อดีตผู้บริหารสาว พบตำรวจกลางดึก ปม เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผกก. อ้างรีบไปหาลูก

อดีตผู้บริหารสาว พบตำรวจกลางดึก ปม เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผกก. อ้าง รีบไปหาลูก

เมื่อคืนวันที่ 27 เมษายน 67 ที่ผ่านมา อดีตผู้บริหารสาว บ. ระดับโลก ดอดเข้าพบตำรวจกลางดึก ที่สน.ประเวศ ชี้แจงปม เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผกก. อ้างรีบไปหาลูก

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดัง ตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา เมื่อปรากฏคลิป อดีตผู้บริหารสาว บริษัทระดับโลก ขับรถหรูเข้าด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งปรากฏว่าตัวเลข ปริมาณแอลกอฮอล์ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด 

ซึ่งในตอนแรก ผู้บริหารหญิงคนดัง ขัดขืนไม่ยอมเดินทางไปที่โรงพัก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องควบคุมตัวไป และเกิดเหตุการณ์ ถีบหน้ารองผกก.

อดีตผู้บริหารสาว พบตำรวจกลางดึก ปม เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผกก. อ้างรีบไปหาลูก

อดีตผู้บริหารสาว พบตำรวจกลางดึก ปม เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผกก. อ้างรีบไปหาลูก

ความคืบหน้าล่าสุด คืนวันที่ 27 เมษายน 2567 อดีตผู้บริหารสาว ได้เดินทางมาที่ สน.ประเวศ เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า ตนยอมรับผิดในเรื่องของการเมาแล้วขับ เพราะคืนนั้นตนเพิ่งเลิกงานและได้มีการไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้มีการดื่มสุรากันเล็กน้อย ก่อนจะขับรถมาเจอด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ 

ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ว่าตอนนั้นมีลูกรออยู่ที่บ้าน ด้วยความที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงอยากรีบกลับไปหาลูกเท่านั้น
 

ส่วนกรณี ถีบหน้ารองผู้กำกับนั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี

นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือคดีอาญาใด ๆ มาก่อน

ทั้งนี้ ได้ฝากขอโทษถึงอดีตบริษัท และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุ