เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’

เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’

เครื่องใช้ไฟฟ้ารับอานิสงส์บิ๊กอีเวนต์ 'ฟุตบอลยูโร-โอลิมปิกเกมส์ 2024' แบรนด์สัญชาติไทย อะโคนาติก (ACONATIC) ชิงเปิดเกมรุก จับมือพันธมิตร VIU ลุยแคมเปญ 'อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก' อัดคุ้ม 5 ต่อ ปลุกใช้จ่ายไตรมาสสองคึกคัก

 

มหกรรมบิ๊กอีเวนต์ระดับโลก การแข่งขัน “ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024” และ “ฟุตบอลในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024” นับเป็นห้วงเวลาสำคัญสำหรับธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในการทำการตลาดกระตุ้นยอดขาย 

อานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ อะโคนาติก (ACONATIC) กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้ความสนใจคอนเทนต์ความบันเทิง และคอนเทนต์ด้านกีฬามากขึ้น โดยเฉพาะการชมและเชียร์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก 

โดย อะโคนาติก ได้จับมือกับพันธมิตร  วิว (VIU) ผู้นำด้านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งและเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิง ในการจัดแคมเปญใหญ่ประจำปี  “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก”  ส่งมอบสิทธิประโยชน์มากถึง 5 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ในโลตัส และ แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567

"การผนึกกำลังกับ VIU  แอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง ศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิงจาก เกาหลี จีน ไทย ฮ่องกง และ อนิเมะ มีความโดดเด่นในเรื่องของการพากย์เสียง ที่ผู้ชมจะได้รับชมคอนเทนต์เสียงอีสาน เสียงเหนือ ภาษามือ ถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่น สามารถจัดสรรความบันเทิงครบรสให้กับผู้ชมได้เลือกใช้งานตามใจชอบ"

เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก "ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024" หรือรู้จักกันในชื่อ ฟุตบอลยูโร 2024 จัดโดยยูฟ่า ระหว่างวันที่14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2567 ที่ประเทศเยอรมนี และ กีฬาฟุตบอลในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 ที่ประเทศฝรั่งเศส

"เชื่อว่าจะมีแฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจและติดตามรับชมกันเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าจะมีการเตรียมตัวสำหรับการรับชมให้ได้อรรถรสสูงสุด เป็นโอกาสสำคัญสำหรับ อะโคนาติก แบรนด์สินค้าไทย จำหน่ายในราคาคนไทย และร่วมกับ VIU เพิ่มความคุ้มค่าเร่งการตัดสินใจซื้อยิ่งขึ้น"

เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’ เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’

แคมเปญ "อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก" เริ่มจากข้อเสนอ แพ็กเกจราคา รายเดือน 149 บาท ราย 3 เดือน 395 บาท และ รายปี 1,490 บาท เติมเต็มความคุ้มค่าให้ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ได้รับชมคอนเทนท์ความบันเทิงครบรส เพื่อขั้นเวลาระหว่างเชียร์บอลอย่างคุ้มค่า  5 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ต่อที่ 2 รับประกันสินค้า 5 ปี (ทีวี 75 นิ้วขึ้นไป)  ต่อที่ 3 รับชม VIU ฟรี สูงสุด 1 ปี สำหรับทีวีขนาด 75 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นานสูงสุด 1 ปี ทีวีขนาด 65 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 6 เดือน และ ทีวี 50 และ 55 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 28 วัน ต่อที่ 4 รับบริการโฮมเซอร์วิส เป็นเวลา 3 ปี (ทีวี 55 นิ้วขึ้นไป) และ ต่อที่ 5 รับของพรีเมี่ยมพิเศษ กาน้ำร้อนไฟฟ้า ลิขสิทธิ์ B-Duck

เครื่องร้อน‘อะโคนาติก’ผนึก VIU เปิดศึกกระตุ้นยอดมหกรรม‘บอลยูโร-โอลิมปิก’

อานนท์ มั่นใจว่า แคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายในช่วงไตรมาสสองของมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลกเป็นไปอย่างคึกคัก ส่งผลสถานการณ์ตลาดในภาพรวมปรับตัวดีขึ้น