ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License

ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License

เราจะได้ฟังเพลง Driver License ในเมืองไทยกันสด ๆ แล้ว เมื่อนักร้องสาวเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ ‘Olivia Rodrigo’ เตรียมมาไทยครั้งแรกกับคอนเสิร์ต ‘Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok’ ที่อิมแพ็ค อารีน่า 16 ก.ย. นี้ เตรียมกดบัตรรอบพรีเซลส์ 15 พ.ค. รอบบุคคลทั่วไป 16 พ.ค.

การรอคอยของแฟนชาวไทยสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อป็อปสตาร์สาวเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ โอลิเวีย ร็อดริโก (Olivia Rodrigo) ประกาศจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับ Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok ณ อิมแพ็ค อารีนา ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้

ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License

 

โอลิเวีย ร็อดริโก เป็นนักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ SOUR อัลบั้มชุดแรกของเธอที่ออกในปี 2564 ในขณะที่โอลิเวียมีอายุเพียง 18 ปี มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย โดยเฉพาะ Drivers License, Deja Vu, Good4U, Traitor

ตามมาด้วยการคว้ารางวัลแกรมมี่ไปครองถึง 3 รางวัล ในสาขา ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, Pop Solo Performance (จากเพลง Drivers License) และ Pop Vocal Album (จากอัลบั้ม Sour)

 

 

น่าเสียดายที่ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก SOUR Tour โอลิเวีย ร็อดริโก ไม่ได้แวะเวียนมาเยือนบ้านเราท่ามกลางความเสียดายของแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมาก

 

ในปี 2566 โอลิเวียกลับมาพร้อมกับ กัตส์ (GUTS) อัลบั้มใหม่สไตล์ป็อปร็อคที่มีเพลงฮิตอย่าง Vampire, Get Him Back!, Bad Idea, Right?, All-American Bitch พร้อมกับประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุดในสเกลอารีน่าที่ชื่อ GUTS WORLD TOUR ที่มาพร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์ และโปรดักชันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

 

ที่พิเศษสุด ๆ คือนี่จะเป็นครั้งแรกที่โอลิเวียจะบินมาหาแฟนเอเชีย โดยเริ่มเปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า ต่อด้วยโซล ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ และมะนิลา

 

ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License

 

สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตร “Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok” รอบพรีเซลส์ได้ก่อนใครในวันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ livenationtero.co.th

 

ส่วนบุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เฉพาะทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com เท่านั้น ก่อนจะเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถซื้อและดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจได้ที่ vip.livenation.asia

 

ครั้งแรกในไทยกับ Olivia Rodrigo เจ้าของเพลงซูเปอร์ฮิต Drivers License