Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย 3 แม่ทัพ ผู้นำการเปลี่ยนแปลง ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ ประกาศจัดงานใหญ่แห่งปี Dragonfly Summit 2024 : H.E.A.L ระหว่างวันที่ 22 - 23 ตุลาคม 2567 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม  เนื่องจากการขับเคลื่อนสังคมโลกในยุค 2024 ที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นท่ามกลางสงครามที่สร้างความเกลียดชัง การเผชิญกับวิกฤตโรคระบาด หรือแม้แต่ปัญหาเศรษฐกิจ และการเมือง ก่อให้เกิดความหวาดกลัว ทิ้งบาดแผลทางจิตใจ หรือปัญหาสุขภาพจิต ฉะนั้นแล้วการมี ผู้นำที่ดีในทุกมิติ หรืออาจเปรียบได้กับคำว่า แม่ทัพ ที่ริเริ่มและลงมือทำเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เป็นผู้จุดประกายความสามัคดี สร้างแรงผลักดัน เคารพความเท่าเทียม ส่งเสริมความหลากหลาย และใช้วิสัยทัศน์แก้ไขวิกฤต เพื่อลดความแตกแยกในสังคมอย่างรอบด้าน จึงมีส่วนสำคัญยิ่งที่จะ เสริมพลังบวก

เพื่อเปลี่ยนแปลงความคิดของคนในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำพาประเทศก้าวไปสู่สังคมโลกในระดับสากล ทำให้เป็นที่มาของการก่อตั้ง ดราก้อนฟลาย (Dragonfly) แพลตฟอร์มระดับภูมิภาคเอเชีย เกิดจาก 3 ผู้นำ ประนัปดา พรประภา จิราธิวัฒน์ ตัวแทนของนักธุรกิจหญิงที่ใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกบทบาท ที่เป็นทั้งลูก พี่สาวคนโตในครอบครัว และคุณแม่,  วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา ตัวแทนของกลุ่ม LGBTQI ผู้นำทางด้านธุรกิจในวงการบันเทิง และ ซินดี้ - สิรินยา บิชอพ ผู้ให้การสนับสนุนและการเสริมสร้างพลังอำนาจให้กับผู้หญิงมีวิธีการใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างยั่งยืน

ประนัปดา พรประภา จิราธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง Dragonfly เปิดเผยว่า Dragonfly (ดราก้อนฟลาย) เป็นเวทีแห่งมุมมองอันน่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยศักยภาพ ที่สนับสนุนและขับเคลื่อนให้เกิดความเท่าเทียมขึ้นในสังคม รวมถึงรณรงค์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน และสร้างแรงบันดาลใจ ตามพันธกิจที่แสนเรียบง่ายแฝงไปด้วยความหมายที่ยิ่งใหญ่ เราจะพาผู้นำเรียนรู้ผ่านกระบวนการดูแลตนเองแบบองค์รวม เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำที่ดีในทุกมิติ หรือ Leadership + Wellness = LEAD WELL คือ การเป็นผู้นำ + การดูแลตนเองให้แข็งแรงสมบูรณ์ ทั้งกายใจและจิตวิญญาณ = การเป็นผู้นำที่ดีในทุกมิติ

อีกทั้งส่งเสริมให้เกิดความสามัคคี สร้างแรงบันดาลใจอย่างสร้างสรรค์ และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อปลูกฝังให้ทุกคนมีความคิดเชิงบวก และให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมไปในทางที่ดี

