ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT 2024 วันที่ 29 - 30 พ.ค. 67

ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT 2024 วันที่ 29 - 30 พ.ค. 67

ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ "DGT 2024 : Digital Momentum for the Future" จัดเต็มโซลูชันตอบโจทย์ SMEs เพื่อคนดิจิทัล วันที่ 29 - 30 พฤษภาคม 2567 ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

9 พฤษภาคม 2567 นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กล่าวว่า งาน DGT หรือ Digital Governance Thailand ถือเป็นอีกหนึ่ง Big Event แห่งปีของ ETDA ที่เป็นกลไกสำคัญที่เข้ามาช่วยสร้างปรากฏการณ์ทางดิจิทัลให้กับคนไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว จากความสำเร็จในปีแรกสู่การต่อยอดเป็นโครงการและแคมเปญอีกหลากหลาย สานต่อสู่ DGT 2024 ด้วยแนวคิด "Digital Momentum for the Future" ที่ ETDA พร้อมด้วยพาร์ตเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรชั้นนำของไทยและต่างประเทศรวมกว่า 120 หน่วยงาน ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์กแห่งอนาคตดิจิทัลที่ล้ำทั้งความคิด มุมมอง และโซลูชันที่ทันสมัยแบบครบทุกมิติ ผ่านการเนรมิตพื้นที่บริเวณ ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์ ไปกับโซนไฮไลต์เด่นๆ ที่ทุกคนจะได้สัมผัสพร้อมกัน 

ETDA ดึงกว่า 120 องค์กรชั้นนำ จัดงานใหญ่ DGT 2024 วันที่ 29 - 30 พ.ค. 67

ไม่ว่าจะเป็น ETDA SHOWCASE พาเปิดประสบการณ์ร่วมออกแบบอนาคตดิจิทัลพร้อม Show case การสร้าง Digital Literacy ในชื่อ "TOO COOL TO BE FOOLED" โดย Young Generation แชมป์จากเวทีการประกวด ETDA Digital Citizen Pitching 2023 STAGE FORUM ที่สุดของ Conference กับ 2 Stages รวมกว่า 30 Sessions ที่ยกทัพกูรู Speaker ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 50 ชีวิต จากหน่วยงานภาครัฐ และ Tech Company จากทั่วโลก อาทิ UNESCO, Microsoft, Google, META, World Economic Forum (WEF), Happily.ai รวมถึง Service Provider อีกมากมาย ที่จะพาเจาะกระแส Hot Issue เช่น AI for Sustainable Development ไปจนถึงมุมมองการปรับตัวของผู้ประกอบการกับ Lifestyle ของคนในปัจจุบัน รวมทั้งผลการสำรวจ Future Workforce & Future Skill ที่จะช่วยเตรียมมุมมองการพัฒนาทักษะการทำงานในอนาคตได้ตรงจุดได้มากขึ้น 

อีกโซนไฮไลต์กับ BUSINESS MATCHING & CONSULTING จัดเต็มกับการ จับคู่ทางธุรกิจ ที่ต้องจองกันล่วงหน้า เพราะถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ SMEs จะได้ร่วมรับคำปรึกษาจาก Service Provider มากกว่า 80 บริษัท ที่จะมาตั้งโต๊ะแนะนำทิศทางการยกระดับธุรกิจและการทำงานด้วยโซลูชัน บริการ นวัตกรรมที่น่าสนใจ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึง TECH MARKET BOOTH ที่จัดเต็มหลากหลายนวัตกรรม บริการดิจิทัลจาก Tech Company มากกว่า 50 บริษัท ที่มาร่วมออกบูธ Showe Case เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เป็นต้น

DGT 2024 : Digital Momentum for the Future จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 - 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 - 18.30 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับ SMEs ผู้ประกอบการ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐเอกชน นิสิต นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนก่อนร่วมงานได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก ETDA Thailand