อัปเดตวันนี้ กทม. ฝนตก ตรงไหนบ้าง เขตไหนหนักสุด

อัปเดตวันนี้ กทม. ฝนตก ตรงไหนบ้าง เขตไหนหนักสุด

เรดาร์ฝน พยากรณ์อากาศ อัปเดตวันนี้ กทม. ฝนตก ตรงไหนบ้าง เขตไหนหนักสุด เช็คสภาพอากาศ พยากรณ์อากาศรายชั่วโมง สภาพอากาศตําแหน่งปัจจุบัน

อัปเดตเรดาร์ฝน ตามที่ พยากรณ์อากาศวันนี้ กทม. หรือ กรุงเทพมหานคร ช่วงวันที่ 11-15 พฤษภาคม 2566 ประเทศไทยจะมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง และฝนตกหนักที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ด้วย จากกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือน ฉบับที่ 2 พายุดีเปรสชัน 

เช็คสภาพอากาศ

ล่าสุด กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (11 พฤษภาคม 2566) พายุดีเปรสชันบริเวณอ่าวเบงกอลตอนล่าง ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุไซโคลน “โมคา” (MOCHA) แล้ว คาดว่าจะเคลื่อนขึ้นฝั่งประเทศเมียนมาในช่วงวันที่ 14-15 พ.ค. 66 ส่งผลให้ในช่วงวันที่ 11-14 พ.ค. 66 บริเวณประเทศไทยมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่ง

พยากรณ์อากาศรายชั่วโมง สภาพอากาศตําแหน่งปัจจุบัน

กรุงเทพและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. 

เมื่อเวลา 12.45 น. กทม. มีฝนเล็กน้อยถึงปานกลาง เขตบางซื่อ จตุจักร บางกะปิ ดอนเมือง ดินแดง บางพลัด ดุสิต ห้วยขวาง บางบอน ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางพลัด บางบอน /เคลื่อนตัวทิศตะวันออกเฉียงเหนือแนวโน้มคงที่ ฝนรวมสูงสุด 6 ชม. ที่เขตบางพลัด 69.50 มิลลิเมตร

อัปเดตวันนี้ กทม. ฝนตก ตรงไหนบ้าง เขตไหนหนักสุด

อัปเดตวันนี้ กทม. ฝนตก ตรงไหนบ้าง เขตไหนหนักสุด

ภาคกลาง

มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง
บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี และราชบุรี
อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส 
อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส 
ลมใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

cr. กรมอุตุนิยมวิทยา