ยอดสมัครแอร์ - สจ๊วต 'การบินไทย' พุ่ง 6,312 คน รองรับการขยายธุรกิจ

ยอดสมัครแอร์ - สจ๊วต 'การบินไทย' พุ่ง 6,312 คน รองรับการขยายธุรกิจ

“การบินไทย” เผยผลผู้สมัครแอร์ – สจ๊วตสูงถึง 6,312 คน รองรับการขยายธุรกิจ และอุตสาหกรรมการบินเติบโต ยืนยันความพร้อมทำหน้าที่เชื่อมประเทศไทยสู่ทั่วโลก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการตอบรับหลังเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์-สจ๊วต) เพื่อรองรับแผนดำเนินการทางการบิน และสอดรับกับจำนวนฝูงบินที่เพิ่มขึ้นในอนาคต โดยได้เปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ https://career.thaiairways.com/ ตั้งแต่วันที่ 17-28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่ามีผู้สมัครตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ให้ความสนใจมาสมัครงาน 6,312 คน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริการและมอบความทรงจำที่แสนประทับใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร พร้อมทำหน้าที่เชื่อมประเทศไทยสู่ทั่วโลกไปด้วยกัน

สำหรับอัตราค่าตอบแทนที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะได้รับ พนักงานจะได้รับค่าตอบแทนตั้งแต่วันแรกที่เซ็นสัญญา โดยระหว่างการฝึกอบรมพนักงานจะได้รับเงินเดือนขั้นพื้นฐาน และเมื่อเข้าสู่การปฏิบัติงานจะได้รับค่าตอบแทนซึ่งประกอบด้วยเงินเดือนและค่าเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการปฏิบัติการบิน โดยมีสัญญาจ้างงาน 3 ปี และหากมีผลการปฏิบัติงานดีอาจได้รับการต่อสัญญาจ้างทุก 3 ปี นอกจากนี้ ยังมีสวัสดิการและสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด

ยอดสมัครแอร์ - สจ๊วต \'การบินไทย\' พุ่ง 6,312 คน รองรับการขยายธุรกิจ