เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

เช็กลิสต์โปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ กับ KTC จัดเต็มส่วนลดร้านอาหาร-ที่พัก และแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม มาให้นักท่องเที่ยวเลือกเพียบ! พร้อมตั้งเป้าสิ้นปีนี้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหมวดท่องเที่ยวเติบโตกว่า 20%

ก่อนจะสิ้นสุดโค้งสุดท้ายของซัมเมอร์ปีนี้ ใครอยากไปเที่ยวทะเลสวยสุดจึ้ง ชิมอาหารท้องถิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมเมืองเก่า และสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส อย่างการไป "เที่ยวภูเก็ต" ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องรีบหาวันว่างไปเที่ยวช่วงนี้เลย เพราะมีโปรโมชัน ส่วนลดที่พัก-ร้านอาหาร และแพ็กเกจสุดคุ้มมานำเสนอ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เคทีซี หรือ หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวเปิดเผยถึงพฤติกรรมการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตของกลุ่มนักท่องเที่ยว ทั้งนี้ ได้เผยถึงยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดท่องเที่ยวพบว่า เติบโตต่อเนื่องหลังโควิด-19 โดยมียอดการใช้จ่ายเติบโตสูงเป็นอันดับ 2 รองจากยอดใช้จ่ายหมวดประกันที่เติบโตแรงเป็นอันดับ 1 

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

ประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” กล่าวว่า ผลการดำเนินธุรกิจของเคทีซีในปีนี้ เติบโตได้ตามเป้าหมาย โดยในไตรมาส 1 ปี 2567 ยอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวเติบโตสูงเป็นอันดับ 2 ในปีนี้เป็นปีแรก เมื่อเทียบกับหมวดการใช้จ่ายผ่านบัตรทั้งหมด

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%  ประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”

นอกจากนี้พฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของสมาชิกผู้ถือบัตร ได้มีรูปแบบแตกต่างและเปลี่ยนแปลงไปจากที่ผ่านมา เช่น มีการวางแผนท่องเที่ยวด้วยตัวเอง หรือใช้ช่องทางออนไลน์เป็นแหล่งข้อมูลในการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว ใช้จองตั๋วโดยสาร และจองโรงแรมที่พักมากขึ้น รวมถึงพบว่ามีการเลือกเส้นทางท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมเฉพาะเจาะจงตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่ม (Travel with purpose) ที่ชัดเจนมากขึ้น

KTC ตั้งเป้าหมายสิ้นปี 2567 ยอดใช้จ่ายเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับปี 2566

สำหรับทิศทางธุรกิจในไตรมาสต่อๆ ไปของปี 2567 เคทีซีได้วาง 3 กลยุทธ์เพื่อกระตุ้นยอดรวมการใช้จ่าย รวมถึงขยายฐานสมาชิกในหมวดท่องเที่ยวให้เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าหมายสิ้นปี 2567 เติบโตมากกว่า 20% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2566  ทั้งนี้ ได้วางกลยุทธ์การดำเนินงาน ดังนี้

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

1. เสริมความแข็งแกร่งการใช้จ่ายท่องเที่ยวผ่านช่องทางออนไลน์

เน้นการให้สิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้นแก่ลูกค้าบัตรเคทีซีที่จับจ่ายหรือชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ จากกว่า 100 พันธมิตรการเดินทางชั้นนำ เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจับจ่ายได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งมีการปรับโฉมเว็บไซต์ www.ktc.co.th/online-travel-booking  เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลและตัดสินใจได้แบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One - Stop Online Travel Hub) พร้อมให้สิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 50% 

2. ขยายฐานสมาชิกสู่กลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง (Higher Spending)

ที่ผ่านมามีการสำรวจพบว่ายอดการใช้จ่ายในกลุ่มผู้มีรายได้สูงกว่า 50,000 บาทเติบโตต่อเนื่องในหมวดท่องเที่ยวและการใช้จ่ายในต่างประเทศ เคทีซีจึงได้จับมือกับพันธมิตรสายการบินฟูลเซอร์วิส เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจ ครอบคลุมร้านค้าในต่างประเทศ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังระดับโลก ในขณะที่ยังให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวในประเทศ ด้วยการจับมือกับโรงแรมคุณภาพระดับสากล ออกแคมเปญหลากหลายให้กับสมาชิกอีกด้วย

