ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน 'อว.แฟร์' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน 'อว.แฟร์' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดงาน 'อว.แฟร์' งานมหกรรมสหวิทยาการ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งแนวทางเรียนต่อมหาวิทยาลัย ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ TCAS68 “ปฎิทิน TCAS68 ต้องเตรียมอะไรบ้าง?” 23-28 ก.ค. 67 เช็กตารางไฮไลท์กิจกรรม

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดงาน 'อว.แฟร์' งานมหกรรมสหวิทยาการ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งแนวทางเรียนต่อมหาวิทยาลัย ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ TCAS68ปฎิทิน TCAS68 ต้องเตรียมอะไรบ้าง?” โดยงาน “อว.แฟร์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-28 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน \'อว.แฟร์\' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผย ไฮไลท์สำคัญของงานจะมีการจัดกิจกรรมเสวนารายวัน “พิชิต TCAS68” ที่ TCAS Station โซน B: Science for Lifelong Learning จะมีกิจกรรมพี่สอนน้องแนวการสอบและเฉลยข้อสอบ TCAS (7-8 วิชา) เทคนิคการเดาคำตอบอย่างมีหลักการ
กิจกรรมบรรยาย “รู้ก่อนใคร…ปฎิทิน TCAS68 และต้องเตรียมอะไรบ้าง?” กิจกรรมเตรียม Portfolio อย่างไรให้โดนใจกรรมการคัดเลือก กิจกรรมบรรยาย “10 อันดับรอบ 3 Admission เลือกอย่างไรให้ดีพอ”

 

ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน \'อว.แฟร์\' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

ตารางไฮไลท์กิจกรรม อว.แฟร์ 2567 

สำหรับงาน “อว.แฟร์” งานมหกรรมที่รวมสหวิทยาการทั้งด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรม การศึกษาที่มีคุณภาพ ด้าน Soft power ที่มีอยู่ในมหาวิทยาลัย หน่วยงานวิจัยมากกว่า 170 หน่วยงาน นิทรรศการ 6 โซน ได้แก่ 

  1. INSPIRED BY SCIENCE
  2. SCIENCE FOR LIFELONG LEARNING
  3. STARTUP LAUNCHPAD
  4. SCIENCE FOR EXPONENTIAL GROWTH
  5. SCIENCE FOR ALL-WELL BEING
  6. SCIENCE FOR FUTURE THAILAND 

 

ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน \'อว.แฟร์\' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

โดยมีไฮไลท์เป็น ‘หินดวงจันทร์ จาก ยานอวกาศฉางเอ๋อ 5’ ที่นำมาจัดแสดงนอกประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เครื่องเล่น VR สุดล้ำจากบริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์รายใหญ่ของจีน การเฉลยข้อสอบ TCAS และการแนะแนวอาชีพในอนาคต บูธแสดงผลงานจากผู้ประกอบการและสตาร์ตอัป มากกว่า 300 บูธ 

ผลิตภัณฑ์ฐานงานวิจัยการันตีรางวัลจากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น อาหารนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Functional Food) อาหารแห่งอนาคต (Future Food) เครื่องสำอาง และสินค้าที่พัฒนาจากวิทยาศาสตร์ งานวิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม และสินค้าด้าน Soft power โดยมีสินค้ามากกว่า 200 รายการ 20,000 กว่าชิ้น

นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับการประกวดแข่งขันจากระดับภูมิภาคที่จะมาชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ในงาน อว.แฟร์ เช่น e-sport แข่ง ROV Tournament ระดับประเทศ แข่งขัน Innovation Award 2024 และ MHESI Music Variety Award 2024 

ติวเข้ม เฉลยแนวข้อสอบ ‘TCAS68’ งาน \'อว.แฟร์\' 23-28 ก.ค. 67 ตารางไฮไลท์กิจกรรม

กิจกรรมสาระความบันเทิงที่น่าสนใจ

- การบินโดรนแปรอักษรเทิดพระเกียรติ 

- ขบวนพาเหรดมาสคอต 

- ขบวนพาเหรดหุ่นยนต์ 

- Live Commerce ขายสินค้าไทยโดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งในและต่างประเทศ 

- มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ

  • ซาร่าห์ ซาโรลา
  • ETC
  • Paper Planes
  • THE TOYS
  • Season Five
  • ปาล์มมี่
  • ตู่ ภพธร

- พร้อมลุ้นรับรางวัลประจำวัน ได้แก่

  • จักรยานยนต์ EV วันละ 2 คัน
  • รางวัลสูงสุดเป็น รถกระบะ EV จำนวน 1 คัน
  • ของรางวัลอื่น ๆ อีกมากกว่า 17,000 ชิ้น

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม