สุขสันต์ ‘วันช้างไทย’ ช้างแสนรู้ ‘สวนนงนุช’ 63 เชือก ตักบาตรสร้างความดี

ช้างแสนรู้ จำนวน 63 เชือกใน "สวนนงนุช" ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตรสร้างบุญกุศล เนื่องใน "วันช้างไทย" โดยมี พระครูเกษมกิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พร้อมพระลูกวัดรวม 9 รูป เดินรับบิณฑบาต พร้อมให้ศีลให้พร เพื่อความเป็นสิริมงคล

สุขสันต์วันช้างไทย ช้างแสนรู้ จำนวน 63 เชือกในสวนนงนุช ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตรสร้างบุญกุศล

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.64 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป คณะผู้บริหาร พนักงาน และช้างแสนรู้ จำนวน 63 เชือก ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตรสร้างบุญกุศล เนื่องในวันช้างไทย โดยมี พระครูเกษมกิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พร้อมพระลูกวัดรวม 9 รูป เดินรับบิณฑบาต พร้อมให้ศีลให้พร เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ สวนแมมมอธ หนึ่งในสวนสวยที่สุดในโลก สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า วันช้างไทย นับเป็นอีกวันสำคัญของช้าง ซึ่งถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมือง มาตั้งแต่สมัยโบราณ ช้างถือเป็นสัตว์ใหญ่ ที่มีความเป็นสิริมงคล เพื่อเล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงจัดกิจกรรมดังกล่าว ให้ช้างได้มีส่วนร่วมต่อสังคมในการสร้างความดี และเป็นการสร้างจิตสำนึก ให้พี่น้องคนไทยหันมาเอาใจใส่ และอนุรักษ์ ให้ช้างยังคงอยู่คู่กับผืนแผ่นดินไทยสืบไป

161560503565

161560505291