ปตท. ชวนชมนิทรรศการ และสนุกกับงาน Art Fun Fest ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

ปตท. ชวนชมนิทรรศการ และสนุกกับงาน Art Fun Fest ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

ปตท. ชวนเข้าชม 2 นิทรรศการ ตลอดเดือนตุลาคม 2567 พร้อมสนุกกับงาน Art Fun Fest by PTT Art Gallery ณ บ้านเจ้าพระยา ในวันที่ 5 - 6 ตุลาคม 2567 นี้

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท. ชวนเข้าชม PTT Art Exhibitions จำนวน 2 นิทรรศการ และสนุกให้สุดกับงาน Art Fun Fest by PTT Art Gallery ณ บ้านเจ้าพระยา โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

PTT Art Exhibitions จำนวน 2 นิทรรศการ

  1. นิทรรศการ "พลังที่ส่งต่อ" จัดแสดงผลงานรางวัลศิลปกรรม ปตท. 24 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2567
  2. นิทรรศการ "ชลวิถี นทีพัฒน์" จัดแสดงผลงานประติมากรรม จำนวน 13 ผลงาน ระหว่างวันที่ 9 - 27 ตุลาคม 2567

ผู้ที่สนใจ เข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ PTT Art Gallery ณ บ้านเจ้าพระยา เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 10.00 - 18.00 น.

ปตท. ชวนชมนิทรรศการ และสนุกกับงาน Art Fun Fest ที่ หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

Art Fun Fest by PTT Art Gallery ณ บ้านเจ้าพระยา

นอกเหนือจากนิทรรศการแล้ว ไม่ควรพลาด! กับงาน Art Fun Fest by PTT Art Gallery ณ บ้านเจ้าพระยา จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 - 19.00 น. โดยยกความสนุกสุดอาร์ตไว้ในงานเดียว อาทิ Workshop DIY ทำ Woodcut โดยศิลปิน "เทิดธันวา คะนะมะ" ศิลปินใน โครงการประกวดศิลปกรรม ปตท. และเป็นศิลปินที่มีงานแสดงในต่างประเทศ ระดับนานาชาติ, กิจกรรมวาดภาพ Portrait ทั้ง Drawing และ Digital Portrait, ร่วมวาดภาพกระเป๋าถุงผ้าใส่ยา มอบให้กับโรงพยาบาล, Live Music และอีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา Arts Gallery at Ban Chao Phraya