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

บรรยากาศในงานแถลงข่าว ณ โรงแรม เดอะฟิก ล็อบบี้ แบงค็อก

และยังเพิ่มขีดความสามารถให้แต่ละบุคคลเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของตนเองผ่านการเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น และ Dragonfly Summit เป็นเวทีชั้นนำระดับทวีป ผู้จุดประกายความเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเป็นสุดยอดการประชุมที่ช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคมในภูมิภาคเอเชีย จึงได้จัดงาน การประชุม Dragonfly Summit 2024 : H.E.A.L (Harmony, Empower, Acceptance, and Love) ในระหว่างวันที่ 22 - 23 ตุลาคม 2567 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นับเป็นครั้งแรกที่จะมีการเสวนาในรูปแบบ Immersive หรือให้ความรู้สึกเสมือนจริง ที่จะทำให้ทุก ๆ คนเข้าถึงเนื้อหาแบบลึกซึ้งมากกว่าแค่การนั่งฟังธรรมดา เข้าใจถึงความสำคัญและความสัมพันธ์ของ Leadership + Wellness = LEAD WELL คือ การเป็น ผู้นำที่ดีในทุกมิติ อย่างไรที่จะมาเพิ่มพลังและแนวคิดใหม่ในการใช้ชีวิต นำไปสู่การพัฒนาตัวเองสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้ง

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ 'กลิ่นบำบัด' เวิร์คช็อปเล็กๆภายในงาน

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

นวดบำบัดโดยสปาของโรงแรม เดอะฟิก ล็อบบี้ แบงค็อก

อีกทั้งยังถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและทวีปเอเชีย กับสุดยอดเทศกาลเวลล์เนสเพื่อพัฒนาผู้นำที่มีสติที่ใหญ่ที่สุด เพื่อจุดมุ่งหมายการเปลี่ยนแปลงทางสังคม และลดการแบ่งแยกทางสังคม กับการรวมตัวครั้งสำคัญของบุคคลชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่จะเปลี่ยนแนวคิดของคุณไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ ด้าน วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวเสริมอีกว่า ภายในงาน Dragonfly Summit 2024 : H.E.A.L ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าสปีกเกอร์ชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น

ยูวัล โนอาห์ แฮรารี (Yuval Noah Harari) ผู้เขียนหนังสือขายดี เซเปียนส์ ประวัติศาสตร์โดยย่อของมนุษยชาติ ที่มียอดขายใกล้แตะ 30 ล้านเล่มทั่วโลก ใน 60 ภาษา

สตีฟเว่น บาร์เลย์ (Steven Bartlett) ผู้ก่อตั้ง Social Chain ที่มีนวัตกรรมสูงและได้รับรางวัล และเจ้าของพอดแคสต์ชื่อดัง The Diary of a CEO ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในยุโรป 

ดร.เชฟาลี (Dr.Shefali) นักจิตวิทยาชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญในการบูรณาการจิตวิทยาตะวันตก และปรัชญาตะวันออกไว้ด้วยกัน และยังเชี่ยวชาญด้านการใช้จิตวิทยาเพื่อปรับความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว รวมถึงพัฒนาตนเอง

ร็อกซี่ นาฟอซี่ (Roxie Nafousi) เจ้าของหนังสือขายดีอย่าง Manifest ที่อาศัยประสบการณ์ตรงของตัวเอง เกี่ยวกับ 7 ขั้นตอนพลิกชีวิต สู่ความสำเร็จที่ใจเราปรารถนา

สัธกูรู (Sadghuru) ผู้นำทางจิตวิญญาณ โยคี และนักมองการณ์ไกล – หนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในยุคปัจจุบัน กับจุดมุ่งหมายของการยกระดับจิตสำนึกของมนุษย์

วิลโบเว่น  (Will Bowen) นักเขียนและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจผู้ส่งเสริมการเคลื่อนไหวเพื่อโลกที่ปราศจากการบ่นให้น้อยลง ชีวิตจะเปลี่ยนมหาศาล

ดร.คิม จากทีม Simon Sinek: นักคิดและนักกลยุทธ์ที่มีนวัตกรรมที่เข้มข้น โดยยึดปรัชญา จาก Infinite Game ของ Simon Sinek

ริชาร์ด โพลตัน (Richard Poulton) ซีอีโอและผู้บรรยายในเรื่องราวของการเดินทางเพื่อการเยียวยาและความกล้าหาญ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเอาชนะในทุกความท้าทาย

เมกา ศรีสีธี (Megha Srisethi) นักธุรกิจหญิงระดับเวิลด์คลาสที่โด่งดังในโลกการเงินของผู้ชาย ซึ่งการเดินทางของเธอได้สร้างแรงบันดาลใจในเรื่องของความอุตสาหะและชัยชนะ

