ฮือฮา ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์ใหม่ เด็กสมบูรณ์ ละลายเร็วใน 5 วิ เตรียมขายเร็วๆนี้

ฮือฮา ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์ใหม่ เด็กสมบูรณ์ ละลายเร็วใน 5 วิ เตรียมขายเร็วๆนี้

ฮือฮา 'ซีอิ๊วเม็ด' นวัตกรรมแห่งรสชาติจาก 'เด็กสมบูรณ์' ละลายเร็วภายใน 5 วินาที หลังซุ่มวิจัยและพัฒนากว่า 2 ปี เตรียมขายทางออนไลน์เร็วๆนี้

เรียกว่ากำลังสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก Deksomboon Fan Page ของแบรนด์ซีอิ๊วดัง 'เด็กสมบูรณ์' ได้ออกโปรดักต์ใหม่ 'ซีอิ๊วเม็ด' หรือ ซีอิ๊วแบบเม็ด เพื่อตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

 

 

พร้อมกับระบุข้อความว่า 'ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

 

ข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บในครัว การพกพาเครื่องปรุงรสในการเดินทาง เพื่อปรุงอาหารหรือใช้เป็นของฝาก ปัญหาเรื่องขนาดและปริมาณน้ำหนักของเหลว อาจเป็นข้อจำกัดในการพกพาไปใช้งานในต่างประเทศ

 

เด็กสมบูรณ์ใช้เวลามากกว่า 2 ปี ในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการผลิต 'ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์' เพื่อให้รสชาติและคุณประโยชน์ที่ไม่แตกต่างจาก ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์

 

 

วิธีใช้ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์

  • ฉีกซองแล้วใส่ลงในอาหารทันที ซีอิ๊วเม็ดจะละลายกลายเป็นซีอิ๊วเข้มข้น ภายใน 5 วินาที เมื่อสัมผัสอาหาร

 

ส่วนประกอบ

  • ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ 100%

 

ปริมาณ

  • 1 ถุง มี 12 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 360 มิลลิลิตร) บรรจุแยกซองละ 1 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 2 ช้อนโต๊ะ หรือ 30 มิลลิลิตร)

 

หยิบใช้สะดวก แยกพกใส่กระเป๋าตามจำนวนที่ต้องการใช้ได้ ปริมาณเหมาะสมต่อ 1 เสิร์ฟ

 

ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์ ความอร่อยที่พกติดตัวไปได้ทุกที่ พร้อมจัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เร็วๆนี้'

 

ฮือฮา ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์ใหม่ เด็กสมบูรณ์ ละลายเร็วใน 5 วิ เตรียมขายเร็วๆนี้

 

ภาพรวมตลาดปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และ ไอ-เชฟ ที่มีเส้นทางการดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 80 ปี ได้ประกาศแผนรุกตลาดครั้งใหญ่ในปี 2567 เพื่อร่วมตอกย้ำแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้าในประเทศ

นายสมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (เด็กสมบูรณ์) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเครื่องปรุงรสประเทศไทยในปี 2566 ที่ผ่านมา มีมูลค่ารวมประมาณ 5,000 ล้านบาท เติบโต 3.8% จากปีก่อน สำหรับภาพรวมตลาดในปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากแรงหนุนจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ปรับเพิ่มขึ้น การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ทิศทางเงินเฟ้อที่ลดลง จึงส่งผลให้ตลาดรวมขยายตัวดี

ภาพรวม หยั่น หว่อ หยุ่น มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 31% ในปีที่ผ่านมา หรือมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท มีการเติบโต 3% สูงกว่าตลาดรวม สามารถครองผู้นำในตลาดของประเทศไทย และมีการส่งออกไปกว่า 78 ประเทศทั่วโลก โดยสินค้ามี 6 กลุ่ม ซีอิ๊วขาว ซอสปรุงรส (ฝาเขียว) ซีอิ๊วดำ ซอสหอยนางรม น้ำปลา และเครื่องจิ้มต่างๆ

 

แผนการรุกตลาดในปี 2567

จะมุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำผ่านกิจกรรมทางการตลาดและการจัดโปรโมชั่น พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่อยู่คู่ครัวไทยมานานกว่า 80 ปี รวมถึงมีแผนขยายตลาดน้ำปลา และมีแผนออกสินค้าใหม่ ในกลุ่มสินค้าเครื่องปรุงรส พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสินค้ารักสุขภาพ ตามแนวโน้มกลุ่มสินค้าสุขภาพที่มีการขยายตัวดี ขณะที่ตลาดต่างประเทศ มีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเครื่องจิ้มในรูปแบบขวดบีบ เป็นรูปแบบสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศ

 

ฮือฮา ซีอิ๊วเม็ด ผลิตภัณฑ์ใหม่ เด็กสมบูรณ์ ละลายเร็วใน 5 วิ เตรียมขายเร็วๆนี้