“หมาก-คิม” โชว์หวานยังรักกันดี รอถ่ายแบบคู่เร็วๆ นี้

“หมาก-คิม” โชว์หวานยังรักกันดี รอถ่ายแบบคู่เร็วๆ นี้

คู่รัก “หมาก-คิม” ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสตลอด ทั้งยังอัพเดทเรื่องราวความหวานให้แฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันแทบไม่ทัน

นานๆ ทีที่จะควงคู่ออกงานกันสำหรับ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” นอกจากคู่นี้จะอวดความหวานผ่านเสื้อที่ คิม ให้ หมาก แล้วยังแอบมาอัพเดทผลงานที่ หมาก ไม่ได้ไปเล่นละครที่จีนเพราะคิวงานชนกัน และทั้งคู่ยังบอกอีกว่าให้รอดูผลงานถ่ายแบบคู่กันได้เลย

     ออกงานคู่กันทั้งที แน่นอนว่าหนีไม่พ้นโดนแซวเรื่องเพิ่มค่าตัว ทั้งคู่จึงตอบแบบเคลียร์ๆ กันไปเลย

หมาก: ไม่ครับเท่าเดิม ออกงานคู่กันไม่เขิน เงินก็เท่าเดิมรับใครรับมันครับ

คิม: นานๆ ทีจะออกงานคู่กันค่ะ

     จากรูปภาพใน IG ของ คิม ที่มีคำว่า Alone อยู่ในข้อความด้วย ไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่ทะเลาะหรือเลิกรากันไป

คิม: ก็อย่างที่บอกแหละค่ะว่าบางทีบางอารมณ์เราก็ต้องอยู่กับตัวเอง เราไม่ได้ทะเลาะกับใครเลยค่ะ จริงๆ คิมค่อนข้างที่จะสกรีนแหละว่าอันนี้มันไม่ได้ไปในทิศทางที่มันแย่หรือกระทบกระเทือนกับใคร และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเร็วขนาดนั้นด้วย เพราะลงเป็น story ในไอจีเองนะ

หมาก: ตอนแรกงงเหมือนกับครับ แต่ไม่ได้อะไรเข้าใจผู้หญิงเขาก็จะมีอารมณ์แบบนี้บ้าง เราสองคนรู้ดีว่ามันมีอะไร เราเข้าใจกันเลยไม่ค่อยถามอะไรเกี่ยวกับข้อความครับ

     ความหวานของทั้งคู่ยังไม่หมดเท่านี้ เสื้อที่ คิม ให้ หมาก นั้นแน่นอนว่ากลายเป็นเสื้อตัวโปรดของ หมาก ไปแล้ว

หมาก: ชอบครับ สวย มีตัวเดียวในโลกด้วย ก็เป็นความตั้งใจของเค้าที่ทำมาเซอร์ไพร์สและมันเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่คิดว่าเค้าจะเอาข้อความนี้มาปักลงบนเสื้อด้วย เดี๋ยวไปเที่ยวแล้วรอดูรูปละกันครับ อาจจะได้เห็นอยู่เรื่อยๆ และตอนนี้ก็กลายเป็นเสื้อตัวโปรดที่สุดในตู้ไปแล้วครับ (ยิ้ม)

คิม: จะตอบว่าไม่ใช่เสื้อตัวโปรดได้ด้วยหรอ ยืนอยู่ตรงนี้ (หัวเราะ) ดีใจมากที่เค้าชอบ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าเค้าจะชอบมั้ย เรารู้สึกว่าเค้ามีเสื้อยืดเยอะแล้วก็เลยให้เป็นแจ็คเก็ตแทน

     ตอนนี้ หมาก ดังไกลถึงประเทศจีน มีละครจากที่จีนติดต่อให้ไปเล่นเรื่องคลื่นชีวิต ประกบคู่กับนางเอกจีนด้วย ด้าน หมาก บ่นเสียดายเพราะคิวงานไม่ตรงกัน

หมาก: ไปไม่ได้เสียดายมากเลยครับ เพราะที่จีนเรื่องคลื่นชีวิตกระแสค่อนข้างดี เค้าก็อยากให้เราไปเล่นกับทางค่ายของจีน ซึ่งพอเช็คคิวงานแล้วมันชนกัน น่าเสียดายมากๆ ครับ ส่วนเรื่องจะจัดมีตติ้งกับชาวจีนนั้นขอรอสักพักก่อนดีกว่า ให้ชาวจีนเค้าพูดถึงก่อน ตอนนี้ขอเอาในไทยให้รอดก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)

     และหลังจากนี้ “หมาก-คิม” จะมีงานถ่ายแบบคู่ออกมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันเล่นๆ ทั้งคู่ย้ำอดใจรอกันอีกนิด

หมาก: จะได้เห็นเร็วๆ นี้แน่นอนครับ ตอนนี้ขอเดินทางฟิตหุ่นกันก่อน (ยิ้ม) เป็นถ่ายแบบคู่กันปกติครับ

คิม: นานๆ ทีเราจะรับ อันนี้มีไปถ่ายที่ทะเลด้วยก็อาจจะมีโชว์นิดๆ หน่อย รับซัมเมอร์ค่ะ รอดูแล้วกันนะ