"พีเค" เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตทำงานหด ยอมรับพลาดเอง ปัดตอบปมฟ้อง โยเกิร์ต

"พีเค" เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตทำงานหด ยอมรับพลาดเอง ปัดตอบปมฟ้อง โยเกิร์ต

"พีเค" เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมชีวิตหนัก ยอมรับพลาดเอง ดีใจได้โอกาสกลับมาทำงานพิธีกรอีกครั้ง ปัดตอบปมฟ้อง "โยเกิร์ต" ชี้ยังคุยกันได้

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 หลังเจอมรสุมชีวิตถาโถมจนงานหด ล่าสุด "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หรือ "ดีเจพีเค" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังกลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้งในงานการประกวด Miss International Queen 2024 รอบชุดประจำชาติ โดยมีครอบครัว คุณแม่ พี่ชาย และมิเรียน แฟนสาวเดินทางมาให้กำลังใจด้วย

 

โดย "ดีเจพีเค" เปิดใจว่า พอได้กลับมาทำงานก็รู้สึกอิ่มใจ ต้องขอบคุณพี่อั๋น (อั๋น ภูวนาท) และคุณจ๋า (จ๋า อลิสา) ด้วย บนเวทีไม่ได้กังวลอะไร ตอนนี้พร้อมมาก ก็บอกกับตัวเองว่ากลับมาแล้วนะ และจะทำให้ดีกว่าเดิม ยอมรับช่วงที่ผ่านมาก็หายไป พอมีปัญหา บริษัทและอีเว้นท์อาจเสียความมั่นใจไป ทั้งที่เราก็มีความสามารถและเก่งเหมือนเดิม เพราะเราทำงานนี้มาเป็นพันชั่วโมงแล้ว เรารู้ว่าเราเก่งระดับหนึ่งเลย และสามารถสอนคนรุ่นใหม่ได้

วันที่ยังไม่ได้รับโอกาสใจเสียไหม?

พีเค : หลุดจากวงการคงไม่ เพราะข่าวที่ออกไปก็ไม่ดี เราเข้าใจคนที่ว่า เราก็ฝึกฝนไปและทำให้ตัวเองให้ดีขึ้น

คนมองปัญหาดราม่ามากกว่าความสามารถเรา?

พีเค : แอบน้อยใจกับการแยกไม่ออกระหว่างความสามารถกับชีวิตส่วนตัว แต่เราเข้าใจสังคมไทย เรายอมรับว่าพลาดเอง ตอนนี้ได้กลับมาแล้ว ซึ่งเราทำได้เต็มที่ ก็ถามพี่อั๋นว่าโอเคมั้ย พี่อั้นบอกไม่เห็นต้องถามเลย ซึ่งพี่อั๋นให้โอกาส และหลังจากนี้ก็จะพยายามกลับมาทำงานทีวีเหมือนเดิม

นอกจากงานพิธีกรรายการและเวทีนางงาม มีงานไหนหลุดอีกบ้าง?

พีเค : ก็งานอีเว้นท์ทั้งหมดจะหลุดไป เราเข้าใจว่าเราพลาด เราก็ขอโทษ หากใครต้องการให้ทำงานเราพร้อมเสมอ โดยงานที่มาวันนี้คงเป็นการเปิดประตูเรื่องงานให้กลับมา ซึ่งแม่ก็บอกว่าทำงาน 25 ปีแล้ว ช่วงนี้ก็ถือว่าพักละกัน แต่ถ้าใครอยากให้โอกาสก็ติดต่อมาได้ เพราะเรื่องไปของานบอกเลยว่าทำไม่เป็น งานที่หายยอมรับว่ามาจากข่าวที่เราพลาดเอง เมื่อผ่านไปแล้วก็ต้องให้ผ่านไป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไม่มีงาน เพราะปกติทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์มาตลอด ตอนนี้สามารถกลับมาและทำได้ดีกว่าเดิม เพราะเรานั่งอยู่คนเดียวที่บ้านมา 2 เดือน เพื่อตกผลึกกับตัวเอง

\"พีเค\" เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตทำงานหด ยอมรับพลาดเอง ปัดตอบปมฟ้อง โยเกิร์ต

 

ตอนนี้เริ่มปล่อยวางแล้ว?

พีเค : ส่วนเรื่องกระแสข่าวชินแล้ว ไม่มีอะไรทำให้เสียใจได้แล้ว ในเรื่องส่วนตัวขอไม่พูดละกัน วันนี้เหมือนได้กำลังใจจากทุกคนเป็นห่วง เมื่อพี่อั๋นให้โอกาสขึ้นเวทีเราจึงโชว์ให้ดูว่าพิธีกรที่ดีต้องทำแบบนี้

เรื่องดราม่าล่าสุด?

พีเค : ใครอยากคิดอะไรคิดเลย แต่เราไม่ขอพูดละกัน ตอนมีปัญหาทำให้รู้ว่าคนที่รักเราจริง มีแค่กำมือเดียวที่เราไว้ใจได้ ที่ผ่านมาผมขอโทษไว้เยอะมาก ขอโทษเป็น 100 ครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

เรื่องนี้จะจบยังไงเพราะมีประเด็นใหม่ตลอด?

พีเค : ไกล่เกลี่ยและเดินต่อ ต่างคนไปทำงานของตัวเอง นี่คือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดแล้ว โดยยังพูดคุยกันได้ แต่ทุกเรื่องแล้วแต่อนาคต

ประเด็นฟ้องร้อง?

พีเค : ขอไม่ตอบ แต่สามารถคุยได้ หากส่งข้อความมาสามารถคุยได้ หมา 2 ตัวก็ยังอยู่กับเขา ยังสลับกับเลี้ยงได้ ปัญหาที่หนักตอนนี้คือ เราไม่รู้อนาคต ตอนนี้ก็ทำให้ดีไปทุกวันละกัน ครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้และช่วยดูแลกัน ตอนนี้มีเงิน 700 บาทในกระเป๋า แม่ให้มา แต่ตอนที่มีเงินน้อยสุดในกระเป๋าตอนนั้นมีประมาณ 916 บาท แต่ไม่นับรวมทรัพย์สิน ตอนนี้แม่และพี่ยังอยู่เขาก็ช่วยได้ หลังจากนี้จะไม่ขอพาดพิงใครแล้ว

\"พีเค\" เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตทำงานหด ยอมรับพลาดเอง ปัดตอบปมฟ้อง โยเกิร์ต

\"พีเค\" เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิตทำงานหด ยอมรับพลาดเอง ปัดตอบปมฟ้อง โยเกิร์ต