ผู้ถือหุ้น SSC อนุมัติออกจากตลาดหุ้น เตรียมยื่นแบบคำขอเพิกถอนต่อไป

ผู้ถือหุ้น SSC อนุมัติออกจากตลาดหุ้น เตรียมยื่นแบบคำขอเพิกถอนต่อไป

"เสริมสุข" เผยมติประชุมผู้ถือหุ้นไฟเขียววาระเพิกถอนออกจากตลาดหุ้นแล้ว เตรียมยื่นแบบคำขอเพิกถอนต่อไป พร้อมตั้งโตะเสนอซื้อที่ราคา 63 บาท/หุ้น

นายกฤษณ์ จุลพาณิชยกรรม เลขานุการบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) (SSC) แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า มติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2567 ได้อนุมัติการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

วาระอนุมัติการขอเพิกถอนหลักทรัพย์ต้องมีคะแนนเสียงไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัท และไม่มีผู้ถือหุ้นคัดค้านการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทเกินร้อยละ 10

ผลการลงคะแนนเป็นดังนี้

เห็นด้วย ร้อยละ 97.4170 ไม่เห็นด้วย ร้อยละ 0.0053 และงดออกเสียง ร้อยละ 0.0013
 

ในการนี้บริษัทจะดำเนินการยื่นแบบคำขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน (F10-7) ต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ และเมื่อการเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทได้รับการอนุมัติและ/หรือผ่อนผันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงจากตลาดหลักทรัพย์ฯ สถาบันการเงิน และ/หรือคู่สัญญาอื่น ๆ ตามสัญญาที่เกี่ยวข้อง (ในกรณีที่จำเป็น) แล้ว ผู้ทำคำเสนอซื้อจะทำคำเสนอซื้อหุ้นสามัญส่วนที่เหลือทั้งหมดของบริษัทเพื่อเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดต่อไป

 

อนึ่ง บริษัท โซ วอตอร์ จำกัด ซึ่งเป็น เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ SSC และเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์ในการทำคำเสนอซื้อหุ้นสามัญในราคาเสนอซื้อ 63.00 บาทต่อหุ้น