3. ตอกย้ำจุดเด่นการให้บริการผ่านเคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส

เน้นให้บริการที่ไว้ใจได้ (Trusted Service) แก่สมาชิก โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือ ติดต่อและเข้าถึงสะดวก รวมถึงสามารถให้คำแนะนำพร้อมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ชูจุดเด่นที่สมาชิกสามารถเลือกทำรายการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือแลกคะแนน KTC FOREVER แทนส่วนลดได้ทุกผลิตภัณฑ์ เมื่อใช้จ่ายตามที่กำหนด 

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

 เดินหน้ารุกสู่การท่องเที่ยวแบบยั่งยืนมากขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ประณยา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เคทีซีได้คำนึงถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยจัดทำแคมเปญและโครงการใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนออกมานำเสนอแก่นักท่องเที่ยว ได้แก่

- การที่ร่วมกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในการส่งเสริมนำเสนอต่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและคืนประโยชน์สู่สังคมผ่านโครงการ “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น” (1 Ticket 1 Tree)

- การนำเสนอผลิตภัณฑ์กรีนโปรดักส์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวผ่านช่องทางเคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส อาทิ บัตรรถไฟ บัตรรถราง รถเช่าไฟฟ้า (EV) และแพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน เป็นต้น

เปิดโปรโมชัน "เที่ยวภูเก็ต" และส่วนลดที่พัก-ร้านอาหาร แบบจัดเต็ม!

โปรโมชันแพ็กเกจเที่ยวภูเก็ตสุดคุ้ม 3 วัน 2 คืน

เริ่มต้นจากแพ็กเกจเที่ยวภูเก็ตสุดคุ้มจาก KTC เมื่อจองผ่าน KTC World Travel Service โดยเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวแบบ One day trip 4 หมู่เกาะ นำเสนอเป็น 4 แพ็กเกจด้วยกัน ได้แก่

 1. แพ็กเกจ A 
ทริปภูเก็ต + Daytrip ทัวร์หมู่เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 24,990 บาทต่อคู่ ประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบินเส้นทางกรุงเทพ-ภูเก็ต ไป-กลับ ชั้นประหยัด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ห้องพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รวมอาหารเช้า, Daytrip ที่หมู่เกาะสิมิลัน ระยะเวลาจอง 2 เม.ย. 67 - 15 พ.ค.67

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

2. แพ็กเกจ B
ทริปภูเก็ต + Daytrip ทัวร์หมู่เกาะสุรินทร์ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 25,390 บาทต่อคู่ ประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบิน เส้นทางกรุงเทพ-ภูเก็ต ไป-กลับ ชั้นประหยัด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ห้องพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รวมอาหารเช้า, Daytrip ที่หมู่เกาะสุรินทร์ ระยะเวลาจอง 2 เม.ย. 67 - 15 พ.ค.67

3. แพ็กเกจ C
ทริปภูเก็ต + Daytrip ทัวร์เกาะพีพี-เกาะไม้ท่อนอน 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 25,590 บาทต่อคู่ ประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบิน เส้นทางกรุงเทพ-ภูเก็ต ไป-กลับ ชั้นประหยัดสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ห้องพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รวมอาหารเช้า, Daytrip ทัวร์เกาะพีพี-เกาะไม้ท่อน ซันเซ็ท (รวมเรือหางยาว) ระยะเวลาจอง 2 เม.ย. 67 - 31 ต.ค.67

4. แพ็กเกจ D
ทริปภูเก็ต + Daytrip ทัวร์เกาะพีพี-เกาะไม้ไผ่ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 23,990 บาทต่อคู่ ประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบิน เส้นทางกรุงเทพ-ภูเก็ต ไป-กลับ ชั้นประหยัดสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ห้องพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รวมอาหารเช้า, Daytrip ทัวร์เกาะพีพี-เกาะไม้ไผ่ ระยะเวลาจอง 2 เม.ย. 67 – 31 ต.ค.67

คุ้มได้มากขึ้นไปอีก เมื่อจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถเช่า และ กิจกรรม ที่ KTC World Travel Service โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ รูดบัตรไม่มีชาร์จเพิ่ม, ทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด 130 บาท, ผ่อน 0% 6 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
*หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

