ช็อก! นักร้องเซ็กซี่ 'หนิง ปัทมา' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP ในโรงแรม

ช็อก! นักร้องเซ็กซี่ 'หนิง ปัทมา' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP ในโรงแรม

สุดช็อกในชีวิต! นักร้องเซ็กซี่ 'หนิง ปัทมา' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP แบบส่วนตัวในโรงแรม

ลูกทุ่งสาวสวยเซ็กซี่ "หนิง ปัทมา" ครั้งแรกคุย "เบิ้ล ปทุมราช" งานนี้มีหยอดมุกแซวกันสนั่นในรายการ "เบิ้ล AM"  พร้อมเปิดใจเคยฉีกสัญญาค่ายเพลงเพราะถูกเลือกปฎิบัติ เล่าตัวตนที่เป็นคน 2 บุคลิก และเรื่องราวสุดช็อกเกือบโดนคุกคามทางเพศจากผู้มีอิทธิพล

  • ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กเลยไหม ?

หนิง ปัทมา : ก็โตแล้วประมาณ 10 กว่าปีก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองอยากร้องเพลง

 

  • เข้ามาเป็นนักร้องสู่เส้นทางศิลปินตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ?

หนิง ปัทมา : เริ่มประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 15-16 แล้วก็ทำงานแบบว่ารับจ็อบต่างๆ อย่าง งานบวช งานเลี้ยง งานแต่ง งานวันเกิด

 

  • เราเดินสายตั้งแต่เด็ก ?

หนิง ปัทมา : ก็คือเราเห็นแม่ร้องเพลง ก็เลยอยากจะร้องเพลงเป็นแบบแม่ นั่นคือจุดเริ่มต้น แล้วคุณแม่ร้องเพลงเพราะมาก 

 

  • ประกวดร้องเพลงจนได้เข้าค่ายเพลง ?

หนิง ปัทมา : ใช่ค่ะ ตอนอายุ 18 ปี แต่ก็อยู่ในค่ายเพลงไม่นาน ต้องเล่าก่อนว่าตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเป็นคนค่อนข้างอยูในกรอบมาตลอด แล้วก็ไม่เคยเจอโลกภายนอก แล้วก็เป็นคนที่ค่อนข้างพูดตรงมากๆ แล้วก็เป็นคนแรกเลยนะที่รู้สึกว่าเข้าไปขอฉีกสัญญากับค่ายเพลงค่ายหนึ่ง ที่เรารู้สึกว่าถูกปฎิบัติเปรียบเทียบอย่างเห็นได้ชัด

ไม่โอเคที่จะอยู่กับที่นี่ต่อ ตอนนั้นอยากเลิกเลย แล้วรู้สึกว่าวงการที่เรารักมันเป็นแบบนี้เหรอ มันทุเรศได้ขนาดนี้เลยเหรอ ถ้าให้เลือกกลับไปมองหน้าคนเหล่านั้นขอไม่เจอเลยดีกว่า ผีไม่ขอเผาเลยดีกว่า

  • ภายนอกของหนิงในโซเชียลดูเป็นคนเซ็กซี่ เฟรนลี่ แต่อีกมุมหนึ่งที่คนไม่ค่อยเห็นคือแบบไหน ? 

หนิง ปัทมา : ในปัจจุบันทุกวันนี้ก็ยังเป็นคน 2 บุคลิก ถ้าอยู่บ้านจะเป็นคนอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สวมวิญญาณของ หนิง ปัทมา ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง อยู่บ้านจะเป็นคนไม่ค่อยพูดเลย แล้วชีวิตจะไม่เคยได้รู้เลยว่าไฟแสงสีเสียงเปิดกว้างขนาดไหน เพิ่งจะมาเข้าผับตอนอายุ 18 ปี ตอนนี้ยิ่งไม่เที่ยวเลย

ช็อก! นักร้องเซ็กซี่ \'หนิง ปัทมา\' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP ในโรงแรม

  • เคยเจองานจ้างที่เราคาดไม่ถึงไหม ?

หนิง ปัทมา : ตอนนั้นไปประเทศหนึ่ง เราก็ไปเจอกับผู้ที่ค่อนข้างมีอำนาจ ก็ไปในรูปแบบการร้องเพลง VIP ร้องให้ฟังส่วนตัว ก็จะมีพวกบอดี้การ์ดพกปืน พกอาวุธ ระดับนั้นเลย เขาก็ดิวเรามาว่าให้มาร้องเพลงในงานส่วนตัวเราก็รับ

เมาแล้วเขาก็จะขึ้นไปนอนบนโรงแรม เพราะว่าเราไปร้องเพลงในโรงแรม เขาก็บอกให้ขึ้นไปส่งบนห้องหน่อย เราก็ขึ้นไปส่ง กลัวว่าจะไม่ได้กลับบ้านก็ต้องทำตามที่เขาบอก แล้วจังหวะนั้นเขาปิดห้องเลยนะให้บอกดี้การ์ดยืนเฝ้าอยู่ข้างหน้า

พี่ผู้จัดการเราก็อยู่ข้างหน้า แล้วเขาก็ถอดทุกอย่างเลยแล้วก็ถามว่าอยากได้เท่าไหร่พี่จะให้เธอ เราก็ไม่ได้ยอมเขานะก็สู้กันพักหนึ่ง เป็นรอยแผลเต็มไปหมดเลยจนรู้สึกว่าต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ก็เลยพยายามจับมือเขาแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวหนูจะนอนเฝ้าพี่อยู่ที่นี่คืนนี้

ตื่นมาพี่ก็จะยังเห็นหนูอยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน แล้วก็ค่อยๆปลอบเขา ลูบเขา แล้วเขาก็หลับไป แต่ไม่ได้ทำอะไรกัน 100% แล้วก็ออกไปนอกห้องบอกบอดี้การ์ดเขาว่าพี่เขาหลับไปแล้วค่ะ เราก็กลัวตาย มันน่ากลัวจริงๆ นะ 

ช็อก! นักร้องเซ็กซี่ \'หนิง ปัทมา\' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP ในโรงแรม

  • นอกจากเป็นนักร้องแล้ว หลังจากนี้อยากทำอะไร ?

หนิง ปัทมา : อยากทำให้ครอบครัวมีความสุข แล้วก็จริงๆ อยากมีเพลงที่ติดหูเป็นเพลงประจำสักเพลงหนึ่ง เพราะมีแต่ร้องคัฟเว่อร์คนอื่นเขาแล้วได้ยอดวิวสูง

ช็อก! นักร้องเซ็กซี่ \'หนิง ปัทมา\' โดน ผู้มีอิทธิพลจ้างร้องเพลง VIP ในโรงแรม

  • คิดว่าตอนนี้ตัวเองประสบความสำเร็จในเรื่องอะไร ที่ไม่ใช่การร้องเพลง ?

หนิง ปัทมา : ประสบความสำเร็จในเรื่องชีวิตแล้วกัน เพราะว่าเพิ่งได้รับปริญญาโทใบแรกของครอบครัว

cr. เบิ้ล AM