สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

"สยามดิสคัฟเวอรี่" จับมือ "LuLu the Piggy" อาร์ตทอยสุดฮอต เปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ตอบรับกระแสความนิยม "อาร์ตทอย" (Art Toy) ที่โตต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567 ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดินหน้าตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้น พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ จับมือกับ LuLu the Piggy อาร์ตทอยคาแรกเตอร์สุดฮอตที่มาแรงเขย่าวงการ เอาใจคอมมูนิตีอาร์ตทอยเลิฟเวอร์ เปิด "LuLu the Piggy - Stay with you Bangkok" ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทยในแบบ Be the first ตอบรับกระแสความนิยม "อาร์ตทอย" (Art Toy) ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานนี้นักสะสมไม่ต้องบินไปช้อปไกล เพราะสยามดิสคัฟเวอรี่ และ Toyzero+ จัดให้แล้ว ระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

LuLu the Piggy ภูติหมูตัวน้อยน่ารักซ่อนอยู่ในกระป๋อง ด้วยสีชมพูที่นุ่มฟูตัวน้อยที่อยากรู้อยากเห็น และมุ่งมั่นที่จะหนีออกจากกระป๋อง เพื่อออกมาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนปรารถนา คาแรกเตอร์ของ LuLu the Piggy มีทัศนคติที่ดูเกียจคร้าน แต่ขี้เล่น ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ทุกคนใจละลาย โดยมีแอ็กชันและคอลเลกชันที่หลากหลาย ความน่ารักเกินห้ามใจของ Lulu the Piggy ทำให้เป็นอาร์ตทอยคาแรกเตอร์ที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยม โดยล่าสุดมีการจัดงาน "LuLu the Piggy Coffee Shop" ที่เซี่ยงไฮ้ และ MOSTown x LuLu the Piggy "MOST-OLYMPIGS" โดย Lulu the Piggy ติดอันดับอาร์ตทอยคาแรกเตอร์ที่นักสะสมนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งของฮ่องกง และมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

ความพิเศษของของ "LuLu the Piggy - Stay with you Bangkok" ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ของ LuLu ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พบกับกล่องสุ่ม Lulu series ใหม่ล่าสุด Lulu the piggy - Ocean และ Lulu the Piggy - Vintage Teddy Shop Vinyl Face blind box (Teddy Lulu) ไม่ต้องพรี ไม่ต้องบินไปสุ่ม ขนทัพมาให้สุ่มมากมายที่ประเทศไทย อาทิ  LULU THE PIGGY - PIGCHELIN RESTAURANT BLIND BOX SERIES, LULU THE PIGGY - BEACH PARTY BLIND BOX SERIES, LULU THE PIGGY - JOURNEY TO THE WEST BLIND BOX SERIES, LULU THE PIGGY - FITNESS CLUB BLIND BOX SERIES, LULU THE PIGGY'S TRAVEL BLIND BOX SERIES และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย 

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนี้ ชวนมา Come Play With Us ภายในป๊อปอัพสโตร์ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษ สร้างความสนุกมากมาย ทั้งโซนเกม โซน Plushy Plushy ที่เปิดตัวสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ และโซน DIY. ที่สามารถนำไอเทมต่างๆ มา DIY ตกแต่งกับสินค้าของ Lulu the Piggy ในแบบของคุณเอง รวมไปถึงมุมขายไอศกรีมลาย Lulu the Piggy น่ารักน่ากิน เรียกได้ว่าเข้าป๊อปอัพสโตร์ นอกจากได้กล่องสุ่มแล้ว ยังสนุกไปกับสันทนาการและมุมถ่ายภาพมากมายอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

ที่ขาดไม่เลยก็คือ การเปิดประสบการณ์พิเศษหอมหวานไปด้วยกันกับการ Collaboration ระหว่าง LuLu the Piggy กับ ร้าน babyccino & co. ร้านบรันช์โฮมมี่สุดชิค ครีเอตเมนูเอาใจสายอาร์ตทอยและสายกินโดยเฉพาะ กับเมนูของหวานอย่าง LuLu Ice Cream Sandwich 2 รสชาติ cereal milk cocoa, strawberry milk vanilla, เมนู LuLu Very Berry Pancake Stack, เมนู LuLu Raspberry Jelly Matcha Cream พร้อมด้วยเครื่องดื่ม LuLu Matcha Coconut Cloud, LuLu Berrylicious Milkshake ที่ร้าน babyccino & co. ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนั้น สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังสร้างปรากฏการณ์ Global Collaboration การผสมผสานพลังแห่งเทรนด์แฟชั่นและอาร์ตทอย นำเสนอผลงานไทยดีไซเนอร์ผสมผสานเทรนด์ อาร์ตทอย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดย LuLu the Piggy ร่วมกับแบรนด์ KANAPOT แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดังร่วมสมัยที่สื่อสารรูปแบบวัฒนธรรมและแก่นแท้ของตัวเองให้กลายเป็นผลงานที่สร้างสรรค์และเป็นแบรนด์ที่เป็นที่จับตาเป็นอย่างมาก จัดแฟชั่นโชว์ "Zero limits be plus" การร่วมคอลแลบอเรชันระหว่างดีไซเนอร์ไทยกับ Art Toy ดีไซน์ผลงานแฟชั่นและจัดแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เผยแพร่งานออกแบบไทยและอัตลักษณ์ร่วมสมัยในระดับชาตินำไปสู่การสร้าง ซอฟต์พาวเวอร์ และพัฒนานักออกแบบสู่ระดับสากลต่อไปอีกด้วย 

ขอเชิญมาร่วม Come Play With Us กับ "LuLu the Piggy - Stay with you BangkokW ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สายอาร์ตทอยห้ามพลาด! LuLu the Piggy ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่