4 สายการบิน ยกเลิกเที่ยวบินเชียงราย หลังน้ำท่วมสูงรอบสนามบิน

4 สายการบิน ยกเลิกเที่ยวบินเชียงราย หลังน้ำท่วมสูงรอบสนามบิน

4 สายการบิน ประกาศยกเลิกเที่ยวบินไปเชียงราย หลังน้ำท่วมสูงโดยรอบสนามบิน “การบินไทย“ แนะผู้โดยสารเปลี่ยนเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้การบินไทยได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบินสู่ท่าอากาศยานเชียงราย เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณโดยรอบท่าอากาศยานเชียงราย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสาร บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบิน ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงราย ในวันที่ 12 กันยายน 2567  

หากผู้โดยสารของเที่ยวบินเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เชียงราย ในวันที่ 12 กันยายน 2567 มีความประสงค์จะเดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่แทน บริษัทฯ จะอำนวยความสะดวกในการโอนย้ายไปยังเที่ยวบินเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ของการบินไทยต่อไป 

สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดเดินทางไปยังท่าอากาศยานเชียงรายในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาติดตามรายละเอียดและความคืบหน้าของตารางบินได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ทุกวัน (ตลอด 24 ชั่วโมง) 

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เปิดเผยว่า ขณะนี้สายการบินการบินไทย เวียตเจ็ท นกแอร์ และไลอ้อนแอร์ ประกาศยกเลิกเที่ยวบินที่ให้บริการ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ทุกเที่ยวบิน

4 สายการบิน ยกเลิกเที่ยวบินเชียงราย หลังน้ำท่วมสูงรอบสนามบิน