ญาติรับศพ 'น้าค่อม ชวนชื่น' เตรียมฌาปนกิจบ่าย 3 วันนี้

ญาติรับศพ 'น้าค่อม ชวนชื่น' เตรียมฌาปนกิจบ่าย 3 วันนี้

ความคืบหน้า ญาติรับศพ "น้าค่อม ชวนชื่น" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และจะนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 15.00 น.

บรรยากาศที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ วันนี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่นายอาคม ปรีดากุล หรือ น้าค่อม ชวนชื่น เข้ารับการรักษาตัวก่อนเสียชีวิตด้วยโรคโควิด COVID-19 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

หลังทราบข่าวมีสื่อมวลชนมาติดตามสถานการณ์ โดยทางโรงพยาบาลยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในโรงพยาบาล และขอให้รอทางญาติเป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดอีกครั้งว่าจะมีการดำเนินการทางพิธีทางศาสนาอย่างไรต่อไป รวมถึงการแถลงถึงอาการของน้าค่อม

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาล ระบุว่ากรณีผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 ก็จะมีการห่อร่างด้วยถุงซิปล็อก 3 ชั้น ก่อนญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสานา และไม่อนุญาตให้เปิดออกจากถุงบรรจุศพ

สำหรับที่สถาบันฯขณะนี้มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรค COVID-19 กว่า 100 คน และแต่ละวันมีผู้เข้ามาตรวจคัดกรอง COVID-19 ประมาณ 400-500 คน ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องวางมาตรการเข้ม ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาภายในโรงพยาบาล

161976167261

เนชั่นทีวีรายงานล่าสุด ญาติรับศพน้าค่อมออกจากโรงพยาบาลแล้ว และจะนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 15.00 น.

ภาพจาก fb ค่อม ชวนชื่น

161976298978