ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

เจ้าป่า ‘ติ๊ก-เจษฎาภรณ์’ ควงคู่ ‘ใหม่-ดาวิกา’ บุกป่าที่ถูกเนรมิตรขึ้นกลางสยามพารากอน ต้อนรับการเข้าโรงของหนังฟอร์มยักษ์ ‘Kingdom of the Planet of the Apes’ อาณาจักรแห่งพิภพวานร

ยิ่งใหญ่สมจักรวาล Planet of the Apes เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ฉลองการมาถึงของ ‘Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร’ ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก 20th Century Studios ด้วยกิจกรรม Gala & Press Screening “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” เนรมิตพื้นที่ Paragon Cineplex สยามพารากอน ให้เป็นป่าในยุควานรที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์และแมกไม้

พร้อมเชิญศิลปิน ดารา และเหล่าคนดัง อย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ และแก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์ มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความประทับใจในมหากาพย์ภาพยนตร์ในจักรวาล Planet of the Apes

 

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

ภาพยนตร์เรื่อง Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร ซึ่งเข้าฉายในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ เป็นหนึ่งใน 4 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ช่วงซัมเมอร์ 2024 ก่อนจะตามด้วยแอนิเมชันที่โดนใจคนทุกวัยอย่าง Disney & Pixar “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 มิถุนายน

ภาพยนตร์คู่หูซูเปอร์ฮีโร่สุดแสบ Marvel Studios “Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” เข้าฉาย 24 กรกฎาคม และความสยองสุดโหดจาก 20th Century Studios’ Alien: Romulus ที่จะเข้าฉายวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เรียกว่าเป็น 4 เรื่อง 4 รสชาติที่ไม่ควรพลาดชมในโรงภาพยนตร์ปีนี้

 

มหากาพย์บทใหม่ของจักรวาล Planet of the Apes

“Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” เป็นมหากาพย์บทใหม่ของจักรวาล Planet of the Apes แฟรนไชส์ภาพยนตร์ระดับตำนานที่สร้างชื่อในไตรภาคก่อนมาแล้วทั้ง Rise of the Planet of the Apes กำเนิดพิภพวานร, Dawn of the Planet of the Apes รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร และ War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร

 

การกลับมาครั้งนี้เป็นเหมือนการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการเล่าถึงยุคใหม่หลังการจากไปของซีซาร์ผู้นำใน 3 ภาคก่อน ในยุคที่วานรเป็นใหญ่บนโลกใบนี้อย่างแท้จริง มนุษย์กลายเป็นผู้ถูกล่า และในช่วงเวลานั้นเองผู้นำของวานรซึ่งกระหายในอำนาจและเผด็จการ พยายามจะแสวงหาเทคโนโลยีที่มนุษย์เคยพัฒนาไว้เพื่อนำมาสร้างอารยธรรม ก่อตั้งอาณาจักร และขึ้นครองโลก

แต่กลับมีวานรนอกรีตตัวหนึ่งตั้งคำถามถึงอดีตและสิ่งที่ถูกพร่ำสอนมา แล้วเลือกเดินในเส้นทางที่แตกต่างซึ่งจะเป็นตัวกำหนดอนาคตระหว่างวานรและมนุษย์ โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นกุญแจดอกสำคัญ นำไปสู่มหากาพย์การต่อสู้และผจญภัยครั้งใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องดูภาคก่อนๆ ก็สามารถสนุกได้

ส่วนแฟน ๆ Planet of the Apes ก็ยังคงต่อติด ด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงถึงซีซาร์ซึ่งกลายเป็นตำนานของเหล่าวานรไปแล้ว อีกทั้งเนื้อเรื่องยังสอดแทรกแง่มุมให้ผู้ชมได้คิดตาม อันเป็นเสน่ห์ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ หลายคนชื่นชอบ

 

 

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” ผลงานการกำกับของ เวส บอลล์ ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ชุดไตรภาค The Maze Runner ยังโดดเด่นด้วยงานสร้างอลังการจากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water ซึ่งรังสรรค์ฉากและบรรยากาศได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งฉากต่อสู้ แอ็กชัน และการผจญภัยในดินแดนรกร้างซึ่งมนุษย์เคยอาศัยอยู่

โดยเน้นการถ่ายทำในฉากและสถานที่จริง ผสมผสานการใช้วิชวลเอฟเฟ็กต์ให้ทุกฉากดูยิ่งใหญ่ตระการตา รวมถึงการใช้เทคโนโลยี Performance Capture อันล้ำสมัยช่วยสร้างภาพให้เหล่านักแสดงกลายเป็นวานรที่มีความสมจริง ตั้งแต่รายละเอียดของเส้นขน จนถึงอารมณ์ความรู้สึกบนสีหน้า จึงเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ควรค่าแก่การชมในโรงภาพยนตร์ เพื่อให้ดื่มด่ำกับทุกรายละเอียดการสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มอิ่ม

 

“Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” พร้อมจะพาทุกคนไปผจญภัยในยุควานรแล้ว 9 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และระบบ IMAX ทั่วประเทศ

 

ภาพบรรยากาศในงาน

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

สองหนุ่มสุดฮ็อต วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ และ สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ระดับตำนาน Planet of the Apes

 

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

เซอร์ไพรส์ในงาน เมื่อ 'น้องเนย' เด็กนักเรียนสู้ลิงจากลพบุรี มาร่วมขึ้นเวทีและชมภาพยนตร์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” รอบสื่อ

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes

ยกป่ามาไว้กลางเมืองต้อนรับหนัง Kingdom of the Planet of the Apes