'เซ็นทรัลเชียงราย' เปิดให้จอดรถ - แจกอาหารฟรี ช่วยอุทกภัยใหญ่ในจังหวัด

'เซ็นทรัลเชียงราย' เปิดให้จอดรถ - แจกอาหารฟรี ช่วยอุทกภัยใหญ่ในจังหวัด

เซ็นทรัลพัฒนา โดย "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงราย" ออกประกาศลูกค้ามาจอดฟรี - พร้อมจัดอาหารแจกฟรีให้แก่คนในพื้นที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยครั้งใหญ่

เป็นอีกสถานการณ์ที่ทุกคนในประเทศติดตามอย่างใกล้ชิดกับสถานการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของจังหวัดเชียงราย ทำให้ภาครัฐ ภาคเอกชน ต่างๆ มีการประกาศแผนติดตามและให้ความช่วยเหลือคนในพื้นที่อย่างเร่งด่วนแล้ว 

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย แลนด์มาร์คของจังหวัด ได้เปิดบริการอาคารจอดรถฟรีสำหรับผู้ประสบภัย ตั้งแต่ 11 กันยายน 2567 เป็นต้นไป เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ โดยเปิดให้นำรถมาจอดได้ฟรี บริเวณอาคารจอดรถ ชั้น 2B และ ชั้นดาดฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย

 

 

อีกทั้ง เซ็นทรัล เชียงราย ได้มีการแจกข้าวกล่องให้ผู้ประสบภัยจำนวน 500 กล่อง/วัน ตั้งแต่ 12-19 กันยายน 2567 รับได้ที่ชั้น G ทางเชื่อม Tops ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปเพื่อขอร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่

สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการติดต่อนำรถมาจอดในพื้นที่ สามารถติดต่อลงทะเบียนรับบัตรจอด ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 (หน้าร้าน Cps Chaps) ในเวลาทำการ  จันทร์ - ศุกร์ : เวลา 10.30 - 21:00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ : เวลา 10.00 - 21:00 น. 

\'เซ็นทรัลเชียงราย\' เปิดให้จอดรถ - แจกอาหารฟรี ช่วยอุทกภัยใหญ่ในจังหวัด

นอกจากนี้ ได้เปิดรับของสนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ข้าวกล่อง ยารักษาโรค หรือของใช้ที่จำเป็น เพื่อส่งต่อให้กับ ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถร่วมบริจาคได้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ณ ชั้น G ทางเชื่อมฝั่ง Tops ซึ่งเปิดรับบริจาคทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 18:00 น.