'หมอลักษณ์' เตือนราศีที่จะฟาดเคราะห์ใหญ่

'หมอลักษณ์' เตือนราศีที่จะฟาดเคราะห์ใหญ่

"หมอลักษณ์" เตือนราศีที่จะฟาดเคราะห์ใหญ่ ยานพาหนะเมาอย่าขับ พระดีแขวนประจำกาย มีสติระมัดระวัง

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดจะฟาดเคราะห์ใหญ่!! ได้แก่ ราศีสิงห์



ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เคราะห์ใหญ่คุณอย่ากลัวนะ ถ้าเราจะต้องเจอเคราะห์ใหญ่โดยที่เราไม่รู้ตัว เรื่องนี้ละน่ากลัวเราไม่เคยรู้เลย คุณจะเปรียบเสมือนมีการวางแผนชีวิต คำว่าฟาดเคราะห์ใหญ่ ราศีที่มีเกณฑ์ฟาดเคราะห์จริงๆ แล้วมีถึง 2 ราศี ได้แก่ ราศีสิงห์ และ ราศีกุมภ์ ครับ เพราะเนื่องจากว่าในเดือนสิงหาคม วันที่ 4 สิงหาคมไปแล้ว ดาวราหูที่โคจรเล็งราศีกุมภ์ ทับ ราศีสิงห์ ท่านจะโคจรยกย้าย ผ่านพ้นจากราศี ราหูเปรียบเสมือนเงากรรมที่เราเคยทำมา มากน้อยต่างกันไป เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเห็นข่าวคราวอะไรไปก็ตามที ที่มันอยุติธรรม ข่าวฆ่า ข่าวการทำลายล้าง ข่าวอะไรก็ตามทีแล้วมีผู้ถูกกระทำ คุณมีความคิดความเห็นอะไรก็ตามที มันร้อนในใจต้องวางไว้บ้างนะครับ เพราะอะไรรู้ไหมครับมันกรรมของเขา แล้วเดี๋ยวเขามีเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเป็นธุระจัดการ กรรมกำลังทำหน้าที่ของมัน เราอย่าเอาเรื่องต่างๆ มาเป็นอารมณ์ของเรา รับทุกเรื่องจากสื่อที่มันเข้ามาง่าย แล้วเราก็อารมณ์ขึ้นลง นี่คือคุณกำลังรับเคราะห์กรรมเป็นเงาพราง

การฟาดเคราะห์ใหญ่คือหลัง 4 สิงหาคม ราหูย้ายเหมือนกับราหูเปรียบประดุจอินทรีย์ใหญ่เกาะที่กิ่งไม้ กิ่งไม้คือคุณ ราหูคือนกอินทรีย์ พอนกอินทรีย์จะผงาดขึ้นจากกิ่งไม้ เวลาจะย้ายราศีก็ต้องโน้มตัวถีบกิ่งไม้ แล้วเอาตัวเองโผขึ้นไปในอากาศ แปลว่า กิ่งไม้ก็จะหัก ดังนั้นในขณะนี้คุณต้องยืดหยุ่น ประนีประนอม คุณต้องระมัดระวังและตั้งสติ อย่าทำอะไรในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ยานพาหนะเมาอย่าขับ พระดีแขวนประจำกาย มีสติระมัดระวังตน นี่คือสิ่งที่ต้องระวัง และเมื่อระวังแล้วคุณอาจจะแคล้วคลาดปลอดภัย หรือลดจากเคราะห์ใหญ่มาเป็นประปราย เบาบาง เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีใดจะฟาดเคราะห์ใหญ่!! ได้แก่ ราศีสิงห์ ฟันธงครับ