'เจอร์ไฮ' ผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1  เปิดตัวอาหารเม็ดนุ่มเจ้าแรกของไทย

'เจอร์ไฮ' ผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1  เปิดตัวอาหารเม็ดนุ่มเจ้าแรกของไทย

"เจอร์ไฮ" ผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1 เปิดตัวอาหารเม็ดนุ่มเจ้าแรกของไทย ส่วนผสมพรีเมียม ภายใต้ชื่อ “JerHigh Meat as meals”

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว แบรนด์ เจอร์ไฮ เคซี และ จินนี่ ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัวอาหารสุนัขเม็ดนุ่ม รูปแบบใหม่เจ้าแรกของประเทศไทย ในชื่อ "JerHigh Meat as Meals" ภายใต้แนวคิด “ให้ทุกมื้อ มีแต่เนื้อเน้นๆ” ด้วยการคัดเนื้อไก่แท้มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ผสมผสานเข้ากับสารอาหารที่ครบ 5 หมู่ เสริมด้วยแร่ลิโมไนซ์จากภูเขาไฟอะโสะจากประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญคือไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุนัขที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงกินอาหารที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุนัข

161578616062

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ในกลุ่มซีพีเอฟ กล่าวว่า ในยุคโควิด-19 ตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงของไทย ในไตรมาสแรกของปี 2563 มีมูลค่าการส่งออกสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยง 14,116 ล้านบาท ซึ่งขยายตัวมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันในปี 2562 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ เกิดจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค จากที่เคยเลี้ยงสัตว์ไว้เพื่อเฝ้าบ้านกลายเป็นเทรนด์การเลี้ยงสัตว์แบบ “Pet Parent” หรือการเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก ทำให้เจ้าของหันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกินของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

"เจอร์ไฮ จึงคิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารสุนัขใหม่ ในรูปแบบเม็ดนุ่ม เจ้าแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ใช้ส่วนผสมพรีเมียมจากเนื้อไก่คุณภาพของซีพีเอฟ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีส่วนช่วยในการลดกลิ่นมูล ส่งเสริมการย่อยอาหารและเผาผลาญพลังงาน และช่วยเสริมสมดุลระบบทางเดินอาหารของสุนัข โดยกระบวนการผลิตที่ผ่านความร้อนต่ำ เพื่อคงความอร่อยและคุณค่าสารอาหารครบถ้วน และได้มาตรฐาน AAFCO องค์กรที่กำหนดมาตรฐานโภชนาการสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยงจากประเทศสหรัฐอเมริกา" นายกิติศักดิ์ กล่าว

สำหรับ JerHigh Meat as Meals มีหลายสูตรให้เหล่าคนรักสุนัขเลือก ได้แก่ สูตรไก่ สูตรไก่ย่างและตับย่าง และสูตรไก่และฟักทอง สำหรับสุนัขที่มีอาการแพ้เนื้อไก่ เนื้อวัว รวมถึงสูตรปลาแซลมอน ซึ่งทุกสูตรสุนัขสามารถกินได้ตั้งแต่อายุ 3 เดือนขึ้นไป รับประกันความอร่อย ผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัส แม็คโคร ฟู้ดแลนด์ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี  และร้านเพ็ทช็อปทั่วประเทศ

161578627334
161578650661