หวานนอกจอ!'หมาก-คิม'กุหลาบวาเลนไทน์สีรุ้ง

หวานนอกจอ!'หมาก-คิม'กุหลาบวาเลนไทน์สีรุ้ง

"หมาก ปริญ" รับสั่งช่อดอกกุหลาบสีรุ้งให้ "คิม คิมเบอร์ลี่" เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

ฝ่ายหญิงมีความสุขที่สุดแย้มคืบหน้าละครประกบ "ญาญ่า" ร่วมถึงโปรเจกท์รากนครารอผู้ใหญ่สรุป เป็นคู่จิ้นที่มีหลายๆ คนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ นางเอกสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส" ที่ตอนนี้ดูท่าทางหัวใจของทั้งคู่จะเบ่งบานแบบสุดๆ เพราะเห็นวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีการแลกของให้กันและกันด้วย ไม่รู้ว่าจะพิเศษขนาดไหน พอได้เจอหนุ่มหมาก เลยต้องขอสอบถามถึงรายละเอียดกันหน่อย

"คือวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มันก็เป็นหนึ่งวันดีๆ ที่ผมอยากจะซื้อของ อยากจะทำสิ่งๆ หนึ่งให้เขา ได้มีความสุข เราก็คิดว่าอยากให้ดอกไม้ เลยไปสั่งให้เขามันเป็นช่อดอกกุหลาบหลากสี ซึ่งตั้งใจทำออกมาให้คล้ายๆ สีรุ้ง คือเราอยากให้เขาสดชื่นกับของขวัญชิ้นนี้ และฝั่งคิมเขาก็มีให้ผมเหมือนกันเป็นช่อกุหลาบสีส้ม ถามว่าของชิ้นนี้หายากมั้ย คือเรื่องยากมันเป็นตอนสั่ง เพราะเราอยากทำเซอร์ไพรส์แต่ก่อนหน้านั้นเราไปทำงานต่างจังหวัดมาด้วยกัน ช่วงสั่งมันเลยวุ่นวายหน่อย เพราะต้องแอบๆ ทำ พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ ก็ต้องรีบไปเอาดอกไม้มาให้เขา" หมากกล่าว  

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเกี่ยวกับละครของพระเอกหนุ่มที่ก่อนหน้ามีข่าวการวางตัวละครในเรื่อง คลื่นชีวิต ของผู้จัด "ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ประกบคู่กับ นางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" รวมถึงโปรเจกท์ ละคร รากนครา ของ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์  วชิรบรรจง" โดยหมากเผยดังนี้     

"เอาจริงๆ ตอนนี้มีงานละครที่ถ่ายอยู่แค่เรื่องเดียวคือ บ่วงอฏิษฐาน ของพี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) ส่วนละครเร่อง คลื่นชีวิต ของพี่ดา หทัยรัตน์ ที่ติดต่อมาก่อนหน้านี้เล่นคู่กับ "ญาญ่า" เห็นมีข่าวมาว่าช่องสรุปแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับแจ้งจากทางช่องเลย คงต้องรอผู้ใหญ่บอกก่อน ถึงจะคอนเฟิร์มจริงจัง เรื่องรากนคราของพี่ออฟก็เหมือนกัน รอคำตอบอยู่ และตอนนี้ก็เริ่มมีการทาบทามมาจากพี่ตู่ เข้ามาอีกเรื่องหนึ่งแล้วด้วย แต่ขออุบๆ ไว้ก่อน" หมากกล่าวสรุป