โปรโมชันส่วนลดร้านอาหารในภูเก็ต

ถัดมาเป็นส่วนลดร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ KTC ขอยกตัวอย่างมา 3 ร้านดังในเมืองภูเก็ต ได้แก่

1. โกปี๊ เดอ ภูเก็ต
มอบสิทธิพิเศษที่ 1 : รับฟรี ขนมพื้นเมืองภูเก็ต ถั่วทอด 1 ห่อ มูลค่า 30 บาท เมื่อรับประทานครบ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
สิทธิพิเศษที่ 2: แลกคะแนนรับเพิ่มเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อใช้ 1,000 คะแนน KTC FOREVER (จำกัดการแลกคะแนน 1 ครั้งต่อ 1 เชลส์สลิป) (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน) โทร. 076 212 225 ระยะเวลาโปรโมชัน: 10 เม.ย. 67 - 31 มี.ค. 68

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

2. โต๊ะแดง - บ้านอาจ้อ
สิทธิพิเศษที่ 1 : รับฟรี ซอร์เบต์ผลไม้ตามฤดูกาล มูลค่า 80 บาท เมื่อรับประทานครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป
สิทธิพิเศษที่ 2: แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลส์สลิป (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน) โทร. 062 459 8889  ระยะเวลาโปรโมชัน: 15 พ.ย. 66 - 31 ต.ค. 67

3. เฮาส์ ออฟ กินบารอน
สิทธิพิเศษที่ 1 : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อรับประทานครบ 800 บาทขึ้นไป/เชลส์สลิป (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)
สิทธิพิเศษที่ 2 : แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เชลส์สลิป (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน) โทร. 095 368 0888 ระยะเวลาโปรโมชัน: 15 พ.ย. 66 - 31 ต.ค. 67 
นอกจากนี้ สามารถดูส่วนลดร้านอาหารอื่นๆ ในภูเก็ตได้ที่: KTC dining phuket

เปิดโปรโมชัน ‘เที่ยวภูเก็ต’ 2024 กับ KTC เผยเป้ายอดใช้จ่ายหมวดเที่ยวโต 20%

โปรโมชันโรงแรม Centara Hotels & Resorts กับ KTC

ปิดท้ายด้วยโปรโมชันที่พักสุดคุ้มตลอดทริป ที่ Centara Hotels & Resorts กับบัตรเครดิต KTC โดยหากนักท่องเที่ยวจองและชำระค่าห้องพักของเซ็นทารา จะได้รับส่วนลด 22% จากราคา The Place To Be หรือ Flexible เมื่อสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com/ktc และเป็นสมาชิก CentaraThe1 ทั้งนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 67 - 31 ส.ค. 67 เพื่อการเข้าพักในวันที่ 1 พ.ค. 67 - 31 ต.ค. 67 ทั้งนี้ สาขาที่เข้าร่วมรายการส่วนลดห้องพัก เช็กได้ที่: KTC Promotion

นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการซื้อเครดิตรับฟรีสูงสุด 1,000 บาท ได้แก่ ซื้อเครดิต 2,500 บาท รับฟรี 500 บาท ใช้เป็นส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม (เทียบเท่ามูลค่า 20% จากยอดซื้อเครดิต) หรือ ซื้อเครดิต 4,000 บาท รับฟรี 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม (เทียบเท่ามูลค่า 25% จากยอดซื้อเครดิต) ระยะเวลาโปรโมชัน: 1 พ.ค. 67 - 20 ธ.ค. 67
หมายเหตุ: ซื้อเครดิตฯ ขณะเช็กอิน และใช้ได้ระหว่างการเข้าพักเท่านั้น

รวมไปถึงส่วนลด "นวดสบายสุดคุ้ม" รับเพิ่มฟรี 30 นาที เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สำหรับทรีตเมนต์ 60 นาทีขึ้นไปในราคาปกติ ทั้งนี้มีเงื่อนไข คือ เมนูที่รับเพิ่มฟรี 30 นาทีจะต้องเป็นเมนูเดียวกันกับที่รับบริการนวดสปา หรือ ทรีตเมนต์ 60 นาทีขึ้นไป และไม่สามารถใช้ได้ในช่วง วันหยุดต่อเนื่อง วันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงเทศกาล ระยะเวลาโปรโมชัน: 1 พ.ค. 67 - 20 ธ.ค. 67 สามารถใช้สิทธิได้ที่ สปาภายในโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วไทย