คลายล็อกดาวน์ดันยอดโรงแรม ‘แอสเสทเวิรด์’ โหมโปรโมชั่นดึงทัวริสต์

คลายล็อกดาวน์ดันยอดโรงแรม ‘แอสเสทเวิรด์’ โหมโปรโมชั่นดึงทัวริสต์

“แอสเสท เวิรด์” เผยยอดจองโรงแรมฟื้นรับคลายล็อกดาวน์ อัดโปรฯ “โรงแรม-ร้านอาหาร” ดึงนักท่องเที่ยว ยกระดับมาตรการสุขอนามัยปลอดภัยสร้างความมั่นใจลูกค้า

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า หลังจากมีการคลายล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา บริษัทฯมีความพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ด้วยมาตรการทางสาธารณสุขที่เข้มข้น พร้อมสนับสนุนให้พนักงานของบริษัททยอยฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่กลับมาใช้บริการ

ปัจจุบันโรงแรมในเครือ AWC ทั้ง 18 แห่งได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าและบริการที่ใส่ใจความปลอดภัยตามการท่องเที่ยววิถีปกติใหม่ (New Normal) นอกจากนี้ยังได้มาตรฐานของเชนบริหารระดับโลกซึ่งให้ความสำคัญและเข้มงวดในเรื่องความสะอาด สุขอนามัย และความปลอดภัยของแขกผู้มาใช้บริการ

โดยตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา โรงแรมในเครือได้กลับมาเปิดให้บริการ เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว บริษัทได้จัดเตรียมแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่หลากหลายในทุกโรงแรม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ Work from Hotel, Staycation การเปิดให้บริการร้านอาหารภายในโรงแรม โดยสามารถนั่งรับประทานอาหารภายในร้านได้ 50% ของจำนวนที่นั่งทั้งหมด โดยมีบริการสั่งอาหารด้วยเมนูระดับโรงแรม รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ระดับพรีเมียมส่งตรงถึงบ้านลูกค้า นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการสปาเฉพาะส่วนการนวดเท้าพร้อมโปรโมชั่น รวมทั้งสระว่ายน้ำภายในโรงแรม โดยหวังว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจกลับไป

“หลังประกาศคลายล็อกดาวน์ เราเริ่มเห็นยอดจองโรงแรมและร้านอาหารในเครือ AWC กลับมาในทันที โดยเฉพาะโรงแรมในกรุงเทพฯ และหัวหิน อย่างโรงแรม แมริออท หัวหิน ขณะนี้ทางโรงแรมในกลุ่มได้จัดเตรียมโปรโมชั่นต่างๆ ไว้รองรับ เพื่อกระตุ้นให้เกิดจับจ่ายใช้สอย และเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศไปด้วยกัน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้อัตราการเข้าพักในโรงแรมและรายได้ของบริษัทในไตรมาส 4 เป็นไปในทิศทางบวก” นางวัลลภากล่าว

สำหรับแพ็กเกจและโปรโมชั่นต่างๆ มีให้เลือกทั้งห้องพักและร้านอาหารจากโรงแรมชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและนักท่องเที่ยวในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสโรงแรงระดับลักชัวรี ในราคาพิเศษ โดยโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อกอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบส่วนตัว ทั้งการพักผ่อนในห้องพักหรู พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ นั่งรับประทานอาหารแบบส่วนตัว โดยมีเมนูจากห้องอาหารของโรงแรม รวมถึงห้องทำงานสำหรับผู้บริหาร และห้องครัวสำหรับการปรุงอาหารเองแบบส่วนตัว

ขณะที่โรงแรงหลายแห่งมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ Workation หรือ Staycation ที่กำลังได้รับความนิยม ตอบโจทย์คนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานจากที่บ้าน มาทำงานในห้องพักโรงแรม อาทิ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กับแคมเปญ Stay for 7 Pay for 5 ในราคา 1,682 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน กรณีพัก 2 คนเหลือเพียงแค่ 841 บาทต่อคนต่อคืน สามารถจองและเข้าพักถึงวันที่ 30 ก.ย.2564