RIDDARA เปิดจองสิทธิ์ ปิกอัพ อีวี อัดแคมเปญ 1,000 คนแรก

RIDDARA เปิดจองสิทธิ์ ปิกอัพ อีวี อัดแคมเปญ 1,000 คนแรก

RIDDARA แบรนด์รถปิกอัพพลังงานไฟฟ้าหรือ อีวี (EV) ในเครือ GEELY จัดแคมเปญ RIDDARA PRE-BOOKING เปิดจอง ริดดารา เป็นการจองสิทธิเป็นเจ้าของ พร้อมอัดแคมเปญสำหรับลูกค่า 1,000 คนแรก ภายใน 28 ตุลาคม 

RIDDARA เป็นรถบยนต์ปิกอัพพลังงานไฟฟ้า หรือ อีวี (EV) ในเครือ จีลี กรุ๊ป (GEELE)  ที่เตรียมเปิดตัวในไทย เดือนตุลาคม 2567 และก่อนเปิดตัว RIDDARA ได้เปิดให้จอง ริดดารา โดยเป็นการจองสิทธิ์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://th.riddara.com ตั้งแต่วันนี้ (25 กันยายน 2567) ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2567 

โดยผู้ที่จองสิทธิ์ผ่านออนไลน์ 1,000 คนแรก และชําระเงินมัดจําตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป รวมทั้งรับรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ เช่น ดอกเบี้ย 0.99% แถม Home Charger พร้อมค่าบริการติดตั้ง

สำหรับ GEELY Holding Group ปัจจุบัน บริหารแบรนด์รถยนต์หลายแบรนด์ครอบคลุมหลายเซกเมนท์ เช่น ZEEKR , LYNK&CO, VOLVO, POLESTAR รวมถึง LOTUS 

สำหรับ RIDDARA ซึ่งในจีน ใช้ชื่อแบรนด์ RADAR เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2565 จากนั้น ปี 2566 ครองตำแหน่งยอดขายรถปิกอัพไฟฟ้าอันดับหนึ่งในจีนด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 61.5%  

ปัจจุบัน RIDDARA มีรถปิกอัพ อีวี ที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Multiplex Attached Platform (M.A.P)  2 รุ่นได้แก่ RIDDARA RD6 และ RIDDARA HOROIZON และมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และขยายแผนงานธุรกิจไปในระดับสากล

RIDDARA เปิดจองสิทธิ์ ปิกอัพ อีวี อัดแคมเปญ 1,000 คนแรก

ทั้งนี้ RIDDARA เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย โดยตั้ง บริษัท ริดดารา ออโต้โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลตลาด พร้อมตั้งเป้าหมายประเทศไทยเป็นศูนย์กลางตลาดรถปิกอัพพลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน

โดยมองว่าไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ภูมิภาคอาเซียนที่มีศักยภาพสูง โดยพร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้มีความแข็งแกร่งผ่านการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยี และให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าคนไทยเป็นหลัก รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในทุกภาคส่วน 

สำหรับ RIDDARA มีเป้าหมายเจาะตลาดลุกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางและชื่นชอบการกิจกรรม Outdoor

RIDDARA เปิดจองสิทธิ์ ปิกอัพ อีวี อัดแคมเปญ 1,000 คนแรก