โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับเทคโนโลยี ย้ำผู้นำตลาดไมซ์ของกรุงเทพฯ

โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับเทคโนโลยี ย้ำผู้นำตลาดไมซ์ของกรุงเทพฯ

โรงแรม ‘อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ’ ตอกย้ำสถานะการเป็นผู้นำในการจัดงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์ ของกรุงเทพฯ ยกระดับมาตรฐานการจัดงานฯ ด้วยการติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดระดับโลก

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับมาตรฐานการจัดงานประชุมสัมมนา การจัดงานนิทรรศการและเปิดตัวสินค้า การจัดประชุมระดับนานาชาติ และงานอีเวนต์ต่างๆ ด้วยการลงทุนติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่ภายในห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม ของโรงแรม โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของภาครัฐในการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE: การประชุม เดินทางเพื่อเป็นรางวัล สัมมนา และแสดงสินค้า) ของประเทศไทย   

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นับเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานอีเวนต์ยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และทางโรงแรมฯ ยังคงยืนหยัดที่จะรักษามาตรฐานเพื่อเป็นหนึ่งในผู้นำของสถานที่จัดงานต่อไป ด้วยการลงทุนเพื่อขยายขีดความสามารถของโรงแรมฯ ให้สามารถรองรับการจัดงานที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้นผ่านทางแสดงภาพที่คมชัดสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

จอแอลอีดีใหม่ติดตั้งในห้องบอลรูมของโรงแรมฯ ซึ่งเป็นห้องจัดงานที่ไม่มีเสากลางห้องนี้มีขนาด 10 x 5.5 เมตร มีอัตราส่วนภาพ (aspect ratio) ที่ 16:9 ภายใต้ความละเอียดของภาพระดับ 4K ให้ภาพคมชัดสูงและสามารถมองเห็นภาพได้ขนาดใหญ่เต็มตาเหมือนดูหนังในโรงภาพยนตร์ในทุกองศาของห้องจัดงาน และด้วยอัตราการเคลื่อนไหวของหน้าจอที่ 7680 Hz (Refresh rate) ทำให้การแสดงภาพจะดูลื่นไหล สบายตา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานภาพยนตร์ (film production) งานอะนิเมชั่น แฟชั่น เปิดตัวสินค้า จัดประชุมสัมมนา และงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ

นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพของจอแอลอีดีที่ช่วยประหยัดพลังงาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และสามารถควบคุมแสงที่แม่นยำทำให้ช่วยลดมลภาวะแสงและช่วยอนุรักษ์พลังงานให้กับโลกได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหน่วยงานหรือองค์กรที่กำลังมองหาการจัดงานอีเว้นท์แบบยั่งยืน

นางสาวจิราภา กระต่ายทอง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยบริษัท เอกพัฒนกิจ จำกัด (เจ้าของโรงแรม) กล่าวว่า ภายหลังจากการติดตั้งจอแอลอีดีที่ใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ จะทำให้โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ สามารถขยายขีดความสามารถในการเป็นสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์สำคัญต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาจากทั้งในและต่างประเทศ ตอบสนองความต้องการของผู้จัดงานในหลากหลายรูปแบบ สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

“โรงแรมฯ ของเราตั้งอยู่ในโลเกชันที่ดีเยี่ยมในการจัดงานต่างๆ โดยตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที ใกล้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 20 นาที ตัวโรงแรมมีทางเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช มีที่จอดรถกว้างขวางสามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 480 คัน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีทางเชื่อมโดยตรงไปยังเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของบรรดาร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำมากมายเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าร่วมงาน”

โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับเทคโนโลยี ย้ำผู้นำตลาดไมซ์ของกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ทางโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็กเกจประชุม 1 วัน ในห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ น้ำผลไม้ และรายการอาหารว่าง 4 อย่างให้เลือกสรร หรือแพ็กเกจอาหาร (สำหรับอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำ) ซึ่งรวมถึง ซุ้มอาหาร 1 จุด และเครื่องดื่มต้อนรับ ในราคาเริ่มต้น 1,399 บาทสุทธิ ต่อท่าน

โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับผู้เข้าร่วมงานอย่างน้อย 150 คนเป็นต้นไป โดยผู้จัดงานต้องชำระค่ามัดจำภายในวันที่  30 มิถุนายน 2567 และจัดงานภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567* (ตามเงื่อนไขที่โรงแรมฯ กำหนด)

โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับเทคโนโลยี ย้ำผู้นำตลาดไมซ์ของกรุงเทพฯ

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านอ่อนนุช ประกอบด้วยห้องพัก 382 ห้อง ห้องประชุมและห้องจัดงานขนาดต่างๆ จำนวน 9 ห้อง บนพื้นที่กว่า 1,492 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ ห้องอาหาร สปา สระว่ายน้ำ และฟิตเนส พร้อมตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของแขกกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว