'โจ้'รับผูกพัน'เดอะสตาร์' อยู่นาน11ปี

'โจ้'รับผูกพัน'เดอะสตาร์' อยู่นาน11ปี

"โจ้" เผยไม่ได้เป็นกรรมการ "เดอะสตาร์" แล้ว รับผูกพันเพราะอยู่มานาน 11 ปี สร้างลูกมาแล้วหลายคน

กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับข่าวคราวการเปลี่ยนแปลงของ “เดอะสตาร์ 12” เมื่อมีกระแสข่าวว่าคณะกรรมการชุดเก่า 3 คน คือ “ม้า” อรนภา กฤษฎี, เพชร มาร์ และ “โจ้” สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา โดนถอดจากกรรมการเดอะสตาร์แล้ว อีกทั้งมีการยืนยันจากพิธีกรฝีปากกล้า “ม้า” ได้ตอบในไอจีว่า “เขาไล่ออกแล้วค่ะ” ล่าสุด หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ได้สอบถามไปยัง “โจ้” หนึ่งในคณะกรรมการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยครูโจ้เผยให้ฟังดังนี้

“เพิ่งรู้ คือเขาก็เรียกไปคุย ว่าต้องมีการปรับ ตอนนี้เราไม่ได้เป็นแล้ว เขาคงอยากได้วัยรุ่นมั้ง เพราะเรามันเก่าแล้ว ถามว่าเสียดายมั้ย ไม่ได้เสียดายนะ แต่ผูกพันกับมันมากกว่า มันมีความผูกพันมาก แต่เราก็ยอมรับการเปลี่ยนแปลงนะ เราสร้างลูกมา 11 รุ่น อยู่กับมันมาตั้งแต่แรกๆ แต่เรายอมรับในการเปลี่ยนแปลง ในสิ่งที่จะดีขึ้น ไม่ได้เสียดาย แต่พูกผันจริงๆ โจ้เห็นพี่ม้าลงไอจี ส่วนกับเพชรยังไม่คุยกับกันเลย” อดีตกรรมการ เดอะสตาร์กล่าวด้วยเสียงจริงจัง

ถามต่อ ว่าหลังจากที่มีกระแสข่าวออกไปว่า กรรมการโดนถอดยกเชต รู้กระแสที่กลับมาบ้างหรือไม่ โจ้เผย ว่ายังไม่รู้ว่าประชาชนรู้สึกยังไง ในแง่หนึ่งทุกคนอาจจะอยากเปลี่ยนคณะกรรมการก็ได้

“พี่ยังไม่รู้เลยว่ากระแสประชาชนเป็นยังไง แต่รู้จากเพื่อนๆ ก็บอกว่าเสียดาย เพราะเขาบอกว่าเราดูเป็นโลโก้ของเดอะสตาร์ไปแล้ว อย่างที่บอกว่าเรายังไม่รู้ว่าประชาชนเขาคิดเห็นยังไง เขาอาจจะอยากเปลี่ยนหรือเปล่า คือถ้าปรับในทางที่ดีขึ้น เราก็รับได้อยู่แล้ว ของเรามันเก่าแล้วเนอะ คงจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น (พี่ม้าตอบในไอจีว่าโดนไล่ออก จะมีดราม่าเกิดขึ้นมั้ย) พี่ม้าเขาเป็นคนตรงเป๊ะ แต่พี่คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก คือเราก็ต้องยอมรับสภาพความเป็นจริง” นักปั้นชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า สำหรับ เดอะสตาร์ครั้งที่ 12 นั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ทั้งหมด

“เขาจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบด้วยแหละ คือไม่มีไปต่างจังหวัด ไม่ไปภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน คือจะมีอยู่กรุงเทพฯ อย่างเดียว” โจ้กล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงเร่งรีบ