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ ก่อนถึงงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่จะมาถึง เราได้จัดงาน Dragonfly’s  Exclusive Tribe Gathering เพื่อให้ทุกคนได้มารวมตัวกันและมีส่วนร่วมในกิจกรรม LEAD WELL ก่อนใคร ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นกันเอง และยังได้แขกรับเชิญที่เป็นผู้นำจากหลากหลายวงการมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน ได้แก่

ซีเค เจิง ซีอีโอของ Fastwork ตัวแทนด้าน Inclusive Business Leader กับแนวคิดที่ไม่ธรรมดาผ่านการจ้างงานบนแอปพลิเคชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้มีรายได้เสริม และยังต้องการช่วยพัฒนาสังคมไทยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมอย่างยั่งยืน

เกรท เสกสรร รวยภิรมย์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสติ คนกลุ่มเล็กที่ตั้งใจแก้ปัญหาสังคม ด้วยการพิจารณาที่มาของปัญหา และลงมือแก้ไขปัญหาจากรากสู่ปลายด้วยสติและความคิดนอกกรอบ ตัวแทนด้าน Social Impact & Changemaker

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ตัวแทนด้าน Female Empowerment ผู้หญิงยุคใหม่ที่ก้าวผ่านอุปสรรคที่ยากลำบาก กลับมาเข้มแข็งและกลับมารักตัวเอง เป็นแบบอย่างของหญิงไทยที่สวยและสตรอง เป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ นท พนายางกูร ศิลปินนักดนตรี และนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ตัวแทนทางด้าน Mental Health & Well-being ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ

เตยยี่-ประภัสสร กาญจนสูตร ตัวแทนด้าน Diversity, Equity & Inclusion ศิลปินผู้เข้าใจความหลากหลายทางสังคม ผู้ก้าวข้ามความเจ็บปวด จนกลายมาเป็นศิลปินที่ให้กำลังใจผู้คนผ่านถ้อยคำที่สามารถเขียนประโยคให้กลายเป็นเพื่อนของความรู้สึกได้

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ ซินดี้ - สิรินยา บิชอพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงาน Dragonfly Summit 2024 : H.E.A.L นอกจากจะได้รับฟังรับชมสิ่งที่น่าสนใจแล้ว คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลายในบรรยากาศเวลล์เนส และช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพมากมายกว่า 50 แบรนด์จากผู้ประกอบการในไทย (SMEs) ในโซน The Bazaar เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบทุกสิ่ง ทั้งสาระ ความบันเทิง สุขภาพกายและใจจริง ๆ นอกจากนี้ดราก้อนฟลายยังมีโปรแกรมสำคัญต่างๆ ที่จะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงได้ผลยิ่งขึ้น คือ

Dragonfly Retreat : พลิกโฉมตัวตน สัมผัสเส้นทางที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ เพื่อค้นพบและพัฒนาตนเอง

Dragonfly Academy : พลิกโฉมธุรกิจ กิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเปลี่ยนธุรกิจของคุณให้มีส่วนร่วมมากขึ้นในโลกที่เปิดกว้างและเท่าเทียมกัน

Dragonfly Urban Experience : พลิกโฉมชุมชน การจัดกิจกรรมอีเว้นท์ที่เปี่ยมชีวิตชีวาในเมืองใหญ่ เสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี สนับสนุนชุมชน และเชิดชูความหลากหลาย

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายเราจะนำไปช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (ATCC) หรือ บ้านครูจา ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นอกจากจะได้สาระและความบันเทิงกลับไปแล้ว เรายังได้ร่วมทำความดีร่วมกันด้วย

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’

Dragonfly แพลตฟอร์มขับเคลื่อนสังคม โดย ‘แพม - วู้ดดี้ – ซินดี้’ 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Dragonfly Summit 2024 : H.E.A.L ในระหว่างวันที่ 22 - 23 ตุลาคม 2567 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บัตร Early Bird จำหน่ายราคา 12,500 บาท (ปกติราคา 15,000 บาท) วันนี้-15 กรกฎาคม 2567 จองบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/dragonfly360/dragonfly-summit2024 รายละเอียดเพิ่มเติม www.dragonfly360.co