แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

AWC เปิดตัว ‘Teeshot Bar’ สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม ปักหมุด ‘แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค’ โรงแรมหรูย่านสุขุมวิท มอบประสบการณ์ด้านอาหาร เครื่องดื่ม และคาราโอเกะ สร้างมาตรฐานใหม่ให้จุดหมายแห่งการพักผ่อนเหนือระดับ เสริมแกร่งในฐานะโรงแรมไมซ์ชั้นนำ

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว “Teeshot Bar” (ทีช๊อต บาร์) ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) สปอร์ตบาร์ในรูปแบบซิมูเลเตอร์ พร้อมความบันเทิงแห่งแรกในโรงแรมในกรุงเทพฯ ครบครันทั้งโปรแกรมกีฬากอล์ฟและฟุตบอล พื้นที่ร้องคาราโอเกะ เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย รวมประสบการณ์ด้านกีฬา ความบันเทิง ความสนุก ความอร่อย และการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวในย่านไลฟ์สไตล์สุดหรูบนถนนสุขุมวิท ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

โดยได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Sport Innovative: A Hidden Square Venue” พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกทันสมัย สามารถรองรับกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมองค์กรและการประชุมแบบสนุกสนาน โดย “Teeshot Bar” จะสร้างนิยามใหม่แห่งธุรกิจ MICE ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่มอบประสบการณ์ครบครัน พร้อมขับเคลื่อนกรุงเทพฯ สู่การเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ระดับโลกอย่างแท้จริง

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า AWC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Teeshot Bar ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สปอร์ตบาร์ในรูปแบบซิมูเลเตอร์ แห่งแรกในโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ Teeshot Bar เป็นมากกว่าแค่เพียงเกมการจําลองกีฬา แต่ยังเป็นฮับที่รวมกิจกรรมทางด้านกีฬาอันล้ำสมัย ที่รวบรวมทั้งความสนุก ความอร่อย และการพักผ่อน เพื่อสุขภาพ พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับภายในโรงแรม 

โดยบาร์แห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบช่วงเวลาสุดพิเศษอันน่าจดจําที่จะเชื่อมต่อความประทับใจให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกที่เดินทางมายังโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์สุดหรูย่านพร้อมพงษ์ของกรุงเทพฯ AWC เชื่อมั่นว่า Teeshot Bar จะเข้ามาร่วมสร้างมิติใหม่ที่ไม่เหมือนที่ไหนให้กับธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ ผ่านการมอบประสบการณ์ความบันเทิงด้านกีฬาและกิจกรรมสร้างสรรค์ พร้อมส่งความสุขต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

วัลลภา ไตรโสรัส ซีอีโอ AWC

 

ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า การเปิดตัว Teeshot Bar ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหลากหลายและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพียงเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างประสบการณ์ครบครันเพื่อตอบสนองทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มรีเทลและกลุ่มไมซ์ (MICE) ด้วยสปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์ที่ทันสมัย พื้นที่คาราโอเกะ เคาน์เตอร์บาร์ และจอ LED ขนาดใหญ่สำหรับการรับชมการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมสังสรรค์ต่างๆ รวมถึงบริการอาหารและเครื่องดื่มอันมีชื่อเสียงของทางโรงแรม ช่วยให้เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร มุ่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำและเหนือระดับให้กับนักเดินทางและลูกค้าทุกท่านด้วยบริการที่ครบครันในที่เดียว (Everything under one roof) พร้อมสนับสนุนโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนด้วยบริการระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

ดื่มด่ำกับประสบการณ์ด้านกีฬาและความบันเทิง ณ ‘Teeshot Bar’ กับความสนุกจัดเต็มทั้งโปรแกรมซิมูเลเตอร์กอล์ฟ และฟุตบอลอันล้ำสมัย รวมถึงเพลิดเพลินไปกับมินิเกม การจำลองทัวร์นาเมนต์ และการทดสอบทักษะฟุตบอลด้วยสถานการณ์เกมที่หลากหลายและท้าทาย สําหรับผู้ที่รักในเสียงดนตรี ‘Teeshot Bar’ ยังมีพื้นที่คาราโอเกะที่ได้จัดสรรไว้สำหรับการร้องเพลงโปรดกับกลุ่มเพื่อน เคาน์เตอร์บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทล เบียร์ และไวน์คุณภาพสูง พร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศ เนรมิตฉากหลังสุดอลังการที่เหมาะสําหรับการรับชมอีเว้นท์การแข่งขันกีฬาแบบจุใจ หรือการจัดกิจกรรมสังสรรค์อื่นๆ 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ทั้งของว่างและพิซซ่า โดยมีเมนูไฮไลท์ อาทิ มินิแฮมเบอร์เกอร์รสเลิศ มันฝรั่งทอดกรอบสูตรพิเศษราดด้วยซอสสะเต๊ะ เสิร์ฟพร้อมกับมายองเนสและหัวหอม รวมถึงพิซซ่ามาการิต้า ออนท็อปด้วยมะเขือเทศสดและมอสซาเรลล่าชีส โดย ‘Teeshot Bar’ จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การประชุมธุรกิจ การนั่งทำงานร่วมกัน การนั่งพูดคุยแบบสบายๆ ไปจนถึงการเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงครบวงจร

  แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

‘Teeshot Bar’ ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่มอบ ความสนุกและความสร้างสรรค์บนพื้นที่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่มีลวดลายลื่นไหล รูปทรงเรขาคณิต เส้นโค้ง และการออกแบบที่สะท้อนการเคลื่อนไหวและความสวยงามของท่วงท่าการเล่นกีฬาและอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ ผสานการตกแต่งที่โดดเด่นมีชีวิตชีวา เข้ากับโทนสีอบอุ่นอย่างสีเทาและสีขาวเพื่อมอบความรู้สึกอบอุ่น

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

นอกจากนี้ ‘Teeshot Bar’ นำนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านกีฬาเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของพื้นที่ โดยใช้เครื่องจําลองเสมือนจริง (Virtual Reality Simulators) พร้อมระบบจับการเคลื่อนไหวของวงสวิงกอล์ฟที่ติดตามการเคลื่อนไหว และสามารถให้คำแนะนำเพื่อการปรับปรุงวงสวิงให้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะพร้อมกระจกแบบอินฟินิตี้ไฟเบอร์ออปติก เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกของการเล่นกีฬาอย่างไม่มีสะดุด พร้อมทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยระบบซีมูเลเตอร์ ซึ่งเป็นทางเลือกในการเล่นกีฬาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันได้ง่ายและสะดวกสบาย

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม

"สถานที่สุดล้ำสมัยแห่งนี้ จะร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ในการมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้แก่นักเดินทางจากทั่วโลก สะท้อนความมุ่งมั่นของ AWC ในการสนับสนุนย่านพร้อมพงษ์และสุขุมวิทให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สําหรับกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ กิจกรรมองค์กร การประชุม และการพบปะสังสรรค์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะโรงแรมไมซ์ (MICE) ชั้นนําของกรุงเทพฯ ‘Teeshot Bar’ จะสามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพหลากหลายกลุ่ม และมีส่วนช่วยในการสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน พร้อมสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนําระดับโลก" นางวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย

แมริออทฯ ควีนส์ปาร์ค เปิด Teeshot Bar สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรม