ลงทะเบียน 'คนละครึ่งเฟส 3' เหลืออยู่ 2.8 ล้านสิทธิ์ แนะลงทะเบียนร้านค้าใหม่

ลงทะเบียน 'คนละครึ่งเฟส 3' เหลืออยู่ 2.8 ล้านสิทธิ์ แนะลงทะเบียนร้านค้าใหม่

ตรวจสอบอัพเดท ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" เหลืออยู่ 2.8 ล้านสิทธิ์ แนะลงทะเบียนร้านค้าใหม่

ความคืบหน้า ตรวจสอบโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" www.คนละครึ่ง.com เช้านี้ 23 มิ.ย. 2564 ยังมียอดที่ลงทะเบียนได้ราว 2.8 ล้านสิทธิ์ จากทั้งหมด 31 ล้านสิทธิ์ ซึ่งผู้ที่สนใจยังสามารถลงทะเบียนได้จนถึงสิ้นเดือนนี้

หากประชาชนที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 หรือโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษและมีความประสงค์จะลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" จะต้องลงทะเบียนผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพียงช่องทางเดียว ภายในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น.

ดังนั้น หากประชาชนที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ประชาชนจะต้องทำการโหลดและยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนเพื่อใช้งานแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ก่อนทำการเปลี่ยนสิทธิโครงการเดิมมาเป็นโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ และสามารถเปลี่ยนแปลงโครงการได้เพียง 1 ครั้งและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อีก ซึ่งเมื่อเปลี่ยนแปลงสิทธิเรียบร้อยแล้วจะถือเป็นการสละสิทธิโครงการเดิมที่ลงทะเบียนไว้แล้ว

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้และมีคุณสมบัติเป็นไปตามที่กำหนด ได้แก่ ร้านค้าทั่วไป ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านธงฟ้า ร้าน OTOP ผู้ประกอบการบริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ ที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 06.00 น. – 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com  หรือสาขาธนาคารกรุงไทยฯ โดยจากข้อมูล ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น. มีจำนวนผู้ประกอบการร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการกว่า 37,823 ราย

162441394979

ลงทะเบียนสำหรับร้านค้าใหม่

ตั้งแต่เวลา 6.00-22.00 น.
เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการสำหรับร้านค้าใหม่
คุณสมบัติและประเภทกิจการที่สามารเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และค่าบริการ (นวด สปา ทำผมทำเล็บ ค่าเดินทางโดยบริการขนส่งสาธารณะหรือขนส่งมวลชนสาธารณะ)

ไม่ได้จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล ยกเว้น ร้านธงฟ้า,กองทุนหมู่บ้าน วิสาหกิจชุมชน และบริการขนส่งสาธารณะมวลชน
ไม่เป็นร้านสะดวกซื้อที่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์

สำหรับร้านค้าในโครงการคนละครึ่งเดิม ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ ให้ดำเนินการอัปเดตเวอร์ชั่นถุงเงินให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อรับสิทธิในวันที่ 1 ก.ค.64

ช่องทางการลงทะเบียนร้านค้าใหม่
สำหรับบุคคลธรรมดา ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เท่านั้น
ร้านธงฟ้า,กองทุนหมู่บ้าน วิสาหกิจชุมชน และบริการขนส่งสาธารณะมวลชน ลงทะเบียนผ่านสาขาหรือจุดบริการของธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศในเวลาทำการ