'การบินไทย' ฟื้นจัดงาน 'รักคุณเท่าฟ้า' ในรอบ 5 ปี อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

'การบินไทย' ฟื้นจัดงาน 'รักคุณเท่าฟ้า' ในรอบ 5 ปี อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

“การบินไทย” ฟื้นจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” ในรอบ 5 ปี จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก พร้อมแจกรางวัลอีกกว่า 1,800 รางวัล หวังกระตุ้นการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” ที่หลายคนรอคอย โดยเป็นการกลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 5 ปี ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” รวมทั้งในโอกาสครบรอบ 64 ปีของบริษัทฯ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทาง ทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมจัดกิจกรรม และของรางวัลมากมาย อาทิ

  • THAI Domestic Value Pack บัตรโดยสารภายในประเทศ 4 เที่ยวบิน ในราคาสุดประหยัด
  • ROYAL Orchid Plus กับแคมเปญ Your Seats, Your Miles ให้สมาชิกสามารถแลกไมล์เป็นบัตรโดยสารด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
  • ทัวร์เอื้องหลวง (Royal Orchid Holidays) รังสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวสุด Exclusive
  • ร้านขายของที่ระลึก THAI SHOP เตรียมสินค้ามาลดราคามากถึง 50% เฉพาะในงาน
  • ครัวการบิน (THAI catering) นำเบเกอรี่จาก Puff & Pie และปาท่องโก๋การบินไทยมาจำหน่ายพร้อมแก้ว Double Wall ให้สะสม เมื่อซื้อครบ 300 บาท

\'การบินไทย\' ฟื้นจัดงาน \'รักคุณเท่าฟ้า\' ในรอบ 5 ปี อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

ทั้งนี้ นอกจากบัตรโดยสารทุกเส้นทางราคาพิเศษ ซึ่งสามารถจองได้ทั้งภายในงาน และทางออนไลน์ แต่พิเศษสำหรับผู้ที่จองที่นั่งและออกบัตรโดยสารภายในงาน จะได้ร่วมสนุกรับสิทธิ์บินฟรี อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ - มิลาน ฟรี 2 ที่นั่ง พร้อมเส้นทางอื่นๆ อีกกว่า 40 ที่นั่ง รวมทั้งของรางวัลอีกกว่า 1,800 รางวัล

และภายในงานยังมีข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิต อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตบัวหลวง การ์ด X SCB บัตรเครดิต KTC AMEX AEON บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย และบัตรเครดิต UOB นอกจากนั้น เชฟโบ ดวงพร เชฟระดับมิชลิน ผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้การบินไทย ยูทูปเบอร์สายเที่ยวชื่อดัง “บาส Go Went Go” และยูทูปเบอร์สายกินสุดฮอต “นัท อภิวิชญ์” รวมถึงศิลปิน นักร้อง นักแสดง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทางทั่วโลก และร่วมพูดคุยภายในงาน

\'การบินไทย\' ฟื้นจัดงาน \'รักคุณเท่าฟ้า\' ในรอบ 5 ปี อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

และในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุ รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลเที่ยวบิน ในแผนการเดินทาง “My Trip” เพื่อเลือกดูข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินในรูปแบบที่เข้าใจง่าย

นอกจากนี้ยังมีช่องทางการให้บริการมากยิ่งขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การเช็คอิน การแจ้งเตือนการเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง รวมถึงการแจ้งเตือนโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ อาทิ การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันการเดินทาง เป็นต้น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Thai Airways” ได้แล้ววันนี้ ผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android หรือเลือกอัพเดตจากโมบายแอปพลิเคชันเดิม

\'การบินไทย\' ฟื้นจัดงาน \'รักคุณเท่าฟ้า\' ในรอบ 5 ปี อัดโปรตั๋วราคาพิเศษ

ทั้งนี้งาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เป็นการกลับมาจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า” อีกครั้ง หลังจากที่หยุดการจัดงานไปนานกว่า 5 ปี เป็นงานจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางของการบินไทย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก และของรางวัลมากมาย โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567 ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์