'หญิงลี' เคลียร์ชัดปม นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ ยันไม่ได้คบซ้อน

'หญิงลี' เคลียร์ชัดปม นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ ยันไม่ได้คบซ้อน

'หญิงลี' เคลียร์ชัดปมดราม่า นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ รับเป็นตนจริง ยืนยันไม่ได้คบซ้อน พร้อมแฉถูกหนุ่มใหม่คุกคาม - กุเรื่องปืนจ่อหัว

จากกรณีเพจดังออกมาแฉปม 'นักร้องลูกทุ่งสาว' มีโลก 2 ใบ สับรางเก่ง สับไปสับมามีปัญหารถไฟชนกัน สุดท้ายเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วยปืน ซึ่งก็มีชื่อนักร้องสาวหลายคนติดโผ โดยหนึ่งในนั้นคือ 'หญิงลี ศรีจุมพล' นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง 

 

 

ล่าสุด 'หญิงลี' ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า อยากจะชี้แจงเพราะที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้ชี้แจง กรณีนี้คือเกิดจากมีปัญหากับแฟนที่คบกันอยู่ และได้มีโอกาสคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่สุดท้ายได้รู้ว่ามีโลก 2 ใบแล้วไม่เวิร์ก ที่ออกมาพูดอีกเหตุผลหนึ่งคือกระทบกับนักร้องลูกทุ่งหญิงคนอื่น ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้มีโอกาสได้ชี้แจง เพราะยังไม่มีหลักฐาน หญิงได้ดูข่าวมาคู่กรณีบอกว่าเรากลั่นแกล้งเขาในวันที่จะแยกย้ายจากกัน คือไปแจ้งความเอาเรื่องเขา หญิงขอเล่าย้อนไปถึงคืนวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา คาบเกี่ยวคืนวันที่ 17 เม.ย.66 เนื่องจากวันนั้นเกิดความรุนแรงขึ้น หญิงแยกทุกคนที่ทำงานออก เพราะรู้สึกไม่สบายใจในการทำงาน แต่เขาไม่ยอมไป และอาละวาดหลายอย่าง

 

หญิงรู้ว่าข่าวที่ออกมาคือหญิง แต่ถ้าวันนั้นออกมาพูดโผงผางเลยไม่ได้ เพราะถ้าพูดก็จะโดนโจมตีหนัก เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน จึงต้องไปตามหาคลิปความรุนแรงจากไฟล์ไลฟ์สดในมือถือของเขา ซึ่งก็คือมือถือของเราที่ให้เขายืมใช้ แล้วเราก็ไปเห็นสิ่งที่น่าเสียใจอีกอย่างคือ แชทข้อความจากเพื่อนผู้หญิงของเขาที่บอกเขาว่า ให้กอบโกยมาให้มากที่สุดนะ รวมถึงยังมีกล้องที่เราใช้ถ่ายทำเอ็มวี ซึ่งพอไปตรวจเช็กดูปรากฏว่ากล้องของเราหายไป รวมมูลค่า 4 แสนกว่าบาท ก็ไปแจ้งความวันที่ 18 เม.ย. เพราะสงสัยว่าเขาเอาไป แต่อะไรที่เสียไปแล้วไม่คาดหวังจะได้คืน แค่ต้องการความปลอดภัย เพราะตอนที่หญิงไปต่างประเทศได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านก็เห็นว่ามีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถปิกอัพหลายคน ก็เลยปรึกษากับที่บ้านว่าเราจะทำยังไงกันดี

 

 

หญิงขอยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน คำนั้นเขาก็อยากพูดอะไรของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่ในมุมของหญิงคือหญิงยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน แต่หญิงคุยกับพี่ไม้อยู่ ซึ่งพี่ไม้แกมีปัญหากับหญิง ทะเลาะเรื่องดื่ม หญิงก็เลยบอกว่าฉันไม่สามารถพัฒนาหรือเปิดตัวคุณได้นะ ถ้าหญิงมีโอกาสชอบใครหญิงก็จะเปิดใจ และหญิงก็มีโอกาสได้ศึกษากับคนนั้น คนที่คุกคามหญิงทางสื่อ ในช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนที่คบกันมามันมีแต่ความน่ากังวลใจ จนหญิงรู้สึกไม่ไหว ไปต่อไม่ได้ ต่อให้เราชอบ ถูกใจ หรือรอคอยมานานพันปี หมื่นปี มันก็ไปต่อไม่ได้ หญิงก็เลยต้องบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็ไม่อยากไป

 

