Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย.

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย.

ครั้งแรก! มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือศิลปินไทยเจ้าของคาแรคเตอร์ Crybaby ออกแบบของที่ระลึกการกุศลสุดอาร์ต Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ลิมิเต็ด อิดิชั่น รายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เปิดตัวพร้อมจำหน่าย 20 มิ.ย.2567

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ มด - นิสา ศรีคำดี ศิลปินไทยที่ดังไกลระดับสากลในวงการอาร์ตทอยจากคาแรคเตอร์ยอดฮิต Crybaby ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการร่วมออกแบบของที่ระลึกเพื่อการกุศลคอลเลคชั่นสุดอาร์ต Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ภายใต้คอนเซปต์ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด”

“มด” นิสา ศรีคำดี หรือ Molly ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ Crybaby เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ของที่ระลึกการกุศลให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ว่า 

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสตอบแทนสังคมผ่านการเป็นศิลปินจิตอาสากับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยนับเป็นครั้งแรกในการทำงานที่ได้ออกแบบของที่ระลึกเพื่อการกุศลสำหรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยเฉพาะ”

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย. “มด” นิสา ศรีคำดี หรือ Molly ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ Crybaby

ของที่ระลึกที่ Molly ร่วมออกแบบครั้งนี้ ได้แก่ กระเป๋า Carry Me สีม่วง สีสัญลักษณ์ของมูลนิธิฯ มีลักษณะเป็นกระเป๋าห้อย “เพราะอยากให้พกพางานอาร์ตชิ้นนี้ไปได้ทุกที่ นำไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน” Molly กล่าว

ของที่ระลึกอีกหนึ่งรูปแบบ คือ เสื้อยืด Crybaby ที่ได้มีการออกแบบ Crybaby ลวดลายใหม่บนเสื้อยืด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีม่วง

มด - นิสา ศรีคำดี หรือ Molly ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า “ตั้งใจให้ Crybaby ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนในวันที่อ่อนแอหรือวันที่เสียน้ำตา พวกเราพร้อมอยู่เคียงข้าง แชร์ความเข้าอกเข้าใจและแบ่งปันความรู้สึกนี้ ให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านทุกอุปสรรคไปด้วยกัน”

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย. พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยถึงความร่วมมือกับ Crybaby ครั้งนี้ว่า  มูลนิธิรามาธิบดีฯ มีความตั้งใจในการสร้างสรรค์ของที่ระลึกการกุศลให้มีความทันสมัย และหลากหลายอยู่เสมอ

เช่นเดียวกันกับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่คุณมด หรือ นิสา ศรีคำดี ศิลปินชาวไทยผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ Crybaby ซึ่งกำลังโด่งดังในตลาดนักสะสมอาร์ตทอยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มาร่วมออกแบบของที่ระลึกการกุศลให้พิเศษยิ่งกว่าทุกครั้ง ตามแนวทางของมูลนิธิที่เปิดกว้างให้เจ้าของผลงานเป็นผู้เลือกสรรด้วยตัวเอง เพื่อให้ของที่ระลึกมีเอกลักษณ์ตามคอนเซ็ปต์ของศิลปิน

“นอกจากนี้ด้วยกระแสนิยมอาร์ตทอยในปัจจุบัน ทำให้มีกลุ่มคนเป็นจำนวนมากที่ชื่นชอบและสะสม ถือเป็นโอกาสดีมากที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ จะได้มอบความสุขจากการให้ไปยังกลุ่มคนใหม่ๆ ในวงกว้างขึ้น 

ทุกท่านที่ได้เป็นเจ้าของของที่ระลึกคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะได้สะสมของที่มีความหมายเป็นพิเศษและลิมิเต็ดแล้ว ยังได้เป็นผู้ให้คนสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยมีโอกาสเข้าถึงการรักษาที่ดี รวมไปถึงการสนับสนุนทุนวิจัยและทุนการศึกษาแก่นักศึกษาแพทย์และพยาบาลอีกด้วย”  

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย.

กระเป๋าใส่เหรียญ Ramathibodi x Crybaby Charity Collection

ของที่ระลึก Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ประกอบด้วย กระเป๋าใส่เหรียญ สีม่วง (990 บาท) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น ใส่เหรียญ กล่องหูฟัง หรือสิ่งของขนาดเล็ก ทั้งยังใช้เป็นกระเป๋าใบเล็กสำหรับคล้องคอ หรือตกแต่งเป็นที่ห้อยกระเป๋าก็ได้เช่นกัน

เสื้อยืดทีเชิ้ต (699 บาท) ลวดลายใหม่จาก Crybaby มีทั้งหมด 3 สี ขาว ดำ และม่วง เนื้อผ้าคอตตอนนุ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบาย ระบายอากาศดี

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย.

เสื้อยืด Ramathibodi x Crybaby Charity Collection

Crybaby ลิมิเต็ด ครั้งแรกของที่ระลึกการกุศลเพื่อ มูลนิธิรามาธิบดีฯ 20 มิ.ย.

เสื้อยืดสีม่วง Ramathibodi x Crybaby Charity Collection

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย ของที่ระลึก Ramathibodi x Crybaby Charity Collection สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

แฟนคลับอาร์ตทอยเตรียมพุ่งไปจับจองของที่ระลึกการกุศลชุด Ramathibodi x Crybaby Charity Collection ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ โรงพยาบาลรามาธิบดี 

  • ซื้อได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เท่านั้น เลขที่ 270 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 จันทร์ - ศุกร์ 07.30-17.30 น. เสาร์ - อาทิตย์ 08.30-16ง30 น. โทร. 0 2201 1111
  • สั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th
  • ติดตามเงื่อนไขการซื้อได้ที่ช่องทาง ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ และเป็นกำลังใจแก่ทุกคนในวันที่มีน้ำตา