‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์โลก’ แห่งประเทศไทย ชวนสร้างสรรค์ผลงานส่งประกวด ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’ ในหัวข้อ ‘ผลกระทบของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ต่อสิ่งแวดล้อม’ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย จัดกิจกรรม BEHIND THE FEED "PRINT-AD CONTEST ชวนสายอาร์ตสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อร่วมเป็นพลังสำคัญต่อการขับเคลื่อนการ รักษาสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน ผ่านงานออกแบบโฆษณาสิ่งพิมพ์ ในหัวข้อ ผลกระทบของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ต่อสิ่งแวดล้อม เปิดกว้างทุกแนวคิด ไม่จำกัดเทคนิค รวมถึง AI

ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2567

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’      องค์กรพิทักษ์สัตว์ จัดประกวดงานอาร์ต

การจัดประกวดสื่อรณรงค์ในครั้งนี้ เป็นพื้นที่สำคัญที่เปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถในด้านความคิดสร้างสรรค์ มาร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง ผ่านการออกแบบสื่อที่จะช่วยรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้ให้แก่ประชาชนถึง ผลกระทบของอุตสาหกรรมข้าวโพดอาหารสัตว์ อันเกิดจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมการผลิตเนื้อสัตว์ประเทศไทย 

และร่วมตั้งคำถามถึงความรับผิดชอบของผู้มีอำนาจใน อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ ที่กำลังคุกคามสมดุลของธรรมชาติอย่างน่าวิตก

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’     ไร่ข้าวโพด

การประกวดนี้ไม่เพียงกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ แต่ยังเป็นเวทีแห่งการแสดงพลังของศิลปะในการเปลี่ยนแปลงสังคม

โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากสาขา ร่วมคัดเลือกผลงานเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท

เกณฑ์การให้คะแนน : พิจารณาถึงความคิดสร้างสรรค์ ความชัดเจนในการสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์กับเนื้อหาในการณรงค์ ผลกระทบต่อความรู้สึกและการตัดสินใจ รวมถึงการออกแบบและจัดวาง 

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’

โดยผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานได้ 2 ขนาดคือ ขนาด Print และ Mobile Screen Display และไม่จำกัดวิธีการในการสร้างสรรค์ผลงาน สามารถใช้เทคนิคผสมได้ ทั้งภาพวาด ภาพถ่าย กราฟฟิก ภาพที่สร้างและดัดแปลงจาก Generative AI ฯลฯ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความสนใจและชักชวนให้ผู้ชมร่วมเข้าชื่อรณรงค์

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2567 ผ่านเว็บไซต์ขององค์กรที่ https://www.worldanimalprotection.or.th/behind-the-feed  

‘องค์กรพิทักษ์สัตว์’ จัดประกวดงานอาร์ตเพื่อ ‘รักษาสิ่งแวดล้อม’     ควันข้าวโพด

ประกาศผลผู้ชนะเลิศพร้อมจัดแสดงผลงาน 30 ชิ้นสุดท้ายที่ได้รับการคัดเลือกในรูปแบบนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2567 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: World Animal Protection Thailand องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก หรือทางเว็บไซต์