'ไทยยูเนี่ยน' ร่วมผนึกภาครัฐ-เอกชน ดันโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

'ไทยยูเนี่ยน' ร่วมผนึกภาครัฐ-เอกชน ดันโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

"ไทยยูเนี่ยน" ขานรับนโยบายรัฐจัดเต็มขนทัพผลิตภัณฑ์ซีเล็ค 1 ล้านกระป๋อง แบ่งเบาภาระประชาชน ผ่านโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัวโครงการ Kick Off เปิดตัวโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยมีผู้ประกอบการหลายรายเข้าร่วมโครงการ โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วยนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง , นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2567

นายดิสพล จันศิริ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวจัดบูธสินค้าแบรนด์ซีเล็คในงาน Kick Off เปิดตัวโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ   

ทั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่ดีมีคุณภาพและราคาลดลง โดยความร่วมมือในครั้งนี้แบรนด์ซีเล็คจะนำผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องและปลาทูน่ากระป๋องรวม 1 ล้านกระป๋อง มาจัดจำหน่ายสินค้าในราคาลดสูงสุด 21% เริ่มต้นกระป๋องละ 16 บาท โดยจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุม 9 รสชาติ อาทิ ปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ ทูน่าในน้ำแร่ และทูน่าท็อปปิ้ง 

นางสาวณัฐวีณ์ กล่าวว่า ซีเล็คเป็นแบรนด์ที่ทำตลาดมา 32 ปี โดยครั้งนี้ได้ร่วมในโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน รวมถึงทำให้ประชาชนมีทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าในราคาประหยัดเพิ่มมากขึ้น