คอนเสิร์ตระดับตำนานที่ไม่ควรพลาด!!

คอนเสิร์ตระดับตำนานที่ไม่ควรพลาด!!

“หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”และ 3 ซุปตาร์ดีว่าตัวแม่ ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

“หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” สามศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต มารวมตัวกัน มาร้องเพลงเพื่อชีวิตร่วมกันเป็นครั้งแรก เพลงดังที่เคยได้ยินในอดีตจะถูกขับขานบนเวทีนี้ และเหนือสิ่งอื่นใดคือเป็นการครบรอบ 70 ปีหงาคาราวาน เพื่อนศิลปินจึงอยากร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย และเพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อ 3 ซุปตาร์ดีว่าตัวแม่ “ ใหม่ เจริญปุระ ,  คริสติน่า อากีล่าร์ และ แอม –  เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” พร้อมใจกันขึ้นร้องเพลงเพื่อชีวิตเป็นครั้งแรก!! ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” รอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

ที่สุดแห่งคอนเสิร์ตระดับตำนานที่ไม่ควรพลาด!! เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ขุนพลแห่งตำนานเพลงเพื่อชีวิตมารวมกัน บทเพลงในความทรงจำจะถูกขับขานขึ้นมา ทำให้ย้อนวันวาน นึกถึงช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตว่าในตอนนั้น เราเกิดและเติบโตผ่านมาถึงวันนี้โดยมีบทเพลงเพื่อชีวิตคอยขัดเกลาหรือนำทาง พร้อมทั้งสร้างกำลังใจให้เราก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเป็นเราในทุกวันนี้ได้อย่างไร ซึ่งเชื่อได้ว่าทุกคนเกิดและเติบโตมากับเพลงเพื่อชีวิต เพลงฮิตของศิลปินที่ชื่นชอบ อาทิ เพลงคนกับควาย, เพลงแสงดาวแห่งศรัทธา , เพลงไหวเอน ของหงา คาราวาน , เพลงพระเจ้าตาก , เพลงบัวลอย , เพลงราชาเงินผ่อน ของวงคาราบาว , เพลงคิดถึง , เพลงถึงเพื่อน , เพลงแรงยังมี ของปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หากทุกคนได้เข้ามาร่วมสร้างปรากฎการณ์กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้แล้ว เชื่อว่าทุกคนว่าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงเพื่อชีวิต คือชีวิตของเราทุกคน 

ผู้ที่สร้างปรากฎการณ์ผุดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีนี้นำโดยบริษัท อาร์พีเอ็ม จำกัด ภายใต้หัวเรือใหญ่ “เป็ก - สัณณ์ชัย เองตระกูล” ผนึกกำลังกับ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด และควบคุม   โปรดักชั่นสุดอลังการ จัดหนัก จัดเต็ม โดย “พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล” บริษัท Change 2561 

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกัน แบบไม่มีตีกันแน่นอน!! ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ผู้จัดยืนยันไม่มีบันทึกการแสดงสด พลาดแล้วจะเสียใจ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่www.thaiticketmajor.com หรือ Thaiticket major ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (จำหน่ายหมดแล้ว) สำหรับบัตรที่ยังมีจำหน่ายคือบัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 084-714-0000