'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม 'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม 'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

อควาเรียมใจกลางกรุง 'ซีไลฟ์ แบงคอก' (SEALIFE Bangkok) 'สยามพารากอน' ต้อนรับปิดเทอม จัดกิจกรรมพิเศษชวนชมงาน 'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต' ดอกไม้ใต้ทะเล โดยศิลปินรุ่นใหม่ 'บุ๋น - วัชรพงศ์ บูรณะกิจเจริญ'

เพลินกับดอกไม้สีสันสดใสในชื่อ Hope ที่ออกเดินทางค้นหาตัวเองในโลกสีคราม ท่ามกลางความสนุกและความสงสัยที่ซ่อนอยู่ในเฉดสีต่าง ๆ ของ ศิลปินนีโอ-ป๊อปอาร์ต บุ๋น - วัชรพงศ์ บูรณะกิจเจริญ หรือ Vachboy  อวดสีสันสดใส บางครั้งฉูดฉาด สะท้อนความรู้สึกสนุกสนาน สร้างบรรยากาศรื่นรมย์ ผ่อนคลาย

ในธีม Wave of Bloom แหวกว่ายใต้ท้องทะเลที่ ซีไลฟ์ แบงคอก (SEALIFE Bangkok) สยามพารากอน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล     Vachboy - วัชรพงศ์ บูรณะกิจเจริญ

ครั้งนี้ Vachboy เลือกสื่อสารกับทุกคนอีกครั้งกับ Hope ดอกเดซี่สีสดใส ดูขี้เล่น ซุกซน กำลังพาผู้ชมชื่นชมดอกไม้และปลาแหวกว่ายใต้ท้องทะเล

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล Hope น้องดอกไม้สดใสที่มีความหวังและกำลังค้นหาตัวตน และได้หลงเข้ามาสัมผัสโลกใต้ทะเลที่นี่ ทำให้เกิดความคิด การเรียนรู้ และได้ยินเสียงความรู้สึกของตัวเอง

ถ้าชีวิตเปรียบเสมือนคลื่นใต้น้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอด เราอาจพบเจอกับเรื่องดีและร้ายในเวลาเดียว แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะผ่านพ้นไปได้ ด้วยพลังแห่งความหวังและสติที่มั่นคง” ผู้วาดดอกไม้อธิบาย

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

“Hope เปรียบเสมือนเด็กหนุ่มที่มีตาข้างเดียวมองเห็นโลกสวยงามตามปกติ และตาอีกข้างถูกปิดไว้ สะท้อนถึงความเจ็บปวดจากการเผชิญความจริงในสังคมปัจจุบัน แต่ Hope ไม่เคยย่อท้อและเต็มไปด้วยความหวังในการค้นหาตัวตนและมองโลกในแง่ดีด้วยสติ เพื่อรอวันที่จะเบ่งบานและสร้างความประทับใจให้กับผู้อื่นต่อไป

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล     Hope พาคุณหนู ๆ ชมฝูงปลาใต้ท้องทะเล

และสะท้อนอารมณ์สนุกสนานของ Hope ที่มีความหวังและกำลังค้นหาตัวตน ใครที่หลงเข้ามาสัมผัสโลกใต้ทะเลลึกที่นี่ จะเกิดความคิด การเรียนรู้ และได้ยินเสียงความรู้สึกของตัวเอง ชีวิตจึงเป็นเหมือนคลื่นใต้น้ำที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา”

สกลภัส ปลูกจิตรสม ผู้บริหาร บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) เล่าถึงที่มาของกิจกรรมนี้ว่า

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

ซีไลฟ์ แบงคอก ต้องการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการชมอควาเรียม นอกจากให้ความรู้คู่ความบันเทิงแล้ว เรายังนำเสนอมุมมองที่หลากหลาย ผ่านผลงานของศิลปินรุ่นใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ การพักผ่อนทางใจ หรือแม้แต่เป็นสถานที่สำหรับ Hangout ของทุกเพศทุกวัย และยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นที่นี่”

