ก.ล.ต. ออกบูธ MONEY EXPO 2024 ให้ความรู้ลงทุนหุ้นกู้ - โทเคนดิจิทัล 16-19 พ.ค.

ก.ล.ต. ออกบูธ MONEY EXPO 2024 ให้ความรู้ลงทุนหุ้นกู้ - โทเคนดิจิทัล 16-19 พ.ค.

ก.ล.ต. ร่วมกิจกรรมออกบูธให้ความรู้ “การเงินการลงทุนในยุคดิจิทัล” ทั้งเรื่องลงทุนหุ้นกู้ – โทเคนดิจิทัล และแชร์วิธีลงทุนอย่างรู้ทัน ไม่ถูกหลอกลงทุน ในงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2024 กรุงเทพฯ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ออกบูธให้ความรู้ในงาน "มหกรรมการเงิน (MONEY EXPO 2024)" ครั้งที่ 24 ภายใต้แนวคิด “Investment Literacy of Digital era: ความรู้การลงทุนในยุคดิจิทัล”

ที่มุ่งเน้นการส่งเสริม และสนับสนุนให้ประชาชน ผู้ลงทุน และผู้ประกอบธุรกิจ SMEs และ Startups มีความรู้ และมีความพร้อมในการลงทุน รู้จักแหล่งระดมทุน รู้จักผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่ๆ ในตลาดทุน สามารถเข้าถึงการลงทุนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินได้ง่ายขึ้น และสามารถปกป้องตนเองจากภัยกลโกงต่างๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการเงิน เพื่อความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว

ไฮไลต์กิจกรรมภายในงาน MONEY EXPO 2024

ข้อมูลความรู้การลงทุนอย่างรู้เท่าทัน: เพื่อเป็น Smart Investor และเพื่อป้องกันภัยการเงินในยุคดิจิทัล เพราะการลงทุนที่ดีไม่ใช่การลงทุนที่คำนึงแต่ผลตอบแทน แต่เป็นการลงทุนที่ผู้ลงทุนมีความรู้ และความเข้าใจว่ากำลังลงทุนในสินทรัพย์ประเภทใด มีโอกาสได้รับผลตอบแทนมาจากอะไร มีความเสี่ยงอะไรบ้าง รวมไปถึงจะลงทุนอย่างไรให้ปลอดภัย และห่างไกลจากภัยกลโกง ข้อสังเกตรูปแบบการหลอกลวงชวนให้ลงทุนต่าง ๆ โดยเฉพาะการหลอกลงทุนทางออนไลน์ รู้จักกลโกงที่แอบอ้างสินทรัพย์ดิจิทัล และผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน

พื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้กับกิจกรรมสัมมนา fireside chat ภายในบูธกับ 3 หัวข้อความรู้ที่น่าสนใจ ได้แก่ 

  • โทเคนดิจิทัล อีกหนึ่งทางเลือกลงทุนยุคดิจิทัล
  • จะลงทุนหุ้นกู้ ต้องเลือกดูอย่างไร
  • ลงทุนอย่างรู้ทัน ไม่ถูกหลอกลงทุน

พร้อมถ่ายทอดสด ผ่านทาง Facebook Live เพจ “สํานักงาน กลต.” ทุกช่วงสัมมนา

 

 

กิจกรรมสัมมนา ณ เวทีกลาง

  • พบกับ Influencer ทางด้านการเงินการลงทุน 2 ท่าน คุณถนอม เกตุเอม (คุณหนอม) เจ้าของเพจ “TaxBugnoms” และคุณธนธร กาญจนิศากร (คุณน้ำ) เจ้าของเพจ “Nam Finance” ที่จะมาให้ความรู้ในหัวข้อ “จัดการการเงินและการลงทุนอย่างไร ให้เหมาะสมและปลอดภัยจากภัยกลโกง” ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.20 – 17.20 น.

ผู้ที่เข้าชมบูธ และร่วมกิจกรรม จะได้รับของที่ระลึกพิเศษสำหรับงาน Money Expo 2024 เท่านั้น พบกันที่บูธของ ก.ล.ต. (รหัสบูธ K.4) ระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ก.ล.ต. ออกบูธ MONEY EXPO 2024 ให้ความรู้ลงทุนหุ้นกู้ - โทเคนดิจิทัล 16-19 พ.ค.
พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์