บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง  เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ!! ปลุกเศรษฐกิจท่องเที่ยวและประชาชนชาวไทยกลับสู่โหมดทำงานที่ออฟฟิศมากขึ้น ภาคธุรกิจเดินเครื่องการตลาดเชิงรุก ลุยบิ๊กอีเวนต์ เมกะเซล ระดับประเทศ

โหมโรงด้วยแคมเปญ “Welcome to กรุงเทพฯ Shopping Festival” ภายใต้ความร่วมมือระหว่างพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า มาตรการเปิดประเทศเต็มทุกรูปแบบ ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับเป็นก้าวสำคัญในการเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และเป็นสัญญาณที่ดีต่อธุรกิจค้าปลีก  

โดยกำลังซื้อของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้เดอะมอลล์กรุ๊ปมียอดขายครึ่งปีแรกรวมกว่า 22,400 ล้าน เพื่อผลักดันให้ยอดขายปี 2565 เป็นไปตามเป้า 50,000 ล้านบาท เกมรุกในครึ่งปีหลังนี้จะหนักหน่วงยิ่งขึ้น!

ประเดิมด้วยบิ๊กแคมเปญ “Welcome toกรุงเทพฯ Shopping Festival” ลดแรงครั้งใหญ่กลางปีสูงสุด 80% ดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมต้อนรับประชาชนกลับสู่โหมดทำงาน ประกอบกับรัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรน อาทิ ยกเลิกการใส่แมส ตั้งแต่ 1 ก.ค. การเลื่อนเวลาปิดของสถานประกอบการเป็น 02.00 น.

บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง  เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

"แคมเปญนี้ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination สำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก"

สอดคล้องกับผลสำรวจแผนการท่องเที่ยวระดับโลกฉบับล่าสุดของวีซ่า (Visa Global Travel Intentions Study) พบว่าประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวลำดับที่ 4 ที่น่าเดินทางไปเยือนมากที่สุดในโลก หลังโควิด-19 สิ้นสุดลง

ไฮไลต์ครั้งนี้ เดอะมอลล์ มุ่งขยายฐานลูกค้าวัยทีนด้วยการดึง “พีพี-บิวกิ้น” ร่วมกิจกรรมดึงดูดนักช้อปคนรุ่นใหม่ และตลาดต่างประเทศ กระตุ้นความคึกคักภายในศูนย์การค้า ช่วยปลุกกำลังซื้อหนุนเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ คาดเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นกว่า 30% เฉพาะแคมเปญนี้จะมียอดขายกว่า 5,500 ล้านบาท

สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ไทยกำลังก้าวผ่านวิกฤติโควิด เศรษฐกิจเริ่มพลิกฟื้นมีแนวโน้มดีขึ้น นักท่องเที่ยวกลับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ประกอบการทั้งรายย่อยไปจนถึงร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ

สำหรับผู้บริโภค ช่วงกลางปีเป็นเวลาที่นักช้อปตั้งตารอคอยเพราะร้านค้าต่างๆ พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นกระหน่ำลดราคา โดยเฉพาะร้านสาขาที่วันสยาม (สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่) ส่วนใหญ่เป็นแฟลกชิพสโตร์ มีสินค้าหลากหลายครบครัน ยังมีโปรโมชั่นเพิ่มจากศูนย์พร้อมการสะสม VIZ Coin ผ่าน ONESIAM SuperApp นับเป็นช่วงเวลาเหมาะที่สุดที่ลูกค้าจะนำ VIZ Coin มาใช้กับสินค้าที่กำลังลดราคาอยู่ขณะนี้

บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง  เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

 

ขณะที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เจาะตรง “วอทช์เลิฟเว่อร์” ผ่านงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR” ยกทัพแบรนด์นาฬิกาในกลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น รวมถึงสมาร์ทวอทช์มาให้อัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใคร!กับดีลโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ สนุกกับการท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบ “VIRTUAL” เสมือนจริง 360 องศา! ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.-6 ก.ค.

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่นบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ภาพรวมตลาดนาฬิกาของไทยมีสัญญาณการฟื้นตัวที่ดี ห้างเซ็นทรัลจึงร่วมกับพันมิตรแบรนด์นาฬิกาทั้งในและต่างประทศ เดินหน้ารุกตลาดวอทช์เลิฟเว่อร์ นำนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่น และรุ่นพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรก รวมทั้งแบรนด์จิวเวลรี่ และแกดเจ็ต จัดโปรโมชั่นพิเศษ 

พร้อมประสบการณ์ชอปปิงรูปแบบใหม่กับการปรับโฉมแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว คอนเซปต์ “FUTURISTIC AND MILLENNIAL” ในรูปแบบ “SHOP IN SHOP” รวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำมากมายพร้อมพื้นที่สำหรับลองมิกซ์และแมทช์นาฬิกา มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำถือเป็นแม็กเน็ตสำคัญ

บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง  เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

ทางด้าน จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกันเปิดเผยว่า ได้จัดงาน “สยามพารากอน วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป 2022” มหกรรมงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับภายใต้คอนเซปต์ “THE TIMELESS ELEGANCE” คัดสรรนาฬิกาหรูจากทั่วทุกมุมโลก เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยทั้งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นหายาก รวมถึงนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่กว่า 180 แบรนด์ ทั้งกลุ่มลักชัวรี เทรนด์้ และเครื่องประดับที่มาพร้อมนวัตกรรมและความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี 10 ข้อเสนอสุดคุ้มแห่งปี

สำหรับศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะฟู้ดเดสทิเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ เอาใจสาวกนักชิมชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาอร่อยคุ้ม อิ่มครบทุกรสชาติตามความต้องการ กับโปรโมชั่น “The World in One Bite” ตั้งแต่วันที่ 6-31 ก.ค. ร่วมสร้างสีสันด้วยเช่นกัน 

บิ๊กอีเวนต์-เมกะเซลกระหึ่ม!รับเปิดเมือง  เร่งโกยกำลังซื้อหนุนฟื้นธุรกิจ

อีกหนึ่งไฮไลต์ใจกลางกรุงเทพฯ กับแบรนด์ คอนเวิร์ส กับงาน “Converse CX Artist Series" บริเวณโซนเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ นับเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าคอนเวิร์ส ซีเอกซ์ เป็นนวัตกรรมของวัสดุและเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องการซัพพอทความนุ่มสบายเวลาสวมใส่และเคลื่อนไหว เสมือนการช่วยให้เหล่าครีเอทีฟเคลื่อนไหวก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ ขณะสวมใส่ 

ในงานยังมีการเปิดตัวสินค้า Chuck Taylor All Star Aeon Active CX โมเดลใหม่ล่าสุดจาก คอนเวิร์ส เป็นครั้งแรก กับดีไซน์แห่งอนาคตที่แตกต่างล้ำสมัยไปจากเดิม วางจำหน่ายวันที่ 7 ก.ค.