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

ชมฝูงปลาแหวกว่าย แมงกะพรุนเรืองแสง ม้าน้ำ ปลานีโม ฉลามและกระเบนตัวยักษ์ ฯลฯ ที่สอดแทรกด้วย Hope แม้กระทั่งตามทางเดินลอดอุโมงค์ใต้น้ำ ดอกไม้สีสดก็เหมือนอยู่เป็นเพื่อนเข้าชมฝูงปลาไปด้วยกัน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล มาที่นี่เหมือนเข้าโรงเรียนนานาชาติ เพราะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยววัยผู้ใหญ่และวัยเด็ก (นานาชาติ) หลายคนรอชมกิจกรรมที่มีตลอดทั้งวัน

เช่น Shark Dive พานักดำน้ำดำดิ่งในโลกใต้ท้องทะเล ชมปลาหลากหลายสายพันธุ์ ไฮไลต์คือดำน้ำใกล้ชิดฉลามด้วยตัวเอง ประสบการณ์แบบวีไอพี

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล แบบไม่เสี่ยงคือเดินผ่านโซน shark walk มีเพียงแผ่นอะคริลิกใสกั้นกลางระหว่างเรากับฉลามกว่า 4 สายพันธุ์

หรือแค่ชมนักประดาน้ำทำความสะอาดตู้กระจก พร้อมฝูงปลาสีสดในแนวปะการังก็ชมเพลิน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล พระเอกคือฉลามเสือทรายดูเหมือนจะดุร้ายที่สุดในโลก ด้วยฟันยาวและแหลมคม ฉลามสามารถมีฟันมากถึง 30,000 ซี่ ทั้งชีวิต ถึงจะดูน่ากลัว แต่มันก็ไม่เป็นอันตรายต่อคนถ้าไม่มีใครเข้าไปรบกวนหรือทำร้ายมันก่อน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

เยือนอาณาจักรม้าน้ำ ม้าน้ำมีความเสี่ยงจะสูญพันธุ์ เนื่องจากมลภาวะและการทำลายถิ่นที่อยู่อาศัย ม้าน้ำ 150 ล้านตัวถูกจับและฆ่าเพื่อทำยาแผนโบราณ ซีไลฟ์ ทรัสท์ รณรงค์ปกป้องม้าน้ำทั่วโลก และประสบความสำเร็จในการเพาะพันธุ์ม้าน้ำท้องป่องและม้าน้ำหน้าลาย

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล

ทัวร์ห้องแล็บแมงกะพรุน (Jelly Fish Lab) เบื้องหลังการเพาะเลี้ยงแมงกะพรุนและความลับของแมงกะพรุนและแพลงก์ตอน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล โชว์ให้อาหารฉลาม, ปลากระเบน, ม้าน้ำมังกรทะเล, เพนกวินแจ็คแอส, ปลาเสือพ่นน้ำ, ชมภาพยนตร์ 4 มิติ, นั่งเรือท้องกระจก ฯลฯ

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล ชมชีวิตสัตว์ใต้ท้องทะเลผ่านอควาเรียม พร้อมชมงาน ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต ที่ Sea Life Bangkok ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน

\'ซีไลฟ์ แบงคอก’ ชวนชม \'ศิลปะนีโอ-ป๊อปอาร์ต\' ดอกเดซี่สีสดใสใต้ท้องทะเล โปรพิเศษ ซื้อ 1 ได้ 2 ด้วยตั๋วแบบแพ็คคู่ สามารถเข้าชมได้ทั้ง ซีไลฟ์ แบงคอก และ มาดาม ทุสโซ ในวัน Off-Peak ผู้ใหญ่ราคา 600 บาท เด็กอายุ 2-11 ปี ราคา 500 บาท และวัน Peak ผู้ใหญ่ 650 บาท เด็ก 3-11 ปี ราคา  550 บาทซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้าถูกกว่า 10% ผ่านเว็บไซต์ www.visitsealife.com/bangkok/tickets/  โทร.02 842 2000, FB: SEALIFEBangkokOceanWorld