"อานตี้ แอนส์" ชี้แจงปมดราม่าโซเชียล ลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร

"อานตี้ แอนส์" ชี้แจงปมดราม่าโซเชียล ลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร

แบรนด์อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne's) ชี้แจงดราม่าในโลกโซเชียลกรณีลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ระบุต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และไม่ได้นิ่งนอนใจในการติดตามที่จะรับผิดชอบ

อานตี้ แอนส์ โดยเพจเฟซบุ๊ก Auntie Anne's Thailand ชี้แจงดราม่าในโลกโซเชียลกรณีลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ระบุต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และไม่ได้นิ่งนอนใจในการติดตามที่จะรับผิดชอบดูแลคุณลูกค้าตั้งแต่ทราบเรื่อง จนถึงปัจจุบัน

ตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดียเรื่องพบสิ่งแปลกปลอมในอาหารจาก แบรนด์อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne's) เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ทางแบรนด์ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดขึ้งที่ได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ในการนี้ ทางแบรนด์ได้ดำเนินการตรวจสอบไปยังสาขาดังกล่าว รวมถึงได้อบรมพนักงานทุกคน ทุกสาขา เพื่อเน้นย้ำในเรื่องการดูแลคุณภาพ ความปลอดภัยของอาหาร และการบริการที่ดีอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ รวมทั้งหามาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก

โอกาสนี้ แบรนด์อานตี้ แอนส์ ใคร่ขอเรียนชี้แจงถึงความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับคุณภาพอาหารการบริการ และการจัดการด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานของสถานประกอบการร้านอาหาร รวมถึงควบคุมคุณภาพอาหารให้ได้มาตรฐานของแบรนด์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าจะรับทราบถึงเจตนารมณ์ดังกล่าว และให้โอกาสกลับมาใช้บริการดังเดิม

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ ทางแบรนด์ขอน้อมรับความคิดเห็นของลูกค้าต่อกรณีดังกล่าว และจะนำไปปรับปรุง เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของเราได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

\"อานตี้ แอนส์\" ชี้แจงปมดราม่าโซเชียล ลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร