'แบงค์ ศรราม' เคลียร์ชัด! ปมดราม่า 'นุ่น ดำดง' ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

'แบงค์ ศรราม' เคลียร์ชัด! ปมดราม่า 'นุ่น ดำดง' ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

'แบงค์ ศรราม' เคลียร์ชัด! ปมดราม่า 'นุ่น ดำดง' ออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เผยยังงงไม่รู้สาเหตุที่ลาออก ยันไม่มีปัญหาส่วนตัว

จากกรณีดราม่า 'นุ่น เนตรชนก' หรือ นุ่น ดำดง ลิเกสาวดาวรุ่ง ประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร โดยให้เหตุผลว่ารู้สึกอึดอัด ไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง หลังพยายามปรับมาหลายเดือนแล้ว ล่าสุด 'แบงค์ ศรราม' พระเอกของคณะ ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องดังกล่าว

 

 

โดย แบงค์ ศรราม พระเอกลิเกชื่อดังเผยว่า มีหลายคนรอให้ตนออกมาพูด ตอนแรกที่เกิดเรื่องมีสื่อติดต่อมาให้ตอบคำถามแต่ตนไม่ได้อยากให้ตีความเป็นดราม่า เลยจะตอบทีเดียว คิดว่าไม่น่าเป็นประเด็นใหญ่โต มันเป็นแค่เป็นปัญหาในการทำงาน และวันนี้ตนก็ขอชี้แจงในมุมของตนตามข้อเท็จจริง ซึ่งขอไม่พาดพิงคนอื่น ขอตอบในมุมของตน

 

เรื่องที่ 'นุ่น' ลาออกนั้น มันกะทันหันมาก เขาไม่ได้บอกก่อนและยังไม่ได้นั่งคุยถึงปัญหาที่แท้จริง ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด ส่วนประเด็นที่บอกว่า ตนตึงทั้งหน้าเวทีและหลังเวที ขอยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ ตนไม่เคยเอาความเครียดมาลงหน้าเวที เพราะการทำงานสำคัญที่สุด และยิ่งตอนนี้หลังเวทีมันเปลี่ยนไป ทุกคนก็เอาโทรศัพท์มาไลฟ์ในที่ของตัวเอง เลยไม่ได้คุยกัน กับนุ่นเราอยู่กันแบบเพื่อน อยู่กันมาได้ถึง 8 ปี

 

อย่างประเด็นด้อมคู่จิ้นตนก็ได้มีการคุยกันวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่เวลาตนแสดงกับใครจะมีคนมาจิ้น ไม่ได้ห้ามเลย เพียงแค่ในไลฟ์ทางเพจมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่สร้างสรรค์และเปรียบเทียบตอนตนแสดงกับน้องปอย ลูกท่าเรือ แฟนคลับน้องปอยเลยมาปกป้อง กลายเป็นว่าแฟนคลับได้เข้ามาโจมตีกัน ทางตนก็เลยคุยกับนุ่นให้ไปช่วยสื่อสารกับแฟนคลับเองถึงเรื่องนี้ คิดว่าคนที่สร้างด้อมจิ้นเป็นแฟนคลับของนุ่น เลยให้เขาไปชี้แจงในด้อมเอง ซึ่งตนก็ไม่ได้มีการต่อว่า คุยกันแบบเพื่อนเลย

 

หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกัน เพียงแต่เขาส่งข้อความมาหาคนรับงานของคณะว่า จะลาป่วยและจะถอยออกมา เป็นข้อความแบบยาวเหยียด จากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย ตนก็แปลกใจมาก ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันเพราะเป็นเพื่อนกัน เคยคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ไม่คุยกันแล้ว

 

\'แบงค์ ศรราม\' เคลียร์ชัด! ปมดราม่า \'นุ่น ดำดง\' ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

 

 

ส่วนดราม่าช่วงที่นุ่นมีกระแส ใครที่เข้าใกล้เขาจะโดนดราม่าหมด ทุกคนเลยระวังตัวไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะถูกมองว่ามาเกาะกระแสเขาดัง ตนยังโดนเลย สำหรับตนเสียใจมากเพราะเขามีความสามารถ มาถึงตอนนี้ก็ยังงงว่าเป็นเพราะอะไร หลายคนบอกว่าตนไม่ดูแลน้อง อย่างล่าสุดที่เจอดราม่าตนก็ให้คำปรึกษา และตอนที่เขาไม่มาตนก็จะปกป้องภาพลักษณ์ของคณะ ส่วนการรับงานนอกตนก็ไม่ได้ปิดโอกาส แต่ขออย่าทำให้กระทบกับงานลิเก

 

ล่าสุดนุ่นได้ไปกราบลาแม่แก้ว ทางแม่บอกว่าน้องมาขอโทษ แต่แม่ถามกลับไปว่า 'ทำไมไม่เข้ามาคุยกับป้า ทำไมเลือกไลฟ์ก่อน' พอไลฟ์เสร็จถึงโทรมาหาแม่ตนในวันที่ 1 พ.ค. และวันที่ 4 พ.ค. มากราบลาอย่างเป็นทางการ ส่วนเหตุผลในการลาออกนั้นตนก็อยากรู้ว่าลาออกเพราะอะไร ถ้าเป็นเหตุผลที่เขาไลฟ์ ตนคิดว่าจะหาทางออกได้ เพราะเป็นเพื่อนกันมา 8 ปี เขาก็น่าจะรู้จักตน

 

ส่วนเรื่องงานแสดงของคณะลิเกเราก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่า ถ้าเจ้าภาพอยากชมจะให้ใครรับบท 'ดำดง' ดี ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบกับการจ้าง ไม่มีใครยกเลิกเลย ตนคิดว่าทุกคนเป็นดำดงได้ ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบ ขอกำลังใจดีกว่า เพราะเห็นแล้วว่าถ้าเปรียบเทียบมันจะสร้างรอยร้าว หลังเกิดเรื่องทุกคนได้ผลกระทบหมดเลย เพราะเอฟซีไปโจมตีหมด ทั้งนี้ถ้าลิเกคณะอื่นได้ทาบทามนุ่นเข้าคณะ ตนก็ยินดีกับเขาด้วย ฝากทุกคนให้โอกาสเขาด้วย แต่ถ้าอยากกลับมาร่วมงานกันก็บอกเลยว่าก็ยังร่วมงานได้และไม่มีปัญหาส่วนตัว ยืนยันว่าไม่มีดำดงก็ไม่มีผลกระทบต่อคณะ

 

ส่วนเรื่องที่นุ่นบอกว่าที่ทำงานไม่ใช่เซฟโซน ต้องขอบอกว่าหลังเวทีมันมีปัญหาเยอะมาก ต้องตักเตือนและปรับกันไป มันวุ่นวาย แต่ละคนก็ไม่รู้ว่าใครจะมีความทุกข์ยังไงบ้าง และคิดว่าที่ตรงนี้เลยไม่เหมาะในการเป็นเซฟโซน ก็ไม่หวั่นถ้าพูดไปแล้วแฟนคลับจะเสียงแตก เพราะตนชี้แจงในมุมของตน

 

ส่วนคำว่า 'ดำดง' น้องสามารถยังใช้ได้อีกมั้ย ตนก็คิดว่าคำนี้มันไม่มีลิขสิทธิ์ เขาสามารถใช้ได้ และยังไม่ได้ปิดกั้นอะไร สุดท้ายขอฝากถึงเพื่อนนุ่นกับการทำงานตลอด 8 ปี เขาก็ทำหน้าที่ดี ตนก็เคารพการตัดสินใจ เพราะทุกคนมีทางเดินของตัวเอง อยากให้ทุกคนตามไปซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

 

\'แบงค์ ศรราม\' เคลียร์ชัด! ปมดราม่า \'นุ่น ดำดง\' ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร