดตั้ง RÊVERSHARGER ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

REVERSHARGER ผนึก เคทีซี เปิดแคมเปญชาร์จ-ติดตั้งที่ชาร์จ EV

สุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี กล่าวว่าเคทีซีมีบริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้รถ EV และสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซีผ่อนชำระค่าจอง-ดาวน์รถ ซื้อประกันภัยรถ EV รวมถึงใช้คะแนนแลกรับส่วนลดการติดตั้งเครื่องชาร์จ 
โดยปี 2566 มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดรถ EV เติบโต และคาดว่าในปีนี้จะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 

“กลุ่มผู้ใช้ EV มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง การออกแคมเปญนี้ร่วมกับ RÊVERSHARGER ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีจำนวนสถานีชาร์จและเครือข่ายผู้ใช้บริการขนาดใหญ่ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรฯ เพิ่มมากขึ้น” 

สำหรับภาพรวม  RÊVERSHARGER ปัจจุบันมีหลายบริการเกี่ยวกับอีวี ประกอบด้วย

  • การชาร์จภายในที่อยู่อาศัย ให้บริการติดตั้ง EV Charger จากผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลก เช่น ABB, Autel 
  • การชาร์จระหว่างทาง มีเครือข่ายสถานีชาร์จขนาดใหญ่ ตั้งเป้าเปิดบริการครบ 2,012 หัวชาร์จภายในปีนี้ ครอบคลุมการเดินทางทุกระยะ 160 กม. และมีสถานีชาร์จความเร็วสูงสุด 360kW ที่ชาร์จเพียง 10 นาที วิ่งได้ไกลสุด 100 กม.ด้วย
  • แอปพลิเคชัน REVERSHARGER ที่มีฟีเจอร์ Plug & Charge จอดเสียบชาร์จได้ทันที