"ณวัฒน์" กลับลำนั่งเก้าอี้บอร์ด SABUY ยืนยันไม่ได้ลาออก

"ณวัฒน์" กลับลำนั่งเก้าอี้บอร์ด SABUY ยืนยันไม่ได้ลาออก

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" กลับลำชี้แจงประเด็นลาออกจากกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของ SABUY เพื่อให้ "รัชพล จันทรทิม" ผู้บริหาร MGI เข้าเสียบบริหารแทน ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดทั้งสิ้น

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MGI) แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า อ้างถึงหนังสือบริษัทเลขที่ MG1011-2567 ลงวันที่ 4 เมษายน 2567 เรื่อง การส่งตัวแทนของบริษัทเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SABUY)

ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญระบุว่านายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของบริษัทจะขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีภารกิจและหน้าที่ในบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้อย่างเต็มที่

โดยบริษัทฯ ได้มอบหมายให้นายรัชพล จันทรทิม ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ๋ากัด (มหาชน) แทนนายณวัฒน์  เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามวัตถุประสงค์ของบริษัทนั้น
 

ทั้งนี้บริษัทขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ปัจจุบันนายณวัฒน์ ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ตามเดิมโดยไม่มีการลาออกหรือการเปลี่ยนแปลงตามหนังสือที่อ้างถึงแต่อย่างใด