ในช่วงเวลานั้นหญิงได้ห่างกับพี่ไม้เพราะว่าเรามีปัญหากัน และถ้าฉันคบกับอีกคนนึงฉันก็ต้องห่าง แต่คือหญิงคุยกับไม้แล้วรู้สึกปลอดภัย ก็อยากจะบอกทุกคนว่านับจากวันนั้นมาหญิงก็มีความมั่นคงในเรื่องของชีวิตและจิตใจ ถึงแม้ว่าวันนั้นหญิงจะพบวิกฤติ แต่วันนี้หญิงได้พบความรักที่ปลอดภัย หญิงไม่รู้ว่าพัฒนาการจะเป็นยังไงในวันหน้ากับคุณไม้ แต่ ณ วันที่เกิดเหตุเราได้มีการปรับความเข้าใจและเริ่มต้นใหม่ หญิงก็ไม่ได้คบซ้อนอะไร แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แค่ช่วง ม.ค. - เม.ย. เองค่ะที่หญิงอยากจะศึกษาคนใหม่

 

ถามว่าที่คนที่มาคุกคามอยากกลั่นแกล้งเราเพราะเรากลับมาคืนดีกับพี่ไม้หรือเปล่า ตรงนั้นก็คงจะมาทำให้เราเสื่อมเสีย เพราะเขาส่งข้อความมาว่า ผมไม่มีอะไรจะเสีย ผมจะฟ้องสื่อนั่นนี่ ซึ่งหญิงก็มีความกังวลใจมาตลอด ทั้งความไม่ปลอดภัย ขนาดเขาเป็นคนไปร้องสื่อ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. เขายังโพสต์เลยว่า 555 ขออย่าให้เป็นตัวเขานะ คือเขาพยายามติดต่อหญิงมาตลอด แต่หญิงหยุดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 16-17 เม.ย. ที่แจ้งความ พอวันที่ 18 เม.ย. ก็ไปแจ้งความสงสัยว่าเขาเอาของไป ทุกครั้งที่เห็นกล้องหญิงสะเทือนใจ เจ็บใจ เพราะมูลค่าเกือบ 4 แสน มันหลายตัว

 

ถามว่าข่าวที่ออกมาคนจะตีหน้าว่าเราคบซ้อน คือข่าวที่ออกมามันก็ดูไม่ดีอยู่แล้วสำหรับผู้หญิงที่ถูกใส่ร้าย เพราะเขาเข้ามา เขารู้อยู่แล้วว่าบ้านนี้มีกี่คนๆ ในนั้นมันก็เดือดร้อนไปถึงศิลปินหลายๆท่านที่ถูกโยงไป ถ้าหญิงจะปฏิเสธมันก็ไม่ใช่ เพราะมันเป็นเรื่องราวของเราที่ถูกคุกคาม แต่ถ้าจะให้ออกมาตั้งแต่วันนั้นหญิงก็ไม่มีหลักฐานที่จะมาพูด หญิงขอบคุณพี่ๆสื่อหลายคนที่โทรหาหญิง รวมถึงพี่หนุ่ม กรรชัย ที่โทรมาถามและให้คำปรึกษา พี่บุ๋ม ปนัดดา ก็บอกว่าถ้ามีหลักฐานที่ถูกคุกคามก็พูดความจริง อย่างน้อยก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับภัยคุกคาม

 

ส่วนเรื่องที่ผู้ชายมีการใช้ปืนจ่อหัวกัน อันนั้นหญิงเห็นข่าวแล้วก็รู้สึกว่าทำไมเขาแต่งเรื่องได้มหัศจรรย์ขนาดนั้น ก็แบบทำไมหนังคนละม้วน ผู้ชาย 2 คนเจอหน้ากันวันนั้นไม่มีเรื่องใหญ่รุนแรงอะไร เขาก็เคลียร์กันประมาณว่า ขอโอกาสให้ไปคบกับเขา (คนที่คุกคาม) แต่เราก็ไม่ไป

 

หญิงอยากจะบอกว่าความจนนำพาหญิงลีมาถึงจุดนี้ ถึงแม้ว่าวันหน้าแฟนคลับยังจะรักหรือไม่รัก จะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่หญิงอยากจะบอกว่าหญิงยังรักเสียงเพลง ยังรักการร้องเพลง แล้วก็ยังจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป (น้ำตาคลอ) สำหรับแฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจล้นหลามเต็มหน้าเวทีหญิงขอบคุณ และขอบคุณสำหรับความรักนะคะ

 

\'หญิงลี\' เคลียร์ชัดปม นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ ยันไม่ได้คบซ้อน