MQDC ขายบิ๊กล็อตโครงการวิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย ให้ Super Siam Realty

MQDC ขายบิ๊กล็อตโครงการวิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย ให้ Super Siam Realty

MQDC ลงนามขายบิ๊กล็อตโครงการ "วิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย" ให้ Super Siam Realty มูลค่า 3,000 ล้านบาท

3 กรกฎาคม 2567 เดอะฟอเรสเทียส์ บางนาตราด พัฒนาโดย MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) และ Super Siam Realty (บริษัทซูเปอร์ สยาม เรียลตี้ จำกัด) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงการซื้อขายบิ๊กล็อตอาคารชุดพักอาศัย Whizdom The Forestias Mytopia (เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย) มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท 

Whizdom The Forestias Mytopia เป็นหนึ่งในสามอาคารที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ Whizdom ภายในโครงการ The Forestias ซึ่งในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ทางบริษัท SuperSiam เลือก Mytopia เนื่องจากเล็งเห็นว่าอาคารดังกล่าวเป็นที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ได้รับการออกแบบโดยระดับโลก จึงเป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศที่ยังมีอยู่สูง SuperSiam จึงมั่นใจที่จะนำไปทำการตลาดในต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าต่างชาติต่อไป

จากการขายในครั้งนี้ ทำให้ปัจจุบันโครงการ Whizdom The Forestias 2 อาคาร จากทั้งหมด 3 อาคาร ได้แก่ Mytopia และ Destinia สามารถปิดการขายแล้วทั้งหมด เหลือเพียงอาคาร Petopia ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซปต์ การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกครอบครัว ที่ยังมียูนิตพร้อมต้อนรับผู้อยู่อาศัยที่สนใจ

นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ระหว่าง MQDC และ SuperSiam ครั้งนี้ ยืนยันถึงการตอบรับที่ดีของตลาดที่พักอาศัยระดับพรีเมียมของ Whizdom The Forestias Mytopia และนับว่าเป็นการเริ่มต้นการทำงานร่วมกันทางธุรกิจในระยะยาวระหว่างกัน เพื่อปูทางไปสู่ความร่วมมือในอนาคตที่รับประกันความเป็นเลิศทางคุณภาพและการเติบโตไปด้วยกัน 

"ผมดีใจที่ซูเปอร์สยาม (SuperSiam) ให้ความเชื่อมั่นและร่วมแบ่งปันคุณค่าของโครงการระดับโลกออกสู่ตลาดต่างประเทศ ผมมั่นใจในความร่วมมือที่จะมีอย่างต่อเนื่องของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการได้รับประโยชน์ จากกิจกรรมการขายและการตลาดที่จะสร้างความตื่นเต้นในระดับสากล" นายสุทธา กล่าว 

มร. ปีเตอร์ ผาง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซูเปอร์สยาม (Super Siam) กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบ เราทำงานร่วมกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรมเท่านั้น โดยเรามองหาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อลูกค้าของเรา Whizdom The Forestias Mytopia ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ คือโครงการที่มีพร้อมทุกอย่างและสมบูรณ์แบบที่สุด เราเชื่อมั่นว่าจะต้องมีกิจกรรมที่สนุกอีกมากมายจากความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมนี้

MQDC ขายบิ๊กล็อตโครงการวิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย ให้ Super Siam Realty

ทั้งนี้ ซูเปอร์สยามได้ลงนามเป็นพันธมิตรกับ MQDC สำหรับการขายโครงการที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศ โดยซื้อห้องแบบบิ๊กล็อตครั้งนี้ เป็นการปิดโควต้าสำหรับต่างชาติสำหรับโครงการนี้ และถือว่าได้ปิดการขายโครงการมายโทเปียได้สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท ถือเป็นจุดเริ่มต้น ที่น่าสนใจระหว่าง MQDC และซูเปอร์สยาม โดยทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ ในฐานะพันธมิตรที่จะพัฒนาความร่วมมือต่อโครงการอื่นๆ ต่อไป โดยเน้นที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม

โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นคอนโดมิเนียมแบบอาคารสูง (High-rise) จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วย เดสทิเนีย, มายโทเปีย และเพทโทเปีย ที่ผสานนวัตกรรมการดีไซน์ เพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต ผ่านกระบวนการคิดออกแบบจากรากฐานแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้ากับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สดชื่น พื้นที่สีเขียวกว้างใหญ่ผ่านกระจกกว้างของห้องเเบบ Full Height Glass ให้ความรู้สึกเหมือนถูกผืนป่าอันร่มรื่นโอบล้อมอยู่ในทุกๆ วัน มีสระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับเห็นวิวป่าสวยๆ และ Fitness ห้องออกกำลังกายเเบบพาโนราม่าวิว เพื่อรับแสงธรรมชาติและสัมผัสถึงความร่มรื่นของแมกไม้ได้ทั้งหมด

คอนโดนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมูลค่ากว่าแสนล้านบาท เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการที่ออกแบบเพื่อให้ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ จะสามารถอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งหมด ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดีและเอื้อต่อการใช้ชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดี รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชันสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน โดยพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลายสำหรับคนทุกวัยทุกเจเนอเรชันได้อยู่ร่วมกัน โดยที่ยังคงมีไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเองไว้ได้อย่างลงตัว

ผู้อาศัยทุกโครงการใน The Forestias จะได้สัมผัสความร่มเย็นจากผืนป่าขนาดใหญ่ถึง 30 ไร่ เป็นจุดที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ และด้วยขนาดพื้นที่โครงการทั้งหมดมากถึง 398 ไร่ จึงรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ธุรกิจ โรงแรมบูทีคระดับ 6 ดาว คอมมูนิตี & แฟมิลีเซนเตอร์, โรงภาพยนตร์, ร้านค้า, ร้านอาหาร, อาคารสำนักงาน,,ศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่,และอาคารนวัตกรรม ตลอดจนพื้นที่สำหรับชุมชน, พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ อีกทั้งระบบนิเวศทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทำให้โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีความครบถ้วนสำหรับการอยู่อาศัยในย่านบางนา

MQDC ขายบิ๊กล็อตโครงการวิสซ์ดอม เดอะฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย ให้ Super Siam Realty