“ดั๊บเบิ้ล เอ แคร์ ”รุกธุรกิจตู้กดรับนิวนอร์มอล

“ดั๊บเบิ้ล เอ แคร์ ”รุกธุรกิจตู้กดรับนิวนอร์มอล

ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดตัวตู้กดสินค้า Double A Care ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอลช้อปสะดวกกับสินค้าเพื่อสุขอนามัยระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย พร้อมเลือกช่องทางชำระเงินได้ด้วยตัวเอง

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด - 19 ที่ผ่านมา ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค New Normal มีความต้องการในสินค้าสุขอนามัยเพื่อดูแลตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องลดความใกล้ชิด หรือเว้นระยะห่างกับผู้อื่นได้ 

ดังนั้น ดั๊บเบิ้ล เอ จึงออก Double A Care เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกได้ด้วยสินค้าเพื่อสุขอนามัยคุณภาพที่ครบถ้วน และการติดตั้ง ณ จุดบริการขนส่งสาธารณะ เพื่อตอบสนองความความต้องการของคนเดินทางให้สามารถซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้สะดวก 

นอกจากนี้ ยังเปิดระบบเพื่อเป็นทางเลือกการชำระเงินได้ง่าย ทั้งแบบออนไลน์และเงินสดอีกซึ่งสอดคล้องกับวิถี  New Normal ในยุคปัจจุบันให้ผู้บริโภคดูแลตัวเองได้อย่างปลอดภัยและได้รับความสะดวกไปพร้อมกัน 

ทั้งนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้เดินหน้านำร่องติดตั้งตู้กดสินค้า Double A Care แล้วจำนวน 10 จุด เช่น  BTS สยาม MRT จตุจักร  MRT สุขุมวิท MRT เพชรบุรี เป็นต้น 

   

 

  สำหรับ ดั๊บเบิ้ล เอในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาได้เปิดธุรกิจใหม่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยแบรนด์Double A Care ภายใต้แนวคิด “ห่วงใยกันและกัน ทำให้ใจแข็งแรง” อาทิ หน้ากากอนามัย, แอลกอฮอล์, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เป็นต้น เพื่อเสริมธุรกิจหลักว่าธุรกิจผลิตและจำหน่ายเยื่อและกระดาษพิมพ์เขียน เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน