กกจ. ประกาศแล้ว รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ข. ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ

กกจ. ประกาศแล้ว รายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ข. ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ

กรมการจัดหางาน ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ข. ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ

ประกาศกรมการจัดหางาน (กกจ.) เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน การวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ

 

 

ตามที่ กรมการจัดหางาน มีประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ลงวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567 โดยเปิดรับสมัครฯระหว่างวันที่ 22 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 และมีประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ลงวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567 รวมทั้งมีประกาศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ลงวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 โดยกำหนดสอบแข่งขันฯ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 นั้น

 

 

บัดนี้ การดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ได้เสร็จสิ้นแล้ว กรมการจัดหางานจึงประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศ และแจ้งการดำเนินการ ดังต่อไปนี้

 

1. ผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ จะต้องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก. พิเศษ) ซึ่งสำนักงาน ก.พ. จัดให้สำหรับส่วนราชการต่าง ๆ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 โดยสำนักงาน ก.พ. กำหนดวันรับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระหว่างวันที่ 17 - 21 มิถุนายน 2567

 

2. กรมการจัดหางานจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ภายหลังจากสำนักงาน ก.พ. ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก. พิเศษ) สำหรับส่วนราชการต่าง ๆ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ทางเว็บไซต์กรมการจัดหางาน www.doe.go.th หัวข้อ 'งานราชการกรมการจัดหางาน' หรือ https://doe.thaijobjob.com ให้ทราบต่อไป

 

ทั้งนี้ หากตรวจสอบพบภายหลังว่าหลักฐานและเอกสารการสมัครสอบหรือคุณสมบัติการสมัครสอบไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัคร ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้มีรายชื่อเป็นผู้สอบผ่านฯตามประกาศฉบับนี้ ก็ไม่มีสิทธิได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ และไม่มีสิทธิเรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ประกาศ ณ วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

 

  • เช็กรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ (คลิกที่นี่)