‘ลุค อิชิคาว่า’ คอลแลปส์ ‘TRIBUTE’ ออกแบบแฟชั่นเพื่อสังคมไทย

‘ลุค อิชิคาว่า’ คอลแลปส์  ‘TRIBUTE’ ออกแบบแฟชั่นเพื่อสังคมไทย

พรีออร์เดอร์ด่วน TRIBUTE x LUKE ISHIKAWA คอลแลปส์แฟชั่นระหว่างแบรนด์เกาหลี “TRIBUTE” กับ “ลุค อิชิคาว่า” นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ไทยเรื่อง Oh My Boss รายได้สู้ภัยโควิดภายใต้โครงการ “ต้องรอด”

สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ทั้งอินเทรนด์และน่าสนใจให้กับวงการแฟชั่นระดับนานาชาติอีกครั้ง เมื่อแบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีชื่อดัง TRIBUTE (ทริบิว) นอกจากขึ้นชื่อในเรื่องดีไซน์สุดล้ำมัดใจหนุ่มสาวยุคดิจิทัล แบรนด์ยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนาสังคม ด้วยการเชื้อเชิญ ศิลปินร่วมสื่อสารความหมายดีๆ ออกสู่สังคมผ่านการออกแบบแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง

ปีนี้ TRIBUTE ยังคงไม่หยุดยั้งความมุ่งมั่นในการทำแคมเปญเพื่อสังคม และเล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์อันแรงกล้าของ ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น (Luke Ishikawa Plowden) พระเอกหนุ่มสุดฮอตสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน ดารานำจากซีรีส์เรื่อง Oh My Boss และดีไซเนอร์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตแบรนด์ VOYAGE ในประเทศไทย ที่ต้องการให้ทุกคนในสังคมไทยผ่านพ้นวิกฤติการระบาดของเชื้อ COVID-19 ไปได้ร่วมกัน

162857055337

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น กับคอลเลคชั่น Stronger ในแคมเปญ TRIBUTE x LUKE ISHIKAWA 

ดังนั้นในเดือนสิงหาคมนี้ ทริบิวพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว TRIBUTE x LUKE ISHIKAWA คอลแลปส์แฟชั่นเพื่อสังคมไทยล่าสุดภายใต้คอลเลคชั่นแนวสตรีทสไตล์ที่มีชื่อว่า Stronger โดย ‘ลุคถือเป็นดีไซเนอร์ซึ่งพูดภาษาไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ TRIBUTE

ลุค อิชิคาว่า ตั้งใจนำรายได้จากการจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษ Stronger สมทบทุนให้กับ กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน “Up for Thai” ภายใต้โครงการ ต้องรอด เพื่อบรรเทาทุกข์ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสภาวะการระบาดของ COVID-19 โดยการจัดตั้งโรงครัว การรับบริจาคเงิน และของอุปโภคบริโภค เพื่อนำส่งไปยังพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือ

162857091648

เสื้อยืด คอลเลคชั่น Stronger

เอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นแนวสตรีทสปอร์ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของ ‘Stronger’ เน้นโทนสีขาวและสีดำ ประกอบไปด้วย 4 ไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ที่ให้บุคลิกสตรีทสปอร์ตได้อย่างง่ายดาย พร้อมบ่งบอกถึงความมั่นใจและความสบายขณะสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด (Loose T-Shirt) เสื้อฮู้ด (Hoodie) หมวกบีนนี่ (Beanie) และ กระเป๋ากีฬา (Bag)

ในขณะที่ทุกไอเทมจะสกรีนคีย์เวิร์ดจุดเด่นสำคัญ  ‘Stronger’ ที่ได้รับการตีความจากวิสัยทัศน์และความห่วงใยของ ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น ที่ต้องการให้ “ทุกคนจงเข้มแข็ง แข็งแกร่งขึ้น เพื่อยืนหยัดช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พร้อมต่อสู้ร่วมกันและก้าวผ่านอุปสรรค COVID-19 ไปด้วยกัน

162857150941

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น กับเสื้อฮู้ดคอลเลคชั่น Stronger

162857124866

กราฟิกภาพซ้อนแบบอนาล็อกระหว่างแบรนด์ Voyage และ Tribute

พร้อมด้วยการสกรีนคีย์เวิร์ดสุดไอคอนิกจากสองแบรนด์เข้าด้วยกัน คือ VOYAGE ที่สื่อถึง การโลดแล่นบนเส้นทางที่คุณกำหนดเองและรู้สึกดีที่ได้ทำ คู่กับ TRIBUTE สื่อถึงการอุทิศตนเพื่อประโยชน์แก่สังคมผ่านการร่วมสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังต่างๆ

เมื่อทั้งสองคีย์เวิร์ดรวมกันจึงตีความใหม่ที่สื่อถึง “การอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้คนและรู้สึกยินดีที่ได้ทำ” นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นให้กับรายละเอียดของแฟชั่นไอเทมคอลเลคชั่นนี้ ด้วยเทคนิคการสกรีนลวดลาย Glitch (ภาพซ้อนแบบอนาล็อก) เพื่อสื่อเชิงสัญลักษณ์ถึงโลกของเราที่กำลังเผชิญอุปสรรคและความยากลำบากจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 จนกลายเป็นจุดสนใจของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีทสปอร์ตสุดพิเศษนี้

162857139656

กระเป๋ากีฬาในคอลเลคชั่น Stronger ออกแบบโดย ลุค อิชิคาว่า

162857182961

เสื้อยืดและหมวกบีนนี่ คอลเลคชั่น Stronger

ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานออกแบบคอลเลคชั่นให้กับ TRIBUTE ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ นับเป็นการคอลแลปส์ครั้งแรกของแบรนด์ VOYAGE และได้นำคีย์เวิร์ดไอคอนิกของสองแบรนด์มาผสมผสานกัน เพื่อออกแบบเป็นแฟชั่นไอเทมแนวสตรีทสไตล์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นให้กับทุกคนได้สวมใส่สบาย บ่งบอกถึงความมั่นใจในทุกลุคที่แมทช์ขึ้นมา และยังได้ทำในสิ่งที่ผมตั้งใจที่จะทำ คือ ร่วมสนับสนุนกลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน Up for Thai เพื่อช่วยเหลือทุกคนในสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อ COVID-19 จึงเป็นเรื่องที่น่าจดจำมากๆ และทุกคนก็สามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนครั้งนี้ได้ด้วยครับ ลุค อิชิคาว่า เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ TRIBUTE

แคมเปญคอลแลปส์แฟชั่นเพื่อสังคมไทย TRIBUTE X LUKE ISHIKAWA โดยคอลเลคชั่นแนวสตรีทสปอร์ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘Stronger’ พร้อมให้สาวกแบรนด์ TRIBUTE และแฟนๆ ของ ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น พระเอกหนุ่มสุดฮอตและดีไซเนอร์คอลเลคชั่นพิเศษนี้ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้รับชมและ ช้อป Pre-Order สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ – 21 สิงหาคม 2564 เท่านั้น ที่เว็บไซต์ www.our-tribute.com และ Instagram @our_tribute

162857163499

คอลเลคชั่นพิเศษชื่อ ‘Stand Together’

ก่อนหน้านี้ TRIBUTE เคยออกคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อสังคมมาแล้ว 2 ครั้ง โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา TRIBUTE ส่งเทียบเชิญศิลปินแร็ปเปอร์สาวสัญชาติเกาหลี-อเมริกันชื่อดังระดับโลก Jessi หรือ Ho Hyun-joo เจ้าของผลงานเพลง Nu Nu Na Na ที่มียอดผู้ชมถึง 164 ล้านวิวบนยูทูบ ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษชื่อ ‘Stand Together’ สไตล์แฟชั่นที่มาจากตัวตนของเจสซี่ เพราะเธอต้องการกระจายความรักและความตระหนักรู้ภายใต้คีย์เวิร์ดติดเทรนด์ ‘Hate Is A Virus’ ปรารถนาให้สังคมสงบสุข

162857172076

คอลเลคชั่น ‘Close to Your Heart’

หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับแคมเปญการคอลลาบอเรชั่นคอลเลคชั่นแรก TRIBUTE  ก็เริ่มแคมเปญคอลแลปส์ที่สองในเดือนกรกฎาคมกับ Alexa ศิลปินเดี่ยวหญิงชาวเกาหลีจากค่าย ZB Label เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘Close to Your Heart’ เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์การช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมกับภาคส่วนต่างๆ ต่อไป

* * * * * * * * * *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

‘อันเดอร์ อาร์เมอร์’ ฉลองเที่ยวอวกาศด้วย 'แคปซูล' คอลเลคชั่น Virgin Galactic

4 ‘ดีไซเนอร์’ 3 แบรนด์ กับปรากฏการณ์แฟชั่นแบบเดียวชิ้นเดียวในโลก

ช้อปได้บุญ ‘ของที่ระลึก’ คอลเลคชั่นใหม่ ‘มูลนิธิรามาธิบดี’ เพื่อการแพทย์

‘รีวิว’ ประวัติ ‘ผ้าทอ’ กรุแตก เผ่าทอง ทองเจือ ผ้าโบราณผืนงามราคาหลักพัน