ค่ายรถ เปิดแคมเปญ ช่วยลูกค้าน้ำท่วม ตรวจสภาพ ลดค่าแรง อะไหล่

ค่ายรถ เปิดแคมเปญ ช่วยลูกค้าน้ำท่วม ตรวจสภาพ ลดค่าแรง อะไหล่

สถานการณ์น้ำท่วมแพร่ในหลายจังหวัด ทำให้เกิดความสูญเสียจำนวนมาก ทั้งชีวิต ทรัพย์สิน ช่วงนี้องค์กรต่างๆ รวมถึงประชาชนทั่วไปจำนวนมาก ส่งความช่วยเหลือ ส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ขณะที่บริษัทรถยนต์หลายราย เริ่มทยอยออกแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม 

โดย “อีซูซุ” ออกแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการมอบส่วนลด 30% ด้านบริการหลังการขาย ทั่วประเทศ

วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรีและส่วนลด ประกอบด้วย

  • ค่าแรง 30%  
  • ค่าอะไหล่ 30%  ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่ และยาง ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ

โดยลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777

ด้าน ซูซูกิ เปิดแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม ด้วยส่วนลด 30% ค่าแรง ค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยาง และอุปกรณ์ตกแต่ง) และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้าทุกรุ่น ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มเมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซม หลังจากน้ำลดทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย 

  • จังหวัดภูเก็ต 
  • จังหวัดสุโขทัย 
  • จังหวัดเชียงราย 
  • จังหวัดแพร่ 
  • จังหวัดน่าน 

 วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ มาตรการการช่วยเหลือจากซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าได้อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของบริษัทคือ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ สามารถติดต่อเข้ารับบริการ และสอบถามเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย หรือติดต่อ SUZUKI Cause We Care หมายเลขโทรศัพท์ 1800-600-900 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567  

ด้านฟอร์ด ประเทศไทย จัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยมีส่วนลดค่าอะไหล่ และน้ำมันหล่อลื่น 40% 

โดยอะไหล่ ไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยาง เบรก แบตเตอรี่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมถึงความเสียหายที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัย

ค่ายรถ เปิดแคมเปญ ช่วยลูกค้าน้ำท่วม ตรวจสภาพ ลดค่าแรง อะไหล่
 

นอกจากนี้ยังให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ทั่วไปฟรี 30 รายการ ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

“เราจัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวของฟอร์ด” สุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว  

สำหรับการตรวจสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ ครอบคลุมถึงเครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง 

โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383# # #