"พุฒ พุฒิชัย" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club

"พุฒ พุฒิชัย" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club

ดึง "พุฒ พุฒิชัย" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club ถ่ายทอดแว่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด

แว่นท็อปเจริญ นำโดย คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่าย แบรนด์แว่นตา Cos Club (คอส คลับ) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว  "พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน" ประเดิมตำแหน่ง พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของทุกสไตล์แฟชั่น ภายใต้แนวคิด "Without Limit ไร้ขีดจำกัด"

\"พุฒ พุฒิชัย\" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club

แว่นตา Cos Club โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตและสีสันสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์แฟชั่นทุกสไตล์ และนวัตกรรมการผลิตกรอบแว่นและเลนส์จากวัสดุคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา ทำให้ใส่สบายตา กระชับใบหน้าทุกการเคลื่อนไหว เข้ากับรูปหน้าคนเอเชีย (Asian-fit) ทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดด ผสานสปอร์ตเทคโนโลยีสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ลงตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ในทุกๆ โอกาส โดยไม่มีขีดจำกัด ซึ่งล่าสุด แว่นท็อปเจริญ ได้เลือกนำเสนอตัวตนของแบรนด์แว่นตา Cos Club ผ่าน "พุฒ - พุฒิชัย  เกษตรสิน" พระเอกแถวหน้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ถือเป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่มากด้วยความสามารถมีความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่น

\"พุฒ พุฒิชัย\" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club

รวมถึงบุคลิกที่สะท้อนภาพลักษณ์และตอบโจทย์คอนเซปต์  "Without Limit ไร้ขีดจำกัด" โดยได้ถ่ายทอดผ่านการถ่ายทำเซ็ตแฟชั่น 3 ลุค 3 สไตล์ ทั้งลุคเท่ในแบบฉบับหนุ่มสปอร์ตสายลุย ลุคหล่อเนี้ยบสไตล์โมเดิร์นบิสซิเนสแมน และลุคแคชวลในวันสบายๆ เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แฟชั่นแบบไหน ก็สามารถมั่นใจที่จะก้าวออกไปท้าทายชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด กับแว่น Cos Club ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ มีจำหน่ายที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