DR “VNM19” ยักษ์ใหญ่ธุรกิจนมเวียดนามเข้าซื้อขาย 10 ต.ค.

DR “VNM19” ยักษ์ใหญ่ธุรกิจนมเวียดนามเข้าซื้อขาย 10 ต.ค.

ตลท. รับจดทะเบียน DR “VNM19” ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Depositary Receipt หรือ DR) ที่อ้างอิงหุ้น Vinamilk ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ออกโดย บล. หยวนต้า จะเริ่มซื้อขาย 10 ตุลาคม นี้

DR “VNM19” อ้างอิงหุ้นบริษัท Vinamilk Vietnam Dairy Products Joint Stock Company ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นครโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh Stock Exchange) โดย Vinamilk เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม ปัจจุบันบริษัทขยายตลาดใน 60 ประเทศทั่วโลก และติดอันดับที่ 36 ของ World Dairy Product Company โดย DR “VNM19” จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

DR “VNM19” ยักษ์ใหญ่ธุรกิจนมเวียดนามเข้าซื้อขาย 10 ต.ค.

 

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้สนใจศึกษารายละเอียด DR “VNM19” ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต. www.sec.or.th หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด https://dr.yuanta.co